Sự thật bắt đầu được bạch hóa vào đầu năm, tin mừng cho những người yêu nước!

Sự thật bắt đầu được bạch hóa vào đầu năm,
tin mừng cho những người yêu nước!

Mộng Tuyền
7/1/2024
HOA KỲ:
Thông điệp đầu Năm của Tổng Thống Trump, 2024 SẼ LÀ “NĂM LỊCH SỬ”:
Theo hãng tin Breitbart, hôm 1/1/2024 TT Trump có một bài đăng trên Truth Social: “CHÚC MỪNG NĂM MỚI. Năm nay sẽ là một năm lịch sử. HÃY LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI”.
Trong một tuyên bố ngắn gọn được đưa ra sau bữa tiệc mà Ông tổ chức tại khu bất động sản Mar-a-Lago của mình ở Palm Beach, Florida vào tối Chủ Nhật 31/12/2023. Ông nói với đám đông rằng Nước Mỹ đã “ĐI XUỐNG ĐỊA NGỤC” nhưng ông BẢO ĐẢM rằng họ “SẼ XOAY CHUYỂN TÌNH THẾ”nhanh chóng.
Ông còn cho biết trước về cuộc họp kín sắp tới ở Iowa, Ông sẵn sàng giành chiến thắng ở đó “LẦN THỨ BA”.
Ông khẳng định, “Các con tôi đang ở đây. Tất cả chúng đều ở đây và tôi chỉ muốn cảm ơn mọi người. Chúng ta sẽ có một Năm 2024 tuyệt vời”. “CHÚNG TÔI SẼ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI”.
Ông Trump nhận được sự ủng hộ của tất cả các nhà lãnh đạo Đảng Cộng Hòa tại Hạ viện:
Tổng Thống Trump đã nhận được sự bảo chứng của tất cả các thành viên cao cấp trong ban lãnh đạo Đảng Cộng Hòa tại Hạ viện: Chủ tịch Hạ viện Mike Johnson (Cộng Hòa-Louisiana), Lãnh đạo Khối đa số Steve Scalise (Cộng Hòa-Louisiana), và Chủ Tịch Hội nghị Đảng Cộng Hòa Elise Stefanik (Cộng Hòa-New York). Ông Tom Emmer lãnh đạo Đảng Cộng Hòa tại Hạ viện, cuối cùng cũng đã ủng hộ Ông Trump, trước đây Ông Emmer là người chống Ông Trump và chưa bao giờ tôn trọng uy lực trong lời bảo chứng của Ông Trump về MAGA. Nhưng bây giờ Ông ấy là người hâm mộ lớn nhất của Ông Trump. Ông Trump xác nhận, Ông Emmer đã gọi cho Ông để nói về điều đó.
TT Donald Trump đã kháng cáo lên Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ về phán quyết sai trái của Tòa Án Tối Cao Tiểu Bang Colorado:
Đơn kháng cáo này đặt ra cho Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ câu hỏi, “Có phải Tòa Án Tối Cao Colorado đã sai, khi ra lệnh loại Tổng Thống Trump khỏi cuộc bỏ phiếu bầu cử Tổng Thống sơ bộ Năm 2024 hay không?”.
“Trong một Chính Phủ của dân, do Dân, và vì Dân, phán quyết của Colorado là không đúng và không thể đúng”.
“Pháp Viện Hoa Kỳ nên ra một lệnh nhanh chóng bác bỏ phán quyết của Tòa Án Tối Cao Colorado, và trả lại cho Cử Tri quyền bầu cho Ứng Cử Viên mà họ lựa chọn.”
Và Tòa Án Tối Cao Colorado đã hoãn lại lệnh loại bỏ TT Trump khỏi cuộc bỏ phiếu sơ bộ của Tiểu Bang trong phán quyết tước quyền tranh cử cho đến ngày 04/01.
Hôm 04/01, các luật sư của TT Tổng thống Donald Trump đã đệ trình một đơn kiến nghị để chỉ ra lý do tại sao văn phòng của Biện Lý đặc biệt Liên Bang Jack Smith nên bị kết tội khinh thường Tòa Án vì tiếp tục kiện tụng một vụ án mà Thẩm Phán đã ra lệnh tạm hoãn. TT Trump yêu cầu Tòa Án kết tội Biện Lý Đặc biệt Jack Smith vì phớt lờ lệnh tạm hoãn. Các luật sư biện hộ của Ông Trump cũng đang yêu cầu trừng phạt hai công tố viên khác.
