Đọc Và Suy Ngẫm: Toàn Dân Đứng Lên Treo Cổ Băng Đảng Việt Cộng Phản Quốc ...

Đọc Và Suy Ngẫm
Toàn Dân Đứng Lên Treo Cổ
Băng Đảng Việt Cộng Phản Quốc Chỉ Còn Là Thời Gian

Phương Nguyễn
Việt cộng diễn trò bắt giam, truy tố quan chức đảng viên tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn khi thi hành công vụ chạy án đưa, nhận hối lộ của chuyến bay giải cứu, của công ty Việt Á với các quan chức bộ y tế, bộ khoa học công nghệ, bộ ngoại giao, bộ quốc phòng là chưa đúng người, đúng tội còn chừa lại trùm cuối.
Việt Á nhập bộ xét nghiệm Tàu dán nhãn made in Vietnam được cả hệ thống chính trị vào cuộc tuyên truyền láo. Nào là bộ xét nghiệm Covid-19 của công ty Việt Á là do kết quả nghiên cứu của học viện quân y, được tổ chức y tế thế giới (WHO) phê duyệt chuẩn thuận cấp phép sử dụng, có hơn 20 quốc gia đặt mua hàng và được chủ tịch Nguyễn Phú Trọng tặng thưởng huân chương lao động hạng ba.
Hành động tung tin giả, tuyên truyền láo về bộ kít xét nghiệm của toàn bộ hệ thống chính trị, có cả Nguyễn Phú Trọng vào cuộc hỗ trợ lừa đảo là rất không bình thường.
Không cần đến chuyên gia hay khoa học gia phân tích, mổ xẻ để nhận ra sự dối trá, hư cấu về kít xét nghiệm của Việt Á. Chỉ cần người có bộ óc trung bình, ai cũng đều có thể nhận biết, là không thể có tốc độ nghiên cứu thần tốc đề tài khoa học kít xét nghiệm Covid-19 của công ty Việt Á với học viện quân y. Cũng như chỉ cần có trí tuệ trung bình, ai cũng có thể đặt câu hỏi để biết sự thật về kít xét nghiệm made in Vietnam:
1- Tại sao bộ công nghiệp khoa học lừa dối người dân về thông tin bộ kit test này được WHO chấp nhận và được 20 nước đặt mua sản phẩm bộ xét nghiệm này.
2- Ai là người cung cấp những thông tin giả và công bố kết quả đề tài kít xét nghiệm cho bộ khoa học công nghệ đăng báo, để ngay ngày hôm sau bộ y tế chuẩn thuận, giao công ty Việt Á sản xuất.
3 -Ai sở hữu 80% cổ phần công ty Việt Á trong khi Phan Quốc Việt và hai cổ đông đồng sáng lập chỉ sở hữu 20% số cổ phần còn lại?
4- Tại sao ban chỉ đạo trung ương về phòng chống tham nhũng trực thuộc bộ chính trị, do tổng bí thư làm trưởng ban lãnh đạo trực tiếp, toàn diện mà không ngăn được công ty Việt Á cấu kết với quan chức tham nhũng lại còn trao tặng huân chương lao động cho Việt Á?
Thực chất vụ án Việt Á không chỉ có vấn đề tham nhũng đưa, nhận hối lộ có hệ thống của Việt Á với quan chức đảng, nhà nước lợi dụng chức vụ quyền hạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi thi hành công vụ mà đàng sau bộ xét nghiệm Việt Á, đàng sau khẩu hiệu chống dịch như chống giặc, có âm mưu khác đáng sợ hơn.
Nối kết nhiều dữ kiện, đi sâu vào phân tích, truy tới tận cùng sẽ nhận ra ai đưa kít xét nghiệm Tàu cho Việt Á dán nhãn made in Vietnam ngoáy mũi thu tiền. Và kẻ nào đủ quyền lực ngầm ra lệnh cho tay chân mua Vaccine Tàu cưỡng bức tiêm chủng cho người dân khiến dịch bệnh không thể ngăn chận, người miền nam chết thiêu không kịp và kinh tế đầu tàu của Việt Nam vỡ vụn, phải tiếp tục lệ thuộc vào kinh tế Tàu?
