BÀ BÀ PELOSI VÀ NHỮNG NGÀY THÁNG TỚI

 BÀ BÀ PELOSI VÀ NHỮNG NGÀY THÁNG TỚI


TT Donald Trump * Trần Thị Hải Ý


PELOSI VS TRUMP_2.jpg



Đoạn tuýt quan trọng trong hình dưới đây, Tổng thống Donald Trump gõ trên Parler ngày 12/01/2021 (giờ EU), nhưng mới đây đã bị Google chặn. Tạm dịch:


Các bạn yêu nước thân mến. Khi Nancy Pelosi bà bà liên lạc với quý vị Chỉ huy liên quân để yêu cầu về mật mã hạt nhân do tôi nắm giữ thì tuồng như bà ấy đã biểu hiện một hành động cuồng vọng. Những nỗ lực của bà ấy nhằm can thiệp vào nội các của tôi là một mối đe dọa cho an ninh quốc gia. Chúng tôi sẽ áp dụng các quy chế liên bang để buộc tội bà ấy. Bao gồm một số hình phạt lên đến 20 năm tù và trong một số trường hợp là tử hình. Chúng tôi cũng có bằng chứng cho thấy bà ấy có dính líu với Trung cộng, điều này sẽ dẫn đến việc bổ túc thêm tội danh.


Cám ơn sự hỗ trợ của các bạn và xin vui lòng lan truyền đây là tài khoản chính thức của tôi trên nền mạng Parler.com.


Biên dịch : Trần Thị Hải Ý, công dân Bỉ gốc Mít đặc.


PELOSI-DEATH PENALTY.jpg


Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180