Khế !

Khế !
Bùi Thanh Hiếu
ít nhất 40 cuộc điện thoại trao đổi giữa Phan Quốc Việt (Việt Á) với bà Thu (Vợ NX Phúc). Nội dung thế nào tuỳ ông Trọng quyết.
Nhưng chắc chắn một điều là Nguyễn Công Khế đã đưa đường, dắt lối cho Việt tiếp cận bà Thu. Khế mới là người đạo diễn cho Việt tiếp cận những ai, từ lúc còn phối hợp với học viện quân y lấy 19 tỷ tiền nghiên cứu.
Anh Phúc bị Khế gài từ khi còn ở văn phòng chính phủ, phó thủ tướng. Thời gian này Khế tuyển gái đẹp hầu anh. Anh Phúc cả nể Khế ra mặt, chính Khế cũng vận động Tư Sang ủng hộ anh Phúc. Nên uy Khế với anh Phúc rất lớn.




Nguyễn Công Khế làm tha hoá cán bộ bằng gái và tiền. Chẳng hiểu sao đến giờ ông Tô Lâm chưa xử ?
Nếu ông Tô Lâm cũng bị Khế gài. Tốt nhất ông làm CTN, để anh Tỏ làm thay vài năm cuối và xử thằng Khế này cho rồi.
Giờ Khế vẫn nhơn nhơn, chiến hữu hỏi có gì không ? Khế bảo bắt tôi thì bắt cả nguyên chủ tịch nước, thằng Việt gọi bà Thu một thì gọi cho ông chồng hai đến ba lần. Nhiều lần gọi tôi ở bên cạnh cũng nói cùng.


Khế có hai khu nghỉ dưỡng, một là Vĩnh Hy hai là Yến Xuân, còn đất ở Long Phước nhiều vô kể. Có thằng tên Mệnh muốn vay tiền ngân hàng, nó nhờ Khế và hứa vay tiền được nó mua miếng đất của Khế giá 3 tỷ thành 10 tỷ.
Khế gõ đầu Trầm Bê phải cho thằng Mệnh vay.
Mệnh vay xong, mang tiền đầu tư chỗ khác ngon ăn, lờ không mua miếng đất của Khế. Lập tức Khế dùng ảnh hưởng cho Mệnh đi tù tội khác.
Khế còn là chủ một công ty bất động sản, ép nhiều doanh nghiệp phải mua đất của Khế gấp 3-5 lần giá thực. Doanh nghiệp không mua, Khế cho báo chí đánh tơi bời.
Hy vọng anh Tô Lâm không bị Khế dẫn gái cho chơi, để anh không vướng bận gì xử lý thằng ma cô Nguyễn Công Khế.
Hôm nay ông Trọng gặp các nguyên lãnh đạo, không thấy Tư Sang đâu. Các chú đệ tử anh Tư Sang lo hậu sự từ bây giờ là vừa.

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180