Những Thằng Khốn Kiếp!

Những Thằng Khốn Kiếp!
Huỳnh Hậu
Ông Trần Long Ẩn, mấy năm trước, tuyên bố rằng trọn bộ nền văn học nghệ thuật miền nam trước 1975 là ĐỘC HẠI, CẦN PHẢI XÓA BỎ HẾT!

Trần Long Ẩn nói đúng theo tinh thần NÔ TÀI BƯNG BÔ CHO ĐẢNG ĐỂ KIẾM CƠM, nhưng qua thực tế của cuộc sống, ai cũng thấy lão già này nói không cần kiểm chứng!

Hãy nhìn sinh hoạt ca nhạc trên cả nước hiện nay là rõ.

Những ca khúc nhạc đỏ, cách mạng, hoặc nửa đỏ nửa xanh đã tắt thở từ lâu. Người dân cả nước bây giờ quay trở lại với những ca khúc nhạc vàng trước 1975 với niềm thích thú say mê đặc biệt.

Chính vì nhạc của Ẩn trở nên lỗi thời, chẳng ai thèm ngó tới nên lão GATO (Ganh Ăn Tức Ở), tuyên bố văn học nghệ thuật trước 1975 là độc hại, cần phải xóa bỏ.

Phần sinh hoạt sách báo văn học cũng thế!

Những sách báo gọi là cách mạng bây giờ chỉ có một công dụng, đó là cung cấp giấy gói cá, gói rau cho mấy bà ngoài chợ, nhiều khi họ cũng chả thèm vì có bịch nylon tiện lợi hơn nhiều!

Người đọc sách hiện nay chú tâm tìm những tác phẩm văn học thời trước 1975 để đọc, hoặc những tác phẩm mới được viết gần đây, nhưng chủ đề cũng thiên về khuynh hướng lãng mạn. Cái gọi là dòng văn học cách mạng, ca ngợi bác đảng đã chết từ đời tám hoánh.

Trong vụ này lại nổi lên trường hợp của ông Từ Kế Tường mới là hài hước và cực kỳ mỉa mai!



Từ Kế Tường tên thật là Võ Tấn Tước, người gốc Bình Đại, Bến Tre. Từ năm 1969, TKT tham gia viết báo viết truyện, khá nổi tiếng, nhờ chọn đúng chủ đề TÌNH CẢM LÃNG MẠN CỦA TUỔI ĐÔI MƯƠI.

TKT hợp tác với tờ TUỔI NGỌC của ông Duyên Anh Vũ Mộng Long, và là cây bút chủ lực khá ăn khách với những tác phẩm như Huyền Xưa, Đường Phượng Bay, Áo Vàng Qua Ngõ, Mùa Áo Vàng v.v.

Sau 1975, trong khi Duyên Anh Vũ Mộng Long đi tù và bị chế độ CSVN dán cái nhãn BIỆT KÍCH CẦM BÚT, thì Từ Kế Tường xuất đầu lộ diện là một tên NẰM VÙNG CỘM CÁN, mang quân hàm TRUNG TÁ CÔNG AN. Với quân hàm như vậy thì phải biết TKT hẳn có nhiều công lao hãn mã, từng góp phần quan trọng để giúp cho Hà Nội cưỡng chiếm MNVN, đẩy toàn dân tộc vào hầm tai vạ, đói nghèo ngu dốt.

Từ Kế Tường, cũng giống như cẩu tặc Đào Hiếu, là một thứ phản phúc, ăn cây táo rào cây sung.

TKT có được tiếng tăm là do lòng mến chuộng của độc giả MNVN dành cho những tác phẩm văn học của hắn trước 1975. Có ai mà ngờ một tên có vẻ ngoài trí thức, hiền lành kia là một thằng phản bội cẩu trệ.

Cứ ngỡ TKT, với thành tích liếm đít cho đảng trước đây, sẽ bay cao trong sự nghiệp văn học đỏ lòm của hắn, vĩnh viễn chia tay với những tác phẩm lãng mạn trước 1975, những tác phẩm mà lão Trần Long Ẩn gọi là THỨ VĂN HÓA NÔ DỊCH, ĐỘC HẠI CẦN PHẢI XÓA BỎ.

Bây giờ TKT bất cố liêm sỉ, cùng với một bọn đầu nậu văn học, được hai tờ TUỔI TRẺ và THANH NIÊN quảng cáo, dự định lập lại TỦ SÁCH TUỔI NGỌC, in lại những tác phẩm “NÔ DỊCH ĐỘC HẠI” của hắn được sản sinh trong xã hội của MNVN trước 1975 ?

Xin hỏi ông Từ Kế Tường, cái dây thần kinh xấu hổ của ông nó đứt cmn (=con mẹ nó) rồi ư?

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180