Ủy ban Hạ viện sắp chính thức bắt đầu thủ tục đàn hặc đối với một quan chức cao cấp của chính phủ Biden. Bộ Trưởng An Ninh Nội địa Alejandro Mayorkas đang bị điều tra:
Hôm 03/01, một Ủy Ban Hạ viện đã xác nhận rằng Hạ viện Hoa Kỳ dự kiến sẽ sớm bắt đầu thủ tục đàn hặc Quan Chức Chính Phủ Liên Bang đặc trách Bộ An Ninh Nội Địa.
Ngày 4 tháng 1, Tổng thống Trump đã đăng một tài liệu dài 15 trang trên Truth Social cho thấy bằng chứng về gian lận bầu cử Năm 2020 thuộc năm Tiểu Bang chính. Ông Trump nói sẽ đưa bằng chứng đó cho Tòa Án Tối Cao vào thời điểm họ nộp các vụ án gian lận bầu cử khác của năm 2020. Người ta tin rằng Ông Trump đã đưa tài liệu của mình đến Tòa Án Tối Cao vào thứ Sáu, ngày 5 tháng Giêng. Theo CNN, các Thẩm Phán Tòa Án Tối Cao đã gặp nhau vào thứ Sáu, ngày 5/1/2024, để thảo luận về một số thách thức trong cuộc bầu cử năm 2020. Tòa Án Tối Cao dự kiến sẽ ban hành các quyết định ngay lập tức về cáo buộc gian lận bầu cử năm 2020. Nếu Tòa Án Tối Cao quy định rằng có gian lận bầu cử trong cuộc bầu cử năm 2020, ĐIỀU NÀY SẼ TỰ ĐỘNG GIẢI TÁN CHÍNH PHỦ BIDEN VÀ TOÀN BỘ QUỐC HỘI. TRONG TRƯỜNG HỢP NÀY, QUÂN ĐỘI SẼ CÓ QUYỀN KIỂM SOÁT CHO ĐẾN KHI CUỘC BẦU CỬ MỚI ĐƯỢC TỔ CHỨC.
Tin từ Epoch Times ngày 6/1/2024, TT Trump cho biết về việc Tối Cao Pháp viện đồng ý thụ lý vụ kiện về phán quyết sai trái của Tòa Án Tối Cao Tiểu Bang Colorado. Ông nói: “các Thẩm Phán Tối cao Pháp Viện có thể phải chịu áp lực đáng kể khi ra phán quyết bất lợi cho ông”.

Câu hỏi là:
Với những sự kiện lạc quan trong đầu Năm mới, liệu niềm tin chiến thắng luôn thuộc về phía chính nghĩa, điều đó có trở thành hiện thực?
*Điều không thể phủ nhận, rằng Ông Trump là người lời nói luôn đi đôi với hành động. Vì thế, nếu căn cứ trên tình hình đảo ngược hiện nay, cũng như theo thông điệp đầu năm của TT Trump: “CHÚNG TA SẼ CÓ MỘT NĂM 2024 TUYỆT VỜI” và “CHÚNG TÔI SẼ LÀM CHO NƯỚC MỸ VĨ ĐẠI TRỞ LẠI”, vậy thì, Ông Trump có thể thực hiện được những điều tốt đẹp đó trong năm nay hay không?
Vâng, có thể lắm, thông điệp đầu năm của Ông, như một “mệnh lệnh”, một tín hiệu “đèn xanh” cho một hành động trong chương trình “đại thanh lọc” từ kế hoạch đã được Liên Minh định sẳn, đang đi đến hồi kết của cuộc chiến vĩ đại này, từ đó chuyển tiếp sang một thời kỳ mới, Kỷ Nguyên của những Nhà Nước không còn bị vẩn đục, thay vào đó là sự trong sạch của mỗi Chính Phủ tại các Quốc Gia, điều hành Đất Nước sẽ bao gồm những người yêu Quốc Gia chân chính.

