Bọn Buôn Xác Người

Bọn Buôn Xác Người
Đại Dương
Thượng Đế sinh ra con người để cai quản mọi sinh vật khác trên thế gian nên đã ban cho họ khối óc linh hoạt hơn bất cứ loài nào sinh sống trên quả Địa Cầu bất chấp hình dáng đồ sộ như khủng long, bé nhỏ như con kiến.
Xã hội loài người, súc vật đều có quy luật riêng mà chưa nhà thông thái nào trên Quả Địa Cầu dám tự nhận đã hiểu được sinh hoạt của hàng triệu, triệu sinh vật trên Thế gian.
Chỉ có loài người là mạnh toàn diện có thể khống chế muôn loài do được Thượng Đế ban cho khối óc linh hoạt hàng đầu. Nhưng, không hoàn toàn tuyệt đối theo quy luật bù trừ.
Vì thế, chiến tranh giữa người và người, giữa người và muôn loài vẫn tiếp diễn từng giờ, từng phút trên Quả Địa Cầu đang lan tràn ra không gian vô tận mà chưa biết ai sẽ là chủ nhân thực sự của Quả Đất bé bỏng này!
Tham, sân, si là bản tính trời sinh cho con người được mài giũa do sự cọ xát trong xã hội khiến cho không ai giống ai hoàn toàn trên thế gian này. Ông nói gà, Bà nói vịt là chuyện thường ngày ở trong gia đình cũng như ngoài xã hội loài người.
Người xưa đã đúc kết “miếng ăn là miếng tồi tàn, mất ăn một miếng lộn gan lên đầu”. Xin không cho thì giật, ăn cắp, đập phá, nói xấu, vu cáo. “Thấy người sang, bắt quàng làm họ” mà không được thì coi như kẻ thù muôn thuở.
IBarack Hussein Obama
Barack Hussein Obama là ai mà lý lịch mơ hồ vì giấy tờ lý lịch của ông về trường học, công việc, du lịch, các học bạ tại trường cao đẳng và trường luật đều bị niêm phong không cho dân chúng Mỹ biết. Thế mà, ông vẫn đắc cử hai nhiệm kỳ Tổng thống Hoa Kỳ và đang đóng vai trò Bố Già của Đảng Dân Chủ Mỹ.
Thành tích 8 năm của Chính quyền Barack Obama-Joe Biden rất khủng khiếp: Điều khiển binh hùng, tướng mạnh suốt 8 năm đã lưu lại một đống tro tàn ở Bắc Phi, Trung Đông, A Phú Hãn. Làm ngơ cho Chủ tịch Tập Cận Bình xây dựng 7 đảo nhân tạo ở Trường Sa (Spratly Islands, Nam Sa) thành các pháo đài và cứ điểm quân sự trên Biển Nam Trung Hoa (SCS). Kế hoạch xây dựng đảo nhân tạo tại Trường Sa vẫn tiến hành song song với hoạt động của Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Hiện nay, Bắc Kinh đang làm chủ Biển Đông (SCS) trên phương diện tuyên cáo và thực tế theo kiểu tằm ăn dâu. Nền kinh tế Đông Nam Á thân Tây Phương lần lượt bị Bắc Kinh chi phối.
Cuộc chiến trừng phạt Trung Đông của Chính quyền George W. Bush sau vụ tấn công của Hồi giáo khống chế phi cơ dân dụng để đâm vào các biểu tượng kinh tế, quân sự, chính trị của Hoa Kỳ.
Sau gần 8 năm chiến tranh, W. Bush đã ổn định tình hình Trung Đông, dựng lên Chính phủ Dân chủ Shia-Sunni và rút quân trước khi bàn giao cho Chính quyền Barack Obama-Joe Biden.
Tân Chính quyền Obama-Biden muốn làm giảm căng thẳng với Tổng thống Vladimir Putin nên giao Biden trách nhiệm bình-thường-hóa với Nga mà thất bại vì Biden bất lực. Putin âm thầm chuẩn bị và bất thần cưỡng đoạt Bán đảo Crimea của Ukraine năm 2014 không tốn viên đạn nào. Đồng thời, thiết lập hai Khu Tự trị người Nga tại miền Đông Nam Ukraine do cán bộ quân sự và dân sự của Mạc Tư Khoa điều hành. Nội chiến Ukraine đã khai diễn làm chết 14,000 người.
Obama đang cầm đầu G8 (Mỹ, Pháp, Đức, Anh, Nhật, Ý, Gia Nã Đại, Nga) trục xuất Nga và trừng phạt Nga cho có lệ. Putin cứ ngang nhiên lấn tới bất chấp quyết định trừng phạt của G8.
Đại sứ Christopher Stevens
Obama giao toàn quyền dân-chủ-hóa Trung Đông cho Ngoại trưởng Hillary Clinton, kể cả nhiệm vụ tổ chức, đào tạo, vũ trang 4 Sư đoàn Thiện chiến Iraq (mỗi sư đoàn có 10,000 quân), và 4 Sư đoàn Cảnh sát Dã chiến. Nhưng, đã bị hơn 1,500 tay súng cá nhân của Abu Bakr al-Baghdadi đánh tan nát, chiếm 3 Thành phố lớn nhất của Iraq rồi tổ chức theo mẫu sinh hoạt của Thủ đô Raqqa ở Bắc Syria. Ngoại trưởng Clinton từ chối cứu Đại sứ Christopher Stevens và 4 nhân viên bị vây hãm ở Libya. Mãi sau này, Hillary Clinton ra ứng cử mới nhận lỗi muộn màng.
