Chuyển đến nội dung chính

Ông Trump phản ứng về buổi họp báo của TT Biden: ‘Thật đáng buồn!’

Tổng thống 45 Hoa Kỳ Donald Trump (ảnh: Shutterstock

Ông Trump phản ứng về buổi họp báo của TT Biden: ‘Thật đáng buồn!’

Vào thứ Năm (25/3), cựu Tổng thống Donald Trump đã bình luận về cuộc họp báo đầu tiên của người kế nhiệm Joe Biden và gọi sự kiện này là “điều nực cười”.

Người dẫn chương trình Fox News Laura Ingraham đã hỏi phản ứng của cựu tổng thống về cách ông Biden trả lời trong cuộc họp báo tổng thống đầu tiên của mình.

Ông Trump nói “Chà, có những câu hỏi kỳ lạ và chúng được hỏi theo cách thật thú vị. Buổi họp báo thật dễ chịu. Giống như bạn đang ném những quả bóng mềm. Và đó là một thế giới khác”.

Cựu TT cho rằng “thật đáng buồn” khi xem buổi họp báo này, ông đề cập đến việc các phóng viên đưa ra những câu hỏi dễ xử lý cho ông Biden.

“Chúng [đều] là những câu hỏi dễ. Tôi nhận thấy hôm nay phóng viên Peter Doocey [của Fox News] không được đặt câu hỏi. Và không [ai được] đặt câu hỏi khó, và họ sẵn sàng đập vỡ cái micro nếu ai đó thiếu kiên nhẫn một chút. Bạn biết đấy, hãy nhìn xem, toàn bộ chuyện này thật nực cười. Bạn biết điều đó, và tôi cũng vậy”, ông nói thêm.

Ngày thứ Năm (25/3), ông Joe Biden đã tổ chức cuộc họp báo tổng thống đầu tiên của mình sau hơn 2 tháng nhậm chức, đây là khoảng thời gian trì hoãn họp báo dài nhất đối với bất kỳ tổng thống hiện đại nào.

Trong buổi họp báo, New York Post đã phát hiện TT cầm một danh sách phóng viên kèm ảnh mà ông sử dụng. Một số phóng viên được đánh dấu theo số thứ tự.

Ông Biden cầm danh sách các phóng viên có mặt trong buổi họp báo kèm đánh dấu số thứ tự (ảnh chụp màn hình New York Post).

Trong cuộc họp báo đầu tiên của mình, ông Biden đã đề cập đến vấn đề nhập cư, cơ sở hạ tầng và quan điểm của ông về những lời kêu gọi chấm dứt tình trạng tranh luận của các thượng nghị sĩ.

Ông Biden cũng lần đầu tiên nói mình có kế hoạch tái tranh cử vào năm 2024.

“Kế hoạch của tôi là tái tranh cử. Đó là kỳ vọng của tôi,” ông Biden nói với các phóng viên.

Tuy nhiên khi bị thúc ép khẳng định chắc chắn rằng ông sẽ tái tranh cử, ông Biden đã từ chối “Nhìn này, tôi không biết các bạn đến từ đâu [tòa soạn nào], anh bạn… Tôi là một người rất tôn trọng số phận. Tôi chưa bao giờ có thể lập kế hoạch chắc chắn cho 3 – 5 năm sau”, ông nói.

Năm 2024, TT Biden sẽ bước sang tuổi 82.

Ngọc Mai. DKN

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 177

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178