CHÂU ÂU:
Châu Âu chế tạo siêu máy tính được cho là nhanh nhất thế giới:
Theo tờ Interesting Engineering ngày 2/1/2024, Siêu máy tính JUPITER đặt tại Đức có khả năng trở thành siêu máy tính nhanh nhất thế giới.
“Châu Âu đang chuẩn bị chế tạo siêu máy tính exascale đầu tiên mang tên JUPITER, có thể trở thành cỗ máy nhanh và mạnh nhất thế giới. JUPITER sẽ mở đường cho những phát hiện khoa học và sáng tạo chưa từng có trong các lĩnh vực từ biến đổi khí hậu cho tới VẬT LÝ LƯỢNG TỬ, thông qua thực hiện phép tính mà rất ít máy tính ở các Nước hiện nay có thể làm được.
Siêu máy tính exascale có thể thực hiện một tỷ tỷ phép tính mỗi giây, tương đương công suất tính toán của 10.000 chiếc laptop gộp lại”.
Tin rằng, thông qua sự công bố phát minh này, truyền thông chính thống đã bạch hóa việc vận hành hệ thống lượng tử QFS bắt đầu từ Châu Âu. Đây chính là hệ thống mới của Thế Giới trong Kỷ Nguyên mới kể từ 2024, hệ thống cũ của thế lực toàn cầu đã bị Liên Minh Mũ Trắng đánh sập toàn diện. MỘT CHUYỂN BIẾN TUYỆT VỜI VÀO ĐẦU NĂM, TIN MỪNG KHÔNG KỂ XIẾT CHO NHÂN LOẠI !!!

TRUNG CỘNG:
Kế hoạch chuyển giao quyền lực của ĐCSTQ được kích hoạt:
Theo Vision Times, hôm 2/1/2024 biểu tình lớn đầu Năm ở tỉnh Hà Nam, Trung cộng, người dân hét lên “đả đảo ĐCSTQ”.
Cái chết của một học sinh 14 tuổi tại một trường trung học ở huyện Ninh Lăng, thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, trung cộng đã gây ra sự phẫn nộ trong dư luận, khiến hàng chục ngàn người biểu tình và đòi sự thật. Theo thông tin lan truyền trên mạng, một cuộc biểu tình quy mô lớn đã diễn ra tại đây vào ngày 2/1. Người Dân đã xung đột với cảnh sát, những người biểu tình hét lên: “Đả đảo đảng cộng sản! Lật đổ Tập Cận Bình! Tự Do muôn Năm! Tự Do tất thắng!”
Nhóm Hồng Nhị Đại đạt được đồng thuận, muốn lật đổ ông Tập để lập đảng mới:
Theo Epoch Times hôm 4/1/2024, mới đây, Giáo sư Viên Hồng Băng (Yuan Hongbing), một Học Giả Luật tại Úc, từng giảng dạy tại Khoa Luật của Đại Học Bắc Kinh, tiết lộ rằng người lãnh đạo đảng ĐCSTQ Tập Cận Bình đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chính trị nghiêm trọng nhất kể từ khi lên nắm quyền. Nhóm Hồng Nhị Đại với người đứng đầu là ông Lưu Nguyên, con trai của cựu chủ tịch nước trung cộng Lưu Thiếu Kỳ, đã hình thành sự đồng thuận chính trị. Họ đang lên kế hoạch lật đổ ông Tập Cận Bình và thành lập một đảng chính trị mới.
Nguồn tin trên còn tiết lộ, một nhóm tướng lĩnh quân đội được ông Tập Cận Bình coi là tâm phúc cũng đã ký tên. Do ông Tập đã thanh trừng lực lượng Tên Lửa và cựu bộ trưởng quốc phòng Lý Thượng Phúc là minh chứng cho điều này.
Ông Viên Hồng Băng cũng cho biết, thế hệ cha ông của nhóm này đã phải chịu sự thanh trừng chính trị tàn bạo của cựu lãnh đạo Mao Trạch Đông trong thời “Đại Cách Mạng Văn Hóa”, một số thậm chí còn bị bức hại đến chết.