Suốt 8 năm ngụp lặn trong chiến tranh Bắc Phi và Trung Đông, Chính quyền Obama-Biden làm cho phe Hồi giáo cực đoan lớn mạnh và tạo ra các cuộc xung đột triền miên giữa Palestine và Israel. Ông chủ Barack Obama không biết làm ra tiền mà tiêu pha như “Công tử Bạc Liêu đốt tiền nấu trứng”. Sau 8 năm cầm quyền, thầy trò Obama-Biden đã để lại cho dân tộc Hoa Kỳ một món nợ gần tương đương với tổng số nợ của tất cả 43 vị tiền nhiệm cộng lại!!!
Vô phương, dân Mỹ có thể nào san bằng món “nợ công” khủng khiếp này.
Thế mà một số chuyên gia thế giới lại xếp Barack Obama và hạng 14 trong danh sách tổng thống giỏi của Hoa Kỳ!!! Sao mà giống kiểu đánh giá lãnh Tụ của các đảng cộng sản trên thế giới vậy !
Sau khi Donald Trump đắc cử Tổng thống mới đánh tan lực lượng Hồi giáo cực đoan trả lại nền an ninh quốc gia và hoà bình cho Bắc Phi, Trung Đông.
Thế giới sực tỉnh sau cơn mê 8 năm do Barack Obama cầm đầu và Joe Biden xách cặp. Chiến tranh tôn giáo, ý thức hệ, chủng tộc lùi vào bóng tối trước ngọn đèn pha bình đẳng, hợp lực phát triển của Tổng thống Donald Trump.
Tổng thống Trump công khai bao vây toàn diện Trung Quốc từ quốc phòng, kinh tế, ngoại giao, không cho Tập Cận Bình gieo rắc nọc độc Cộng Sản ra khỏi biên giới quốc gia của họ..
Ngày 30/5/2018, Tổng thống Donald Trump đã đổi tên Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương Hoa Kỳ, United States Pacific Command (USPACOM) thành Bộ Tư lệnh Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương Hoa Kỳ, United States Indo-Pacific Command (USINDOPACOM). Mục đích nhốt Lực lượng Hải quân Trung Quốc bên trong Chuỗi Hải đảo số 1 từ Quần đảo Kuril của Nhật Bản tới Malaya quẹo lên Cam Ranh. Chuỗi hải đảo thứ hai từ quần đảo Ogasawara Nhật Bản đến quần đảo Mariana thuộc lãnh thổ Mỹ.
Hải quân Mỹ thời Trump đã thi hành nghiêm chỉnh, chính xác hoạt động tuần tra trên Biển Đông Trung Hoa và Biển Nam Trung Hoa đúng theo quy định trong Công ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển năm 1982 (UNCLOS) mà hầu hết các quốc gia duyên hải đều phê chuẩn. Chiến hạm tuần duyên Mỹ tuần tra thường xuyên trên Biển Nam Trung Hoa để duy trì ổn định hàng hải quốc tế, can thiệp vào các vụ bắt nạt trên biển.
Tập Cận Bình sai bảo, gây ảnh hưởng dễ dàng đối với Barack Obama-Joe Biden cũng như Joe Biden-Kamala Harris nên ngoài hoạt động xây các đảo nhân tạo làm pháo đài trên Biển Nam Trung Hoa, Bắc Kinh còn lấn biển, giành đảo như bọn thảo khấu. Ngoài các cuộc gặp mặt công khai giữa Tập Cận Bình và Barack Obama cũng như Joe Biden, quan trọng hơn là cuộc mật đàm tay đôi. Họ đã đàm phán những gì không ai biết, nhưng, trên thực tế Bắc Kinh cứ nuốt dần lãnh hải của các quốc gia duyên hải Đông Nam Á, mà Việt Nam và Phi Luật Tân chịu thiệt hại nhiều nhất vẫn ngậm đắng nuốt cay.
Những điều rêu rao của Tập Cận Bình và Joe Biden mà cả thế giới đều biết không phản ánh hiện tình nguy hiểm trên hai Biển Nam Trung Hoa và Đông Trung Hoa.
Tập Cận Bình đang áp dụng chiến thuật “đánh đánh, đàm đàm” nhằm ru ngủ dư luận quốc tế. Rồi tằm tiếp tục ăn dâu!!!
Chiến trường Trung Đông biến đổi từng phút, từng giờ. Tình hình chiến sự gay cấn ở Ukraine-Nga. Thế mà siêu cường Hoa Kỳ vẫn chưa tìm được giải pháp ổn định hợp lý ngoài chuyện bơm vũ khí.
Thế giới đang cần một nhà lãnh đạo quyền biến hơn Tập Cận Bình, Vladimir Putin, Ali Khamenei.
Đại-Dương
----------

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 204