Chống Cộng cực đoan? Chưa đủ, cần cực đại!

Chống Cộng cực đoan? Chưa đủ, cần cực đại! 

Bụi đời Trần Văn Trụi 

Những kẻ cố tình che đậy sai lầm tội ác của cộng sản. Dùng nọc độc của chủ thuyết Mác-Lê-Mao để xuyên tạc sự thật, bóp méo lịch sử, nhất là trí thức trường đảng. Đào tạo & nhồi sọ lớp trẻ để biến chúng thành công cụ “Sắc bén” của đảng chỉ biết làm theo lệnh chủ, sẵn sàng cắn xé, đàn áp khủng bố dân oan và các nhà dân chủ bất đồng chính kiến, có phải họ mù quáng không? Xin thưa rằng chắc chắn là không. Họ biết rất rõ việc họ làm.

Vậy có phải họ bênh vực cho đảng cs không? Cũng không tuốt. Sự thật là họ đang bảo vệ cá nhân và gia đình họ cùng tài sản bất chính có được do đảng cs tạo điều kiện. Đến lúc nào đó bị đạp ra bên lề cuộc chơi, khi ấy họ sẽ chống cộng còn (cực đoan) hơn cả những người Việt Quốc Gia. Điểm giống nhau là chống cộng sản bằng tất cả khả năng có thể. Điểm khác biệt là họ chống cộng không hẳn xuất phát từ lòng yêu nước mà đầu tiên là vì quyền lợi, họ thấm thía thế nào là BẤT CÔNG, ít ra đối với cá nhân họ. Cho đến khi nhận chân được rằng lãnh đạo cộng sản chỉ là bọn lưu manh chính trị, lũ mãi quốc cầu vinh .Khi ấy lòng yêu nước có thể sẽ “xuất hiện” nếu họ còn nhận ra rằng mình là người Việt Nam và hơn nữa là một trí thức .

May mắn là còn nhiều trí thức yêu nước thật sự dù họ sinh ra và lớn lên trong chiếc nôi cộng sản, Họ không biết gì về Chính thể VNCH về Miền nam tự do – no ấm hơn nhiều so với miền bắc cùng thời điểm của thế kỷ trước. Khi đoàn tàu chở “tù binh” ra bắc để đi đày, không ít người dân đã công khai tỏ lòng thương cảm, có khi chỉ là cách nhìn bởi họ hiểu đảng cộng sản chẳng mang lại gì cho người dân miền bắc ngoài nỗi bất hạnh kéo dài từ vụ án nhân văn giai phẩm, Cải cách ruộng đất , thảm sát dân lành tại Huế ...Sau cùng là đánh cướp miền Nam.

Máu người Việt – Nam đã đổ nhiều , không ai còn muốn chiến tranh nếu không muốn nói là thù ghét những kẻ gây ra chiến tranh .Nhưng cuộc chiến chưa dừng lại và đã diễn ra dứoi hình thức khác . Giữa những người yêu chộng Tự do – dân chủ và những kẻ chỉ yêu chiếc ngai vàng . Đảng cộng sản đã chối bỏ tất cả , dùng tất cả mọi thủ đoạn dù đê tiện đến đâu miễn đạt mục đích = Duy trì quyền lực, Cướp bóc đất đai , Chia chác quyền lợi. Tham nhũng gần như công khai mà báo chí trong nước chỉ là những cái lổ phun chữ theo ý đảng. Lòng dân ta thán , không còn ai có thể tin rằng đảng cộng sản có đủ tài để lèo lái con thuyền đất nước.Thậm chí đẩy cả nước vào thảm họa đói nghèo và còn có thể mất nước vì kẻ thù truyền kiếp phương bắc.

Bao lần công du là bấy nhiêu lần “Xin xỏ” vay mượn, hơn hai thập niên đổi mới theo lệnh đảng, Thế giới vẫn nhìn Việt Nam với ánh mắt thương hại, tụt hậu đói nghèo bám lấy người dân còn dai hơn đỉa đói. Chỉ có đảng là ngày càng giàu có và giàu có hơn nữa khi “hợp thức hóa” Quân đội – Công an được đặc quyền kinh doanh , bởi thế công an chỉ biết còn đảng là còn mình thì cũng chẳng có gì lạ , đảng cộng sản hiện nguyên hình là một đảng cướp. người dân ngửa mặt kêu trời. Trí thức bừng tỉnh sau nhiều năm ngủ quên. Cuộc chiến công khai lẫn thầm lặng bắt đầu bằng những bản án tù cho những ai dám chống đảng. Những Lê Công Định, những Lê thị công Nhân, những trần Huỳnh Duy Thức, những Nguyễn Văn Lý và những người Việt Nam yêu nước sẵn sàng hy sinh tài sản và cả mạng sống để đòi cho bằng được Tự do Dân chủ – nhân Quyền đích thực chứ không theo Loa phường của đảng hay những cái lổ phun chữ được đảng nuôi trong chuồng danh lợi.

