HIẾP DÂM TIẾNG VIỆT

 

HIẾP DÂM TIẾNG VIỆT

Calvin Nguyen/FB

Chúng tôi thì không giỏi về tiếng Việt, bởi vì trong gần nữa cuộc đời qua, cuộc sống mỗi ngày của chúng tôi không dùng đến tiếng Việt, viết tiếng Việt và nói tiếng Việt.

Chúng tôi chỉ dùng tiếng Việt trong gia đình và gia đình Facebook. Nhưng tiếng Việt chúng tôi cũng không tệ...

ACE hãy nhìn những bảng quảng cáo bằng tiếng Việt dưới đây, chúng được quảng cáo trên chính đất nước Việt Nam.

Các bạn sẽ nghĩ gì về nền giáo dục của Việt Nam Cộng Sản?

Riêng tôi:

- Tôi có thể nói rằng nền giáo dục của CS VN quá tệ, quá sai, sai cả một hệ thống và quá cẩu thả.

- Con người sống dưới XHCNcs VN không có tinh thần dân tộc và yêu ngôn ngữ, bảo vệ và phát triển ngôn ngữ của chính dân tộc mình.

- Văn hoá xứ Bắc đã ngự trị toàn cõi Việt Nam

- Con người XHCN CS VN sống và làm việc quá cẩu thả, vô trách nhiệm...

Nhìn vào những dòng chữ cẩu thả này, chính nó đã phản ảnh lên được một nền giáo dục Việt Nam đã bị xuống cấp, sai lệch cả một hệ thống và Việt Nam cs có một thứ văn hoá chụp giật...

Cần phải được quan tâm.

Tiếng Việt còn dân tộc còn

Tiếng Việt mất người Việt mất

Tiếng Việt cẩu thả người Việt nô lệ

Tiếng Việt chuẩn, pháp luật nghiêm minh

Tiếng Việt thăng hoa, “Người Việt” văn hoá...









 





Và còn  nhiều nữa, xin xem tiếp tại đây:

Calvin Nguyen/FB

Top of Form

 


Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 177

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178