Nhập bộ xét nghiệm Covid-19 của Tàu về dán nhãn Việt Á, rồi dựng chuyện học viện quân y nghiên cứu chế tạo kit test và rầm rộ quảng cáo được WHO chấp nhận, được nhiều nước đặt mua sản phẩm. Tất cả bịa đặt đó, chỉ là nhằm mục đích tiêu thụ kít test trong nước lẫn xuất cảng ra thị trường thế giới khi hàng Tàu bị Hoa Kỳ áp thuế cao trong thương chiến và bị thế giới tẩy chay vì Tàu là chính phạm gây ra đại dịch toàn cầu.
Có lẽ chúng ta đều biết, kít xét nghiệm chỉ là một trong nhiều mặt hàng Tàu dán nhãn made in Vietnam xuất cảng ra thế giới trong thương chiến Mỹ -Trung và trong đại dịch Covid-19.
Nguyên nhân sâu xa về gian lận thương mãi của Việt cộng, là vừa giúp Việt cộng lu loa về tăng trưởng kinh tế nhất khu vực thời Covid, vừa giúp Tàu cộng tồn tại trong thế trận bao vây, cô lập kinh tế của thế giới.
Đại diện chính phủ Hoa Kỳ đã nhiều lần lên tiếng cảnh báo, đe doạ nâng thuế lẫn trừng phạt thuế lên đến 400% các loại thép Tàu dán nhãn Việt và cho điều tra nhiều mặt hàng có nguồn gốc Tàu dán nhãn Việt xuất cảng sang Hoa Kỳ.
Việt cộng tiếp tay Tàu cộng gian lận thương mãi, không chỉ có các sản phẩm thép, các thiết bị y tế Tàu dán nhãn Việt tiêu thụ trong nước Việt Nam và xuất cảng sang các nước khác.
Hàng Tàu mặc áo Việt còn có xe điện Vinfast, là xe điện Tàu dán nhãn Việt được cả hệ thống chính trị cộng sản Việt Nam vào cuộc đánh lừa thế giới, với lý luận kiểu con nít rằng thì là:
“Dù VinFast không sáng chế, không tham gia sản xuất công đoạn nào vẫn được gọi là xe Việt.
Theo luật quốc tế về quyền sở hữu trí tuệ. Bất cứ sản phẩm nào do công ty của một quốc gia tự thiết kế, không trùng với mẫu sản phẩm có sẵn hoặc sao chép mẫu mã nhưng được sự đồng ý, cho phép của chủ sở hữu sản phẩm một cách hợp pháp và chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng, về tính an toàn của sản phẩm.
Cũng như tính hợp pháp của các công nghệ sử dụng như mua bản quyền, không sao chép, không nhái lại thì sản phẩm làm ra được công nhận là của công ty, của quốc gia đăng ký sản phẩm đó.”
Lý luận của đội ngũ tuyên truyền viên, dư luận viên ê a phát trên loa đài cộng sản và trên các trang mạng xã hội. Cũng như qua thực tế sản xuất của xe điện VinFast chỉ ra cho mọi người thấy xe điện VinFast là xe điện Tàu mặc áo Việt để đánh lừa dân Việt và lừa thế giới như cách đảng, nhà nước Việt Nam đã làm cú lừa ngoạn mục với kít xét nghiệm của Việt Á.
Nếu đọc tin tức, nghĩa là chỉ đọc trên mặt chữ nghĩa mà đánh giá các mặt hàng thép nhập vào Hoa Kỳ hay bộ xét nghiệm của Việt Á hoặc xe điện VinFast của Vingroup dán nhãn Việt. Chúng ta chỉ thấy được vỏ bọc bên ngoài chứ không biết được âm mưu thâm độc của Tàu cộng cấu kết với tay sai Việt cộng, là con chốt trên bàn cờ chính trị thế giới như thế nào?
Nếu chỉ đánh giá các mặt hàng Tàu dán nhãn Việt trong chiến lược một vành đai một con đường, trong cuộc chiến thương mãi Mỹ - Trung hay trong chiến tranh sinh học do Tàu Tập phát động đều không đánh giá đúng với bản chất các cú lừa lịch sử của 2 tên tay sai Tàu, lãnh đạo đảng Nguyễn Phú Trọng và lãnh đạo chính phủ Phạm Minh Chính thực hiện tham vọng bành trướng thống trị thế giới của Tàu Tập.