Ông Viên Hồng Băng viết: “Lần này, sở dĩ nhóm Hồng Nhị Đại với người đứng đầu là Ông Lưu Nguyên, DÁM CÔNG KHAI THÔNG BÁO VỚI CỘNG ĐỒNG QUỐC TẾ VỀ CUỘC CẢI CÁCH CHÍNH TRỊ CỦA HỌ, là vì dựa trên một phán đoán cơ bản: Nếu ông Tập Cận Bình học theo ông Mao Trạch Đông và tiến hành bức hại chính trị với nhóm Hồng Nhị Đại này, cuộc đàn áp chắc chắn sẽ khơi dậy sự tức giận trong nội bộ ĐCSTQ đối với ông Tập Cận Bình, và ông TẬP CẬN BÌNH CHẮC CHẮN SẼ ĐÙA VỚI LỬA VÀ TỰ THIÊU”.
Phải chăng, qua sự tiết lộ của Giáo Sư Viên Hồng Băng về hành động quyết liệt của việc CẢI CÁCH CHÍNH TRỊ CỦA NHÓM HỒNG NHỊ ĐẠI, cũng chính là SỰ BẠCH HÓA KẾ HOẠCH CHUYỂN GIAO QUYỀN LỰC CỦA ĐCSTQ ĐÃ ĐƯỢC KÍCH HOẠT.
Xét thấy, tín hiệu “đèn xanh” đã được bật qua thông điệp đầu Năm 2024 của TT Trump thật vô cùng hiệu nghiệm!!!

VIỆT NAM:
Tại Việt Nam từ vài năm nay đã diễn ra những vụ truy tố và truy bắt ráo riết hàng loạt các quan chức cao cấp trong bộ máy cầm quyền của đảng csVN cùng những người có liên quan trong các tập Doanh Nghiệp, về tội đưa nhận hối lộ…
Đặc biệt chỉ trong vài ngày của đầu Năm mới, xảy ra nhiều vụ truy bắt các tên trùm trong băng đảng csVN đem truy tố, điều này đã gây chấn động công luận mạnh mẽ.
•Theo RFA ngày 4/1/2024 đã đăng tin về vụ bắt giam cựu Thứ trưởng Bộ Công thương Hoàng Quốc Vượng vì những sai phạm tại EVN:
Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt Bị Can để tạm giam, Lệnh khám xét chỗ ở đối với ông Vượng vào ngày 2/1/2024 vừa qua. Ngay sau khi Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tối Cao phê chuẩn Lệnh bắt vào ngày 4/1/2024, bộ công an đã tiến hành bắt ông Vượng.
Hoàng Quốc Vượng vào ngày 4/1/2024 đã bị bắt tạm giam và khám xét chỗ ở với cáo buộc, tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn khi thi hành công vụ” trong những sai phạm liên quan đến tập đoàn Điện Lực Việt Nam EVN.
Tin ngày 3/1/2024, Xét xử vụ Việt Á, hai cựu bộ trưởng cùng 36 bị cáo hầu Toà:
Toà Án TP Hà Nội vào ngày 3/1/2024 bắt đầu phiên xét xử sơ thẩm 38 bị cáo bao gồm hai cựu bộ trưởng csVN trong vụ đại án tham nhũng liên quan đến Công Ty Việt Á. Đây cũng là vụ đại án đầu tiên xét xử cùng lúc ba cựu uỷ viên trung ương, gần 19 cựu cán bộ thuộc nhiều bộ, ngành, Văn Phòng nhà nước và các trung tâm kiểm soát bệnh tật thuộc các Tỉnh Thành.
Tin ngày 4/1/2024, Khởi tố 331 bị can trong vụ bốn tiếp viên hàng không xách hơn 11kg ma tuý:
Liên quan vụ vali của bốn tiếp viên hàng không mang từ Pháp về Việt Nam hôm 16/3/2023 có ma tuý, Cơ quan điều tra đến nay đã khởi tố 331 bị can.
Đại diện công an thành Hồ cho truyền thông hay tin trong chiều 3/1/2024 tại buổi gặp mặt báo chí nhằm thông báo tình hình trật tự an toàn xã hội năm 2023 và công tác của năm 2024.
