Donald Trump, một kiệt nhân siêu quần, một Tổng thống tuyệt vời

 Donald Trump, một kiệt nhân siêu quần, một Tổng thống tuyệt vời

,m


Tác giả: Nguyên Thạch

Mặc những kẻ với tâm hèn trí hẹp, mặc cho những người luôn ganh tỵ và cứ cho mình là cái rốn của vũ trụ với thái độ không chấp nhận và thừa nhận những nhân tố xuất sắc trong đời sống. Tôi, một người dân bình thường nhưng không hành xử tầm thường. Tôi biết ca ngợi cho những chân giá trị của cuộc sống, cho dù vẫn biết rằng ngoài kia ai đó sẽ cho là tôi mặc "áo thụng" để vái những người giàu sang quyền lực như ông Trump, mà các cụ đã có nói "Chớ thấy người sang bắt quàng làm họ".

Những người dân bình thường như bạn, như tôi có cần gì làm họ với ông Trump? Mà cho dẫu có cần thì cũng chưa chắc gì được ông ta đoái hoài. Nhưng bạn và tôi vẫn cần có sự ủng hộ ông vì đó là những điều mà ông cần và không cảm thấy cô đơn trên con đường hoàn thành Thiên Sứ mà Đức Chúa Cha đã trao phó trách nhiệm cho ông phải hoàn thành.

Bây giờ tôi sẽ đi vào những điều mà tôi muốn nói ở bài viết ngắn này. Hẳn nhiên hãy còn nhiều thiếu sót vì sự hiểu biết hữu hạn, cũng như nguồn dữ liệu không được phong phú cho mấy.

- Donald Trump là một kiệt nhân: Tôi không còn nhớ ai đó đã nói đại khái: "Ở các xứ văn minh (như Mỹ), ai có tiền nhiều là anh hùng vì ở đây mọi người đều có mức độ hiểu biết gần như nhau, nhưng ai khôn hơn thì sẽ giàu, do đó ai có tiền nhiều là anh hùng". Đem câu nói này vào trường hợp của ông Trump thì cũng đúng, vì ông Trump cũng là một tỷ phú. Nhưng đặc biệt hơn cả cá nhà tỷ phú khác là ông ta không vì tiền, hoặc lợi dụng chức quyền để tạo thêm tiền như nhiều tỷ phú khác.

Hãy đơn cử vài cá nhân để làm thí dụ: Nhiều tên trong cái gọi là "Thế Lực Ngầm" (Deep State) cũng là tỷ phú nhưng họ có đầy cuồng vọng, họ muốn có càng nhiều tiền hơn bằng mọi cách, cho dù là phải tàn ác và độc tài. Big Tech: Mark Elliot Zuckerberg (Facebook), Jack Patrick Dorsey (Twitter). Big Media:  Jeff Zucker (CNN), Suzanne Scott (FOX News) Bill Gates...Nhiều chính trị gia, chóp bu trong chính quyền Mỹ như: Biden, Hillarry, Pelosi, Obama, John Roberts, Mitt McConnell...và nhiều nữa trong một danh sách rất dài. Họ là những tay ích kỷ, quỷ quyệt,  tham lam, đốn hèn đầy gian ác. Họ vì túi tiền cùng tham vọng chứ không vì đạo lý, hạnh phúc cho người dân và chính nghĩa, lý tưởng cho đất nước.

Khối tên trong các giới mà tôi vừa nêu ra, họ không xứng đáng và cũng không thể nào so sánh với ông Donald Trump được. 


 - Donald Trump, một Tổng thống tuyệt vời: Ông Trump là một trong những vị khác với nhiều tên mà thiết tưởng rằng khối người đã biết, khác nhiều lắm, từ đạo đức cho đến tình yêu cùng trách nhiệm cho Tổ Quốc, cho dân chúng Hoa Kỳ và thế giới. 

Ông  Trump không chỉ là một Tổng thống của Hoa Kỳ, mà Ngài còn là một vị "cứu tinh" cho cả nhân loại, cho nhiều quốc gia trên thế giới và với tôi, trong đó có cả Việt Nam.

Hôm qua thứ Sáu, ngày 8-1-2021, tôi đã có cảm nhận và đã quyết định đưa ra "Tin Nhắn" đại khái: "Vào trưa thứ Bẩy 9-1-2021, hiệu lệnh của Tổng thống Trump và Quân Đội sẽ mở màn. Những con cá tra trong đầm lầy sẽ bị bắt", và kết quả là những gì đang xảy ra hôm nay (Thứ Bẩy, 9-1-2021) như các bạn đang nắm bắt. 

Nếu những ngày tháng sắp đến có được những kết quả khả quan và Ngài Donald Trump vẫn còn cơ duyên tiếp tực nhiệm kỳ 4 năm tới thì ông sẽ gần như hoàn tất trách nhiệm của một Thiên Sứ mà ơn trên đã định. Người dân Hoa Kỳ sẽ còn được sống trong tự do, hạnh phúc và nhân bản. Dân chúng trên toàn thế giới sẽ sớm thoát được tròng ách độc tài cộng sản, phe phái cực đoan. Tàu cộng sẽ bị trừng trị, cực tả sẽ bị tiêu diệt, Việt Nam cũng sẽ thoát được bè lũ cộng sản toàn trị vô nhân.

Tôi viết lên đây với tất cả tấm lòng thành của một người dân bình thường, không vì danh lợi chức quyền, mà chỉ vì lương tâm cùng lý tưởng. Nguyện Đấng Toàn Năng che chở và ban phúc lành cho Tổng thống Donald Trump cùng những cộng sự của ông có nhiều sức khỏe và thành công. Cầu xin Cha ban hạnh phúc cho người dân Hoa Kỳ và thế giới.


Nguyên Thạch

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 177

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178