"Boác hồ" là ai ?

"Boác hồ" là ai ?

C.B.
 

Nghe bọn dư lợn viên ca ngợi ‘boác’ của chúng nó được toàn thế giới nể phục, thằng tui tức khí quá đành phải làm một chuyến chu du thế giới để xác nhận lời bọn chúng nó nói có thật hay không, nói là làm tui book vé ngay qua Mỹ, lê la hết hang cùng ngõ hẻm, chỗ nào tui cũng đưa tấm hình ‘boác’ ra mà hỏi:

- Này, ông, bà có biết người này là ai không, đây là ’boác hồ’ kính yêu à không quái yêu của đất nước chúng tôi đấy, nghe nói thế kỷ trước người đã vào làm trong một nhà hàng bên Mỹ để tìm đường kách mạng đấy…


Ai cũng nhìn tấm hình và nhìn tui như một thằng điên và nói:

- I don’t know this F… ing guy, còn nếu mày nói nó là lãnh tụ cộng sản thì nó là một thằng chó chết, còn mày biến ngay, lạng quạng tao bắn bể sọ bây giờ!


Teo quá tui ra ngay phi trường phi ngay qua Pháp, tại thủ đô Paris giơ cao tấm hình ‘boác hồ’ tui gào lên:

- Có ai biết hình ông này không, ông này đã từng dùng một cục gạch nung lửa để sưởi ấm trong cái giá lạnh 0 độ để tìm đường kách mạng cho nước tui nè…


Mấy thằng Pháp ngơ ngác nhìn nhau mới đầu tụi nó tưởng tui đi tìm người lạc, sau khi nghe giải thích thủng rồi thằng nào thằng nấy cười cười bỏ đi, cuối cùng có một thằng mũi lõ thấy tui tội nghiệp nó nói:

- Mẹ mày, cái thằng mặt dơi tai chuột này mà lãnh tụ mà con mẹ gì, nhìn cái bộ dạng của nó như thằng móc túi chứ kách mạng gì, mà này thằng này bố láo quá đi, ở Paris mùa đông lạnh 0 độ C nó có đốt cái nhà nó sưởi cũng không đủ ấm chứ chứ nói gì nướng cục gạch để sưởi, thôi mày đem thằng ‘boác’ của mày quăng vô thùng rác cho rồi…

Buồn nẫu ruột vì hỏng thấy người dân nước nào biết đến 'lãnh tụ đĩ dại' xứ mình, thôi Châu Mỹ, Châu Âu hỏng biết thì tui qua Châu Phi zậy, sau khi đến xứ da đen hỏi hoài cũng hỏng có ai biết 'boác' là ai, buồn tình tui đi  lang thang vào rừng mới gặp bọn mọi Amazon, sau khi nghe tui trình bày lý do lý trấu, người dân mới dẫn tui đến gặp ông tù trưởng bộ lạc, ông này sống đã hơn 199 tuổi, sau khi nhìn tới nhìn lui, ngó ngược ngó xuôi ổng mới nói:
- Thằng này tao biết, trước đây nó lê lết qua đây xin nhập cuốc tịch bộ lạc của tao, tao cũng tính cho nó vô, thế nhưng mới chỉ trong thời gian thử thách nó đã giở trò đâm cha chém chú hiếp chị dâu loạn xạ làm bộ lạc tao ngày nào cũng có chuyện, sau đó tao đuổi nó sâu vào rừng ở với tụi mọi ăn thịt người trong đó, tưởng nó bỏ xác bên này rồi chứ cớ sao nó lại trở thành lãnh tụ xứ mày thì tao không biết.

Được lời như mở tấm lòng, có thế chứ, phải có người biết 'boác' chứ, dù cho cách nhau nửa vòng trái đất mà cũng có dấu chân của 'boác', thiệt là hãnh diện Ziệt Nôm gì đâu, 'boác' đã sống với tụi mọi ăn thịt người cho nên 'boác' mới khai sinh ra cái đảng "mọi rợ sản' ngày này, cái đảng đó nó ngu như mọi, tàn ác như mọi, ăn thịt người dân như mọi và cuối cùng chúng nó cũng nói láo xoen xoét như lũ mọi rợ trong rừng già Phi Châu.

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180