Thằng Lưu Manh Đào Hiếu Lại Giở Quẻ!

Thằng Lưu Manh Đào Hiếu Lại Giở Quẻ!

Huỳnh Hậu
Trước năm 1975 tại mnvn có khá đông cái lũ ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản, ăn cây táo rào cây sung, nhưng cá nhân tôi lại cực kỳ ghét cái thằng lưu manh ĐÀO HIẾU!

Lý do ư?

Trong khi những người như bà Dương Quỳnh Hoa, một thời nhắm mắt đi theo lũ quỷ, cuối đời mới sáng mắt, để lại một câu nói hối tiếc, đáng được thông cảm :"Trong chiến tranh, người cs sống gần nhân dân, sống trong lòng nhân dân. Ngày nay, khi quyền lực nằm an toàn trong tay rồi, thì đảng đã xem nhân dân như là kẻ thù tiềm ẩn.”

Cũng chính bà nói với Nguyễn Hữu Thọ:”Anh và tôi chỉ đóng vai trò bù nhìn và chỉ là món đồ trang sức rẻ tiền cho chế độ. Chúng ta không thể phục vụ cho một chế độ thiếu dân chủ và không luật lệ. Vì vậy tôi thông báo cho anh biết là tôi sẽ trả lại thẻ Đảng và không nhận bất cứ nhiệm vụ nào trong chính phủ cả”.

Còn Trần Vàng Sao? Sau khi ra Hà Nội và chính mình chứng thực Xã Hội XHCN và Tình Đồng Chí vô sản là cái đ. gì, Trần Vàng Sao (Nguyễn Đính) trở vô nam và mở máy chửi đảng cs tối tăm mặt mũi.

Và vô số những kẻ một thời tưởng cs Hà Nội là con đường cách mạng tiến thân, chứ cũng chả phải là lý tưởng vì đất nước dân tộc cái con mẹ gì, sau 1975 nhận chân ra sự thật, đành ngậm bồ hòn làm ngọt, câm như hến, như gái ngồi phải cọc.
Chỉ riêng thằng tạp chủng ĐÀO HIẾU là tìm mọi cách để bôi xóa cái tội phản bội nhân dân mnvn, rước giặc cs miền bắc vô nhà.

Cái thứ láu cá chó như ĐÀO HIẾU chỉ là một thứ tay sai, cầm cặc cho cs Hà Nội đái, xong việc thì chúng vứt Đào Hiếu vô thùng rác như một miếng giẻ rách.

Chính vì than thân trách phận mà Đào Hiếu viết mấy bài có tựa như LẠC ĐƯỜNG, MẠT LỘ, PHẢN BIỆN, HUYỀN THOẠI XUỐNG ĐƯỜNG v.v.

Tại sao LẠC ĐƯỜNG, MẠT LỘ ?

Vì sau khi chiếm xong mnvn, cs Hà Nội đéo thèm coi Đào Hiếu ra gì, đá hắn ra đường, ngay cả mấy cuốn sách cũng chả cho phép hắn in trong nước, hắn đành phổ biến trên mạng internet. Giấc mơ công thành danh toại của Hiếu tan tành xí quách, vì như thế Hiếu mới than LẠC ĐƯỜNG, MẠT LỘ.

Tại sao PHẢN BIỆN?

Hiếu muốn chứng tỏ giá trị của mình không tệ như bạo quyền đã nghĩ, nhưng một miếng chanh hết nước như Hiếu thì có cái giá trị con mẹ gì chứ ? Và thế là Đào Hiếu mới viết lại những hành động khích động sinh viên học sinh mnvn xuống đường chống VNCH, và tròng cho nó cái vòng hoa HUYỀN THOẠI. Huyền thoại ư? Cái mả mẹ mày chứ ở đó mà huyền thoại xuống đường!

Hôm nay Đào Hiếu lại tiếp tục giở quẻ . Hiếu vẽ ra cho mình một vòng hoa văn học.
Hiếu bảo VN không chỉ có ba giòng văn học, VĂN HỌC GIẢI PHÓNG, VĂN HỌC MIỀN BẮC XHCN và VĂN HỌC VNCH , mà còn một giòng văn học khác mà chế độ csvn cố tình lãng quên, đó là VĂN HỌC PHẢN KHÁNG CỦA TRÍ THỨC ĐÔ THỊ MIỀN NAM , trong đó Hiếu diễn tả mình như một ngọn cờ đầu.

Cái gì gọi là VĂN HỌC PHẢN KHÁNG CỦA TRÍ THỨC ĐÔ THỊ MIỀN NAM?

Hiếu đưa ra mắy cái tên như Lữ Phương, Trần Vàng Sao, Đào Hiếu v.v. và không quên bốc thơm cho mình, rằng Hiếu là người có nhiều tác phẩm đáng giá nhất.

Nhưng chẳng ai lạ gì những cái gọi là tác phẩm của mấy thằng khốn kiếp ĂN CÂY TÁO RÀO CÂY SUNG viết ra ở mnvn trước 1975.

Chúng toàn là những thằng háo danh, háo lợi rồi bị bọn cán bộ dân vận, sinh viên vận của Hà Nội xúi giục, viết dựng đứng những chuyện láo khoét. Mấy cái mặt mốc Thích Nhất Hạnh, Trịnh Công Sơn, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Đào Hiếu, Lữ Phương, Nguyễn Đắc Xuân v.v. tất cả đều là bọn ăn đầu sóng nói đầu gió, viết ba thứ nhảm nhí như " Đế quốc Mỹ xâm lăng đất nước ta, chế độ Diệm lê máy chém khắp miền nam, đồng bào mnvn đói khổ, rên xiết dưới gót giày xâm lược v.v. ", đại loại như thế. Toàn là bố láo!

Thế mà Đào Hiếu tự so sánh mình với Aleksandr Solzhenitsyn và mặc áo thụng tự vái, ca ngợi mình như một thứ tài năng không gặp thời, một thứ CÁ VOI MẮC CẠN? Đúng là quá tởm!

Đào Hiếu à,
Tôi công nhận ông có văn tài, bút pháp sắc bén, nhưng dù tài tới đâu mà lương tâm tối thui thì cũng không thể nói trắng thành đen, nói đen thành trắng. Từ nay tôi khuyên ông đừng nên giở quẻ nữa, đừng tìm mọi cách bác bỏ tội lỗi của mình đối với người dân mnvn.

Tôi chẳng phải là nhà văn, nhà thơ cái con mẹ gì, tôi chỉ là một người bình thường, cực kỳ căm ghét mấy thằng lưu manh xảo trá. Nếu ông còn tiếp tục cái lối biện luận khốn kiếp, thì hãy tin rằng, tôi sẽ theo ông tới cuối đời luôn.

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180