Tôi đã được về nhà.

THÔNG CÁO

TÔI ĐÃ ĐƯỢC VỀ NHÀ

 

 Chào Ban Biên Tập Diễn Đàn Tự Do,


Tôi tưởng đã chết vì tai nạn kinh hoàng  nhưng rất may đã thoát chết.  Nguy hiểm đã qua rồi. Xương bị gãy sẽ tự lành. Bây giờ  tôi còn  phải đeo cái brace cho xương cổ, rất khó chịu . Hy vọng tới ngày 11/ 5 khi tới tái khám sẽ được lấy ra.

Sau hơn 1 tháng điều trị tại bệnh viện  và  rehab center,  tôi đã được về nhà khoảng 10 ngày nay. Chân trái tôi không bị gãy nhưng vì  mất sức quá nên chưa đi lại được.  Hiện tại có chuyên viên tới nhà tập đi cho  tôi, họ nói khoảng từ 6  tới 8 tuần là tôi có thể đi lại vững vàng.  Mỗi ngày sức  khỏe của tôi tiến bộ thấy rõ.  

Nhiều người biết tin tôi bị tai nạn và đã cầu nguyện cho tôi sớm được bình phục.  Tấm lòng của mọi người đã giúp  tôi  lên tinh thần và mạnh mẽ phấn đấu. Thật lạ lùng tôi đã thoát chết và đang bình phục.  Tôi nghĩ  Ơn Trên đã cứu tôi để tôi có thể tiếp tục công việc viết bài  phục vụ độc giả.  Hôm nay  nhiều người đã hỏi thăm và tỏ ý mong đợi bài viết của tôi.  Tôi rất mừng vì đã làm được việc hữu ích trong lãnh vực truyền thông.  

Xin  quý vị tiếp tục cầu nguyện cho  tôi sớm hoàn toàn bình phục.  

Chân thành cảm tạ. 

Kim Nguyễn

GHI CHÚ:
Trên đây là nội dung thư của Tác giả KIM NGUYỄN gởi đến cho trang TỰ DO. Kể từ khi Tác giả gặp tai nạn bạn đọc TỰ DO không được đọc những bài "NHẬN ĐỊNH THỜI CUỘC".

Cầu chúc tác giả KIM NGUYỄN mau bình phục hầu tái ngộ cùng quý bạn đọc.





Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180