Tin ngày 3/1/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố, bắt tạm giam:
Ngày 2/1/2024, Trung Tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn bộ công an, cho biết cục cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) bộ công an đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Trần Văn Hiệp, Chủ tịch UBND Tỉnh Lâm Đồng về tội “Nhận hối lộ”.
Tin ngày 5/1/2024, Phó Giám Đốc Sở GTVT Tỉnh Yên Bái bị bắt:
Ông Ngô Quốc Trưởng (Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Yên Bái) bị cáo buộc đã có vi phạm trong thời gian làm Chánh Thanh Tra Sở GTVT Tỉnh Yên Bái.
Ngày 4/1/2024, công an tỉnh Yên Bái cho biết Cơ quan CSĐT công an Tỉnh Yên Bái vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, các quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và nơi làm việc, lệnh bắt bị can để tạm giam trong thời hạn 4 tháng đối với ông Ngô Quốc Trưởng (SN 1975) và ông Đoàn Việt Hưng (SN 1971) để điều tra về hành vi “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.
Tin ngày 4/1/2024, Khởi tố thêm tám người trong vụ khai thác đất hiếm trái phép ở Yên Bái, truy nã một người Trung cộng:
Bộ Công an hôm 4/1/2024 thông báo quyết định khởi tố bị can đối với tám người trong vụ khai thác đất hiếm trái phép xảy ra tại công ty cổ phần tập đoàn Thái Dương, công ty cổ phần đất hiếm Việt Nam và các đơn vị có liên quan, đưa tổng số người bị khởi tố trong vụ án này lên 14 người.
Những người này bị khởi tố về tội buôn lậu và vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng. Riêng ông Lưu Đức Hoa là người trung cộng bị khởi tố về tội buôn lậu, đã trốn khỏi Việt Nam và đang bị truy nã.
•Tin ngày 5/1/2024, Các nhóm Nhân Quyền Quốc Tế tố cáo csVN vi phạm Công Ước Quốc Tế lên Liên Hiệp Quốc:
Một báo cáo của hai tổ chức Nhân Quyền Quốc Tế vừa được gửi đến Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc vào ngày 5/1/2024, tố cáo Hà Nội vi phạm một loạt các điều trong Công Ứớc Quốc Tế của Liên Hiệp Quốc về các quyền Dân Sự và Chính Trị mà Việt Nam là một quốc gia thành viên. Sẽ được Ủy Ban Nhân Quyền LHQ thông qua tại phiên họp thứ 140 tại Geneva vào ngày 28 tháng 3 năm 2024 tới đây, Thông Cáo Báo Chí của hai Tổ Chức này cho biết.
Tin ngày 4/1/2024, Trụ Trì Chùa Ba Vàng bị kỷ luật:
Ông Thích Trúc Thái Minh bị kỷ luật vì liên quan đến vụ tổ chức rước, trưng bày “xá lợi tóc Đức Phật”.
Trụ Trì Chùa Ba Vàng, Thích Trúc Thái Minh đã nhận lỗi trước Giáo Hội, Tăng Ni và Phật Tử về vụ xá lợi tóc Đức Phật.
Ông Thích Trúc Thái Minh và Chùa Ba Vàng bị kỷ luật không được tổ chức các sự kiện giao lưu Quốc Tế tại Chùa trong một năm.
Các hoạt động Tôn Giáo và truyền thông của chùa Ba Vàng cũng bị giám sát chặt.
Tin ngày 5/1/2024, Bộ Nội vụ yêu cầu xử lý dứt điểm vụ chùa Ba Vàng, tránh để tiền lệ:
Bộ Nội vụ có những cuộc họp với các cơ quan nhà nước, Tỉnh Quảng Ninh và Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam để xử lý vụ việc Chùa Ba Vàng trưng bày "xá lợi tóc Phật" tự chuyển động gây xôn xao dư luận.
Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng ghi nhận và thống nhất với các ý kiến phát biểu tại cuộc họp về việc cần phải xem xét để xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật và Hiến Chương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam.
Hoạt động của Chùa Ba Vàng đã vi phạm Điều 43, Điều 48, Điều 50 của Luật Tín Ngưỡng, Tôn Giáo và pháp luật về xuất nhập cảnh, hoạt động triển lãm, quy định của nhà nước về tập trung đông người ở nơi công cộng.