Chống cộng cực đoan cũng chưa đủ. Cần phải chống cộng cực đại bởi đảng csVN lừa bịp cả nước hơn 3/4 thế kỷ, bao mạng người đổ xuống mang danh nghĩa yêu nước đều bị đảng lợi dụng . Tự do là cái bánh vẽ, là những lời hứa hão chỉ làm giàu cho bọn lãnh đạo và thuộc hạ của chúng. nhìn vào thực tế để thấy sự thật hôm nay đảng cs chẳng làm được gì cho đất nước, có chăng là món nợ khổng lồ cho thế hệ mai sau.

Đường sắt cao tốc ư? Đồ lưu manh láo lếu! Chuyện nhỏ như ngập nước tại Saigon – Hà nội, càng chống càng ngập sâu. Điện sinh hoạt còn chưa đủ dùng thì lấy gì mà sản xuất và còn nhiều nữa những điều nhìn vào là biết ngay “Đảng lãnh đạo tài tình” đến đâu qua những dự án chủ trương lớn nhỏ từ đường mòn hồ chí minh – Dung Quất – bauxite. bao nhiêu mồ hôi nước mắt lẫn tiền của nhân dân đảng đổ vào canh bạc đui mù không lối thoát. Đảng giống như bà bán hột vịt lộn mơ ngày nào đó được làm chủ Tiệm vàng từ số vốn hột vịt của mình.

Đảng csVN có gì để tự hào, đánh Pháp, đánh Mỹ đâu phải công riêng của đảng csVN, giành độc lập? Không có độc lập (Đã và đang Lệ thuộc Tàu...). Thống nhất đất nước? Có hình thức không có nội dung . (Lòng người ly tán). Thủ đoạn chính trị của hồ chí minh vẫn được đảng áp dụng triệt để, Sớm đầu tối đánh . thượng đội hạ đạp. Chối bỏ rồi thừa nhận. Thỏa hiệp hôm trước hôm sau đạp đổ như đặt bút ký vào Luật Nhân Quyền của Quốc tế và quá nhiều thứ chuyện ngược đời khác. Đảng mơ thế giới loài người là sân chơi của riêng đảng! Lầm to. Cái ngày lãnh đạo cộng sản đứng trước tòa án quốc tế về tội ác chống loài người là có thật qua những hồ sơ tài liệu lưu trữ cả trong lẫn ngoài nước. Không thể chạy khỏi, khó mà hưởng tài sản do cướp bóc tham nhũng mà ra. Đừng có mà mơ tưởng “Thiên đàng” nào đó ngoài đất nước Việt nam này.

Tỉnh thức để quay về cùng dân tộc, Hủy bỏ điều bốn hiến pháp.Chấp nhận đa nguyên đa đảng, Chọn người tài ra giúp nước qua là Phiếu công bằng – Minh bạch . Đảng nào muốn làm ông làm bà cứ ra ứng cử tự do. Làm không xong lời hứa thì dân lôi cổ xuống, Bầu cho đảng khác , đơn giản là vậy. Khỏi cần diễn giải vi mô vĩ mô làm con mẹ gì cho mệt. Người dân nhìn vào hành động mà lựa chọn qua lá phiếu của mình chứ không tin vào lời hứa hão kiểu “Anh hùng Lê văn Tám” của đảng cộng sản nữa. Đó là sự thật phải chấp nhận cho dù đảng csVN có muốn hay không.

Đừng xem thường uy lực của người dân , đừng để người dân nổi trận lôi đình . Sẽ không còn nơi nào là an toàn khi bị toàn dân kết án . Rút lui trong danh dự vẫn tốt hơn là bị lật đổ . Diễn viên dù nổi tiếng mấy thì cũng đến lúc rời sân khấu nếu như không muốn nhận Cà chua và trứng thối .

Bụi đời Trần Văn Trụi (Nick cũ Nguoithathoc1959)

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 177

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178