Tao Là Ngụy

Tao Là Ngụy

Diệp Hải Dung

Sau cái ngày 30/04/1975 thì từ ngữ hoa mỹ mà lũ Vẹm Cộng Sản miền Bắc gán cho Việt Nam Cộng Hòa là bọn Ngụy. Vậy nếu ai đó hỏi tao, mày là Ngụy à ? Tao sẽ trả lời là phải, nếu ai đó hỏi tao mày là con cháu Ngụy à ? Tao cũng sẽ trả lời là phải. Tao ngán phải thanh minh hay giải thích với chúng mày từ " Ngụy " là như thế nào, xuất xứ từ đâu ra rồi….Ngụy Quân – Nguỵ Quyền…mà chúng mày ưu ái đặt cho chúng tao… vì thế ngày hôm nay, tao hãnh diện và tự hào tiếng " Ngụy ".

Mày biết không, tao sống trong chế độ Ngụy. Một chế độ đặt Tổ Quốc trên đầu, khi đi khắp các phố phường, các ngõ hẽm, tụi bây sẽ thấy dòng chữ " Tổ Quốc Trên Hết ". Còn tụi bây thì luôn phô trương lừa bịp từ Bắc vào Nam chỗ nào cũng thấy những dòng chữ Khu Phố Văn Hóa….nhưng rốt cuộc vô Văn Hóa…ăn nói thì thô kệch, từ ngữ thì quái đản dị hợm !!!


Tụi mày biết không tao sống trong chế độ Ngụy rất nhân bản, văn minh, Y Tế, Giáo Dục miễn phí. Dẫu biết đó là tiền viện trợ hầu như là của Mỹ. Nhưng chế độ chúng tao biết cách phải xử dụng tiền đó như thế nào để phát triển đất nước..giúp ích cho dân…không bất cứ một ai có quyền bỏ túi riêng như lũ Cán Bộ của tụi bay.

Tụi mày biết không, tao được Giáo Dục bởi chế độ Ngụy, đi học trường Ngụy, nhưng không bao giờ dạy hận thù, hay bạo động, dạy sao biết làm người, biết cư xử, biết vị tha. Châm ngôn nền giáo dục của Ngụy là “Tiên học Lễ . Hậu học Văn” học Lễ nghĩa trước rồi mới học Chữ sau…chứ không phải là châm ngôn học theo gương đạo đức lừa bịp dối trá dâm ô cướp của giết người và bán nước như thằng Bác tụi bây là Hồ Chí Minh… Còn nữa hệ thống Giáo Dục chế độ của Ngụy thật là lạ lùng…đếm trong đầu ngón tay kiếm chẳng được bao nhiêu Thạc sĩ, Tiến sĩ…ấy vậy mà lại giúp cho đất nước càng ngày thêm văn minh tiến bộ hơn hẳn anh Đại Hàn, vượt xa hơn anh Singarpore, vùng Đông Nam Á chỉ đứng sau anh Nhật Bản.

Tụi mày biết không, tao là một công dân của Ngụy, nhưng chúng tao chưa bị ngược đãi bao giờ cả, chúng tao tự do đi lại không cần khai báo hay thưa trình bất cứ thứ gì, muốn đi đâu thì đi, được bầu cử, được tự do biểu tình, được quyền phản đối, vì Chính quyền đứng ra bảo vệ tao là công dân… chúng tao sẽ phải làm việc để đóng góp xây dựng đất nước. Còn công dân của Xã Hội Chủ Nghĩa của chúng mày thì bị chà đạp bóc lột tận xương tủy mà không dám hó hé….vì quyền làm người không có…hó hé một chút là bị ghép vào cái tội hình sự 331, đưa vào nhà đá nghỉ mát.


Tụi mày biết không, tao là Lính Ngụy, nhưng chúng tao luôn chiến đấu vì đất nước, vì dân của tao. Trong những trận chiến, chúng tao luôn đặt mục tiêu phải cứu dân ra hết khỏi vùng giao tranh. Dẫu biết rằng muôn trùng khó khăn với tụi bây. Lắm lúc tụi bây giả dân thường, lắm lúc dân cấu kết với tụi bây. Lần lượt nhìn đồng đội bị phục kích, rơi bẫy, và chết tức tưởi.. tao căm thù lắm. Nhưng động lực nào đó khiến tao không thể ngưng lui bước. Chỉ vì một câu " Danh Dự - Tổ Quốc- Trách Nhiệm ".

Tụi mày biết không tao là lính Ngụy, nhưng chúng tao luôn vị tha, chúng tao sẵn sàng đón tiếp tụi mày, chúng tao sẵn sàng chiêu hồi tụi mày, để quay lại làm người ,làm lại từ đầu, đừng lầm đường lạc lối nữa..... Tụi bây luôn luôn tấn công… và chúng tao cũng luôn luôn phòng thủ, nơi nào có tụi bây đi đánh chiếm, gây bao tang thương cho dân… thì nơi đó tụi tao sẽ phải tái chiếm lại và an ủi giúp đỡ dân. Dẫu biết rằng. chế độ Ngụy còn non trẻ, còn nhiều khuyết điểm, vì mới có 21 năm, nhưng tao tin rằng, chế độ Ngụy đó còn hơn cả chế độ Cộng Sản tụi bây gấp 100 lần, hay cả 1000 lần….bởi vì chế độ Ngụy ngu dại không biết cướp đất cướp nhà của dân để làm giàu…mà ngược lại còn giúp cho dân với chính sách Người Cày Có Ruộng…. ..tụi bay ghét cờ Vàng 3 que và luôn luôn chế nhạo…nhưng cờ Vàng 3 que của tao không có hèn như cờ máu sao vàng của tụi bây…Cờ Vàng 3 que của chúng tao đã anh dũng bắn phát súng đầu tiên vào bọn giặc thù Tàu cộng năm 1974 để bảo vệ lãnh thổ Hoàng Sa. Còn cờ máu sao vàng của tụi bây mượn của tụi Tàu cộng thì chỉ biết co cầu rụt cổ….Hơn nữa tao cũng nói thẳng cho tụi bây biết, miền Nam chúng tao vẫn văn minh tân tiến hơn miền Bắc của tụi bây trên 50 năm tức là hơn nửa Thế kỷ.

Và giờ tao là hậu dụê của tụi Ngụy đây, chúng tao sẽ nối tiếp theo bậc cha anh, sẽ chứng minh, sẽ phơi bày lịch sử, sẽ trả lại danh dự cho họ....Chúng tao là hậu duệ của Ngụy…nhưng chúng tao vẫn hơn xa những tụi con ông cháu cha của chúng mày…từ trình độ học vấn, văn hóa, kiến thức, với sự thông mình và hiểu biết… chúng tao luôn có nhân cách làm người…và chúng tao sẽ duy trì bảo tồn nền Văn Hóa phong phú tươi sáng của Việt Nam Cộng Hòa…chúng tao rất hãnh diện cha anh chúng tao là Ngụy nhưng không bán nước cầu vình như cha anh của chúng mày chuyên lòn cúi bưng bô làm nô lệ cho bọn giặc Tàu cộng.

Sau cùng chúng tao rất tự hào chữ " Ngụy " mà bọn Cộng sản ngu dốt chúng mày đã gán ghép cho chúng tao…!!!

Cựu Phóng Viên Chiến Trường của Ngụy.

Nhận xét

Bài được quan tâm