Tin ngày 4/12024, HRW: Liên Âu nên thu hồi các lợi ích của csVN hưởng lợi từ EVFTA vì vi phạm Nhân Quyền:
Tổ chức Theo dõi Nhân quyền (HRW) kêu gọi Liên Minh Châu Âu không cho Việt Nam hưởng các lợi ích từ Hiệp Định Thương Mại Tự Do EU-Việt Nam (EVFTA) do sự vi phạm Nhân Quyền trầm trọng của Hà Nội trong nhiều năm gần đây.
Nhóm tư vấn trong khối Liên Âu (viết tắt là EU DAG) về EVFTA, kêu gọi csVN thực hiện đúng cam kết đưa ra trước khi thực thi EVFTA và ngay lập tức phê chuẩn Công Ứớc C87 (Công ước của ILO về tự do lập hội và bảo vệ quyền lập hội). Đặc biệt là về lao động cưỡng bức, lao động trẻ em, thương lượng tập thể, an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.
Các Phái Đoàn này sẽ đến làm việc với Hà Nội trong năm 2024.
....

Trên đây là những thông rất tin lạc quan trong những ngày đầu năm mới. Có thể nói 2024 là năm của những chuyển biến tích cực tại Việt Nam cũng như tại các Quốc Gia trên bình diện Quốc Tế.
Tuy nhiên, cũng không thể tránh khỏi nghi vấn, rằng việc truy tố và truy bắt tội phạm tham nhũng và tội phạm Kinh Tế diễn ra tại Việt Nam hiện nay, đó chỉ là trò lừa tinh xảo của nhà cầm quyền đảng csVN.
Vâng, nhận định này hoàn toàn đúng đắn, bởi bản chất của cộng sản, dối trá là nhịp đập từ trái tim của họ.
Nhưng, trong tự nhiên nếu có sanh là có diệt, vì thế không quên nhắc lại một sự kiện trọng đại làm rung chuyển Lịch Sử Thế Giới trong năm 1990, đó là sự đồng loạt sụp đổ của khối cộng sản Đông Âu, trước bao ngỡ ngàng và bàng hoàng của Nhân Loại trong thời điểm đó.
Có lẽ, sự kiện tương tự sẽ được lập lại trong giai đoạn hiện nay, một lần nữa, con người trên Trái Đất này sẽ có dịp là những Chứng Nhân cho thời khắc chuyển biến Lịch Sử trọng đại này. Không chỉ riêng ở Việt Nam, hệ thống cộng sản và độc tài dưới sự kiểm soát từ thế lực toàn cầu của bóng tối, đã vĩnh viễn chấp dứt sự thống trị của họ trên Hành Tinh này.
Thành Trì cuối cùng của nền Tự Do Dân Chủ là Hoa Kỳ, những người yêu Nước khắp nơi trên Thế Giới là lực lượng Liên Minh của chính nghĩa. Rằng thông điệp đầu năm của TT Trump đã gióng lên một Hồi Chuông chiến thắng, rằng Nhân Loại đã chính thức được giải phóng khỏi thế lực Satan kể từ năm 2024.
Tại trung cộng kế hoạch chuyển giao quyền lực của ĐCSTQ được kích hoạt, đã chứng minh cho điều đó. Người của nhóm Hồng Nhị Đại đã chính thức xuất hiện để đảm nhiệm trọng trách này.
ĐCSTQ đi trước, đàn em đảng csVN sẽ tiếp nối theo sau.
Vấn đề quan trọng là, đảng csVN vào thời điểm nào của Năm nay hoặc Năm sau, sẽ chính thức chuyển giao quyền lực cho Chính Phủ Tự Do mới, với nền tảng Cộng Hoà?
Và ai sẽ là những người chính thức xuất hiện đầu tiên để gánh vác trọng trách trong thời khắc biến chuyển trọng đại này của Lịch Sử Nước Nhà?
Tin rằng, ước mong đoàn tụ trên Quê Hương Việt Nam của những người yêu Nước, sẽ trở thành hiện thực trong một ngày không xa !!!
Hãy cùng nhau nâng Ly Rượu mừng, chờ đón thời khắc Việt Nam được sang Trang Sử mới.
Germany
7/1/2024

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180