Quan Điểm Về VNCH và CSVN

Quan Điểm Về VNCH và CSVN
 
 

Đặng Chí Hùng

Một số bạn trẻ ở cả 3 miền Nam-Trung-Bắc đều hỏi tôi rằng:
- Tại sao tôi... Là một người miền Bắc, không có liên hệ gì với VNCH lại yêu VNCH và tại sao lại phải nói lịch sử VNCH song song với nêu bật tội ác xấu xa của đảng CSVN.
- Mặc dù đã viết rất nhiều bài, đã bày tỏ quan điểm của mình nhưng xin nói lại ở đây một lần nữa để những bạn chưa đọc được quan điểm của tôi về VNCH và CSVN được rõ:

1/ Tại sao tôi yêu VNCH:
- VNCH cũng là một chế độ như bao chế độ tự do khác... Nó cũng có nhiều khiếm khuyết... Nhất là chế độ này đang được hình thành trong điều kiện chiến tranh, phá hoại của CSVN. Tuy nhiên đây là chế độ tự do dân chủ, đáng sống cho người dân.
- Chế độ VNCH hết sức bảo vệ dân và bảo vệ tổ quốc mà bằng chứng là chế độ VNCH luôn được dân yêu thương (mỗi khi có chiến tranh, họ đều chạy về phía VNCH chứ không ai chịu chạy về phía cộng sản)... Chế độ VNCH cũng đã bảo vệ chiến đấu chống Tàu xâm lược trong hải chiến Hoàng Sa 1974 khác hẳn CSVN bán nước như đồng chí Phạm văn Đồng đã ký công hàm vâng hiến hai đảo Hoàng Trường Sa cho TQ để đổi lấy Tàu cộng tiếp tay CSBV đánh chiếm miền nam Việt Nam.
- Chế độ VNCH cho con người sống đúng theo tư thế của một con người, có nghĩa là có nhân quyền, tự do báo chí, tự do biểu tình, tự do ngôn luận v.v. và v.v...
- Chế độ VNCH có nền âm nhạc, văn hóa giáo dục và hướng dẫn con người biết yêu thương nhau và yêu thương đất nước.
- Chế độ VNCH giúp cho người dân Miền Nam sống ấm no, giàu mạnh, phồn vinh và hạnh phúc.
- Chế độ VNCH làm cho dân tộc Việt Nam được hãnh diện và rạng danh với thủ đô Sài Gòn là "Hòn ngọc Viễn Đông".
- Chế độ VNCH giữ được lá cờ dân tộc và bản sắc dân tộc của tổ quốc Việt Nam.
- Chế độ VNCH có một quân đội của QLVNCH rất anh hùng, dũng cảm biết hi sinh vì dân, vì nước...

2/ Tại sao tôi căm thù và khinh tởm cộng sản VN:
- Đây là một chế độ bán nước hại dân, luôn làm tay sai cho ngoại bang.
- Một chế độ tham nhũng, độc tài, hãm hại đồng bào, ức hiếp người dân và luôn luôn cướp đoạt tài sản của dân lành vô tội.
- Một chế độ trơ trẽn nói láo đến cùng cực.
- Một chế độ làm nhục quốc gia, dân tộc Việt Nam, vong bản.
- Một chế độ khát máu giết người không gớm tay.
- Một chế độ thối nát, bẫn thỉu, tồi bại và dốt nát...



3/ Tại sao tôi viết bài vẫn phải nêu về VNCH song song với tố cáo tội ác xấu xa của CSVN vì:
- Tôi muốn mọi người nhìn thấy được sự thật của lịch sử đã bị CSVN tráo trở, bóp méo và tuyên truyền láo khoét để mị dân. Tôi phải chứng minh cho người dân nhận ra VNCH hoàn toàn không cần ai giải phóng và nền dân chủ, tự do của VNCH hơn rất xa với CSVN ngoài phương Bắc.
- Người dân phải thấy được sự thật về 2 chế độ VNCH và CSVN để mà so sánh, tìm ra cho mình đâu là chính nghĩa và đâu là phi nghĩa... Chỉ thấy được điều đó, thì người dân mới thật sự hoàn toàn thấu hiểu bản chất tiểu nhân bỉ ổi và hèn hạ bịa đặt nói láo của lũ tà quyền CSVN.
- Như vậy, nêu ra tội ác của CSVN và đưa ra những chứng cứ về một miền nam phồn thịnh, tự do là công việc của tôi đã, đang và sẽ làm để đóng góp cho công cuộc lật đổ CSVN... Dứt khoát không bao giờ để bị lừa khi phải hòa giải, hòa hợp với lũ cộng nô ba xạo tà quyền CSVN.!!!

Tin cộng sản là tự ta để cho bè lũ tay sai tà quyền CSVN giết sạch hết chúng ta, và để rồi bọn chúng sẽ cống hiến luôn cả tổ quốc Việt Nam cho bọn giặc tham tàn ngoại xâm Tàu cộng TQ.
Đặng Chí Hùng


Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180