Các chiến lược tiến công hay phản công của Tàu Tập trong kế hoạch một vành đai một con đường hay đối phó với chiến tranh thương mãi do Hoa Kỳ thực hiện hoặc chiến tranh sinh học do Tàu Tập phát động và cộng đồng chung vận mệnh Việt - Tàu đều được Nguyễn Phú Trọng và Phạm Minh Chính ngoan ngoãn thi hành.
Cụ thể là Phạm Minh Chính có nhiệm vụ thi hành chỉ đạo thiết lập đặc khu kinh tế, chống dịch bằng các khẩu hiệu của Tàu cộng giao và không cho phép bất cứ quan chức đảng viên nào phá hoại mối quan hệ Việt - Tàu. Còn Nguyễn Phú Trọng giấu mặt ở phía sau, xuất hiện đúng lúc trong các buổi họp ban bí thư đưa “lệnh bài đảng” hỗ trợ cho Phạm Minh Chính hoàn thành nhiệm vụ khi gặp sự chống đối từ các đảng viên chống Tàu bên trong nội bộ đảng.
Trong hệ thống tổ chức cai trị bộ máy nhà nước xã hội chủ nghĩa thì đảng cộng sản Việt Nam tự xưng là lực lượng tiên phong độc quyền lãnh đạo nhà nước và xã hội. Cũng như trong thế độc quyền đảng lãnh đạo thì tổng bí thư là người nắm độc quyền quyền lực chính trị.
Hệ thống nhà nước xã hội chủ nghĩa sụp đỗ từ những năm đầu thập niên 90s của thế kỷ trước và đảng cộng sản Việt Nam đã đặt quân đội, công an dưới quyền kiểm soát trực tiếp toàn diện của đảng để bảo vệ chế độ.
Hiện nay để củng cố độc quyền quyền lực chính trị, gia tăng độc tài, phát triển tội ác, tổng bí thư đảng Nguyễn Phú Trọng thu tóm quyền lực qua việc kiêm nhiệm các chức vụ:
- Bí thư Quân ủy Trung ương.
- Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương.
- Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.
Với quyền lực tuyệt đối tập trung trong tay tổng bí thư đảng cộng sản, Nguyễn Phú Trọng là người hiểu rõ hơn ai hết về các loại sản phẩm thép, các kít xét nghiệm của Việt Á và xe điện VinFast của Vingroup là sản phẩm Tàu dán nhãn Việt, là trò lừa, từ trong nước ra đến ngoài nước.
Không có gì khó hiểu bởi chuyện lừa lộ liễu không biết xấu hỗ của Việt Á, của VinFast chỉ là một trong chuỗi công tác mà Trọng - Chính phải hoàn thành nhiệm vụ xây dựng “cộng đồng chung vận mệnh Trung - Việt để bảo vệ xã hội chủ nghĩa.”
Tóm lại, nhiệm vụ của Tàu cộng giao Trọng - Chính thi hành thời gian qua là để người dân lẫn đảng viên cộng sản chuẩn bị tâm lý làm quen với tinh thần nô thuộc, lệ thuộc, trực thuộc trung ương Bắc Kinh và những việc Trọng - Chính thực hiện theo chỉ đạo của quan thầy Tàu cộng đều được giấu trong nhiều vỏ bọc để người Việt yêu nước khó nhận ra, mục đích tay sai của chúng.
Tất cả công tác của Tàu cộng giao cho Việt gian Trọng - Chính đều nằm trong sách lược “xây dựng cộng đồng chung vận mệnh Trung - Việt để bảo vệ xã hội chủ nghĩa”. Đó là khái niệm ý thức hệ nằm trong chương trình nghị sự toàn cầu của Trung cộng được tái khẳng định trong 36 văn kiện được Trọng công khai ký kết với Tập hồi tháng 12/2023.
Nói cách khác, khái niệm xây dựng cộng đồng chung vận mệnh (CCD = community of common destiny) để bảo vệ xã hội chủ nghĩa, là mệnh đề cốt lõi được Tàu Tập truyền đạt, chỉ đạo cho Nguyễn Phú Trọng lãnh đạo đảng, Phạm Minh Chính lãnh đạo nhà nước nhằm thay thế hàng loạt khẩu hiệu giáo mác lưỡi lê đã lỗi thời không còn lừa bịp người dân thời a còng (@) được nữa. Đó cũng là vỏ bọc bảo vệ Trọng - Chính khỏi biến cố nhân dân vùng lên treo cổ, tội phản quốc, tàn dân hại nước, tội tay sai bán nước của chúng cho Tàu.

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180