Đất Nước Dưới Cái Bóng Của Những Đứa Lưu Manh

Đất Nước Dưới Cái Bóng Của Những Đứa Lưu Manh

Đất Nước Mình Đang Trôi Dạt Về Đâu ? - Họa Sỹ BaBui

Đặng Chí Hùng

Đảng cộng sản luôn ca bài ca "Chưa bao giờ đất nước mình được như thế này". Ngẫm ra cũng đúng thật. Đất nước mình bây giờ nợ công nhiều nhất, vô địch các thể loại "Oan", vô địch về bịt mồm dân và công an trị. Đất nước mình bây giờ dân chỉ muốn đi, đi bất cứ đâu có thể từ Lào Cam, Thái cho đến Hàn, Nhật, Sinh, Đài chứ đừng nói Canada hay Mỹ. Đất nước mình cũng vô địch về công nghiệp làm Osin, qua nước ngoài làm culi, trồng cỏ chui, làm đĩ, lấy chồng ngoại để gửi tiền về nuôi cả một bầy quan há mồm. Chưa bao giờ đất nước mình nhiều hoa hậu, nhiều sâu bít như bây giờ. Chưa bao giờ đất nước mình lại được HÈN như bây giờ: Giặc cướp đất của dân mình nhưng vẫn phải ca bài 16 vàng, 4 tốt. Tất cả là nhờ vào công lao của những đứa ma cô lãnh đạo đất nước.
Nào là thằng bồi bếp khoe biết 29 thứ tiếng, nào là thằng hoạn lợn làm đến tổng bí thư, này là thằng cai mủ cao su cũng tổng bí như ai. Rồi thì thằng cầm quần đàn bà lãnh đạo quân đội cầm súng. Đến thế hệ sau này như thằng trốn lính, mua luận án giả, làm thơ con cóc khoe học lớp 10B cũng làm tổng bí. Có con thì cả đời chăm sóc sức khỏe tình dục cho mấy thằng già đảng viên cũng làm đến chức bộ trưởng y tế. Bộ trưởng giáo dục thì là một thằng ngọng lếu ngọng láo đạo văn. Thằng thủ tướng thì học lớp 3 trong rừng hoặc nói phét học Havard mà 1 chữ tiếng Anh bẻ làm đôi không nói sõi.
Còn cái bọn "Đầu tầu kinh tế" thì sao? Thằng thì đa cấp, thằng thì trốn thuế, con thì dùng vốn tự có để đi cướp. Rồi cái thằng đang làm mưa làm gió với cái đất nước Vin thì sao? Một thằng buôn lậu mì gói và đồng hồ bên Ukraine theo tư tưởng của thằng phụ bếp truyền lại với đủ chiêu trò lùa gà và ăn cướp.
Đất nước như thế hỏi sao không có những cái nhất nêu trên...Đấy, đã bao giờ đất nước VN lại tự hào thế chưa đúng không Chế Linh, Thanh Tuyền, Ngọc Ngạn, Khánh Ly, đám con cháu "bả chó" đi trồng cỏ lậu và lao động chui hay các đồng chí "Việt kiều" tị nạn kinh tế....
Tớ quen chửi thẳng bọn bất lương là thế đó!
FB Đặng Chí Hùng
16/11/2022

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179