Kim Tiến, Kim Ngân và Tòng Phóng....

 


Kim Tiến, Kim Ngân và Tòng Phóng....

Đặng Chí Hùng

Sau kỳ họp bầu Ủy viên Bộ Chính trị khóa 12 vào tháng 1/2016 vừa qua. Ba bà Kim Tiến, Kim Ngân và Tòng Phóng nói chuyện với nhau về công việc, rồi đến chuyện của mấy bà với anh Trọng lú.
Mở đầu, bà Tòng Phóng than thở:
- Một hôm tớ nói với anh Trọng là anh làm gì mà bôi xấu tôi về cái chuyện dân chủ ở Việt Nam. Nào là phụ nữ, nào là dân tộc thiểu số. Điều đó làm trò hề cho bọn "phản động" nó bôi nhọ em. Thế là anh Trọng cho tớ thôi chức trưởng ban dân vận trung ương. Ức quá...
Đến lượt bà Kim Ngân cất giọng nam bộ:
- Cái vụ ao cá “bác Hồ” anh Trọng cũng chơi tớ. Tớ vốn nghề chăn lợn, sau làm hộ lý có biết gì phép tắc đâu mà anh cho tớ đi dẫn tay Ồ Ba Má cho cá ăn. Tớ cũng bị làm trò hề cho bàn dân thiên hạ. Ức quá...
Chị Kim Tiến lúc này vui vẻ nói với hai Bà Tòng Phóng và Kim Ngân:
- Các đồng chí mất quan điểm quá. Tớ vẫn giữ vững lập trường cách mạng nên có chết vài trăm đứa trẻ do tiêm nhầm vacxin thì anh Trọng vẫn giữ tớ nguyên chức.
Kim Tiến nói xong phá lên cười, tỏ vẻ khoái trí chế diễu Kim Ngân, Tòng Phóng.
Nhưng Ngân và Phóng cùng đồng thanh nói với Tiến:
- Tụi này cũng chơi khăm được anh Trọng chứ bộ. Một lần lục trong ngăn kéo của ảnh, thấy có mấy bọc bao cao su, bọn tớ liền lấy kim chọc thủng tất cả, xong để lại nguyên trong ngăn kéo cho ảnh. Mà nghe đâu anh ý bị Si Đa nữa…
Nghe đến đây mặt Kim Tiến tái mét, không nói được gì và ngất xỉu....
ĐCH/FB
09/06/2016


Tâm tình Tác giả:

Tranh thủ nghĩ lễ, mình đã soạn được một tập truyện cười xã nghĩa do mình sáng tác 5 năm qua khoảng 200 pages, cần hỗ trợ từ bà con cô bác để in truyện (ước tính 1000 cuốn). Mình đã check in cỡ 4x7n inches, in đen trắng, giá rẻ nhất khoảng 3000 CAD (in tại Canada). Bao nhiêu tiền bán sách mình sẽ dùng cho anh em làm hồ sơ về tội ác quan chức CSVN (Bill S226 và Magnistky). Mình cần bà con hỗ trợ, phần thiếu còn lại, mình sẽ tự bỏ tiền túi ra in. Mình không kinh doanh sách, đây là một việc tốt và cũng để hỗ trợ anh em.
Xin chân thành cảm ơn!
Đặng Chí Hùng
03/01/2021

BBT TỰ DO xin nói rõ: "Mọi việc liên quan đến khoản tiền trên đây, do quý vị hảo tâm chuyển trực tiếp đến Tác giả Đặng Chí Hùng. BBT TỰ DO sẽ thông báo account của Tác giả (nếu có) hoặc cách nào đó do phía Tác giả định liệu".

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 177

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178