Thối Như C.. ứt!

Thối Như C.. ứt!
Huỳnh Hậu
Ông Phạm Duy lúc sinh thời có dựa vào bài thơ L’Adieu của Guillaume Apollinaire để sáng tác ca khúc MÙA THU CHẾT. Ca khúc đó chẳng dây mơ rễ má gì tới cái gọi là “Tháng Tám Cờ Bay“ của Hù Chủ Tịch, nhưng có một dạo ông Phạm Duy bị con cháu của Hù làm khó dễ, vì trong MÙA THU CHẾT ông PD cứ rống lên MÙA THU ĐÃ CHẾT, ĐÃ CHẾT RỒI EM NHỚ CHO ( hehe ).

Hôm Tết vừa qua , tôi nghe cô ca sĩ dé dé hát một ca khúc Xuân, trong đó câu ĐỂ NGƯỜI ANH LÍNH CHIẾN QUAY VỀ GIA ĐÌNH …. được sửa thành ĐỂ NGƯỜI ANH YÊU DẤU QUAY VỀ GIA ĐÌNH …

TÌnh trạng sửa lời như thế vừa bất lịch sự vừa khiến cho nội dung ca khúc trớt hướt, nhưng tôi không quan tâm lắm, vì mấy ca sĩ họ hát để kiếm cơm, thôi kệ họ hơi đâu quan tâm ?

Nhưng mà đã sửa lời để làm vừa lòng sự kiểm duyệt ngu đần của 4T thì còn mong gì nói đến TƯ CÁCH.

Ông Đỗ Trung Quân rảnh háng đi binh vực cho ca sĩ Tuấn Ngọc, mà giọng điệu nịnh bợ thối như cứt.

Cái gì mà "CON NGƯỜI NÀY TƯ CÁCH KHÔNG THỂ XÚC PHẠM; TIẾNG HÁT CỦA ANH LÀ MỘT DI SẢN!".

Không lâu trước đây, ông Đỗ Trung Quân than phiền sách giáo khoa sửa lời của ông trong bài thơ BÀI HỌC ĐẦU CHO CON , nay thì Tuấn Ngọc sửa lời nhạc của Lam Phương mà Đỗ Trung Quân không nói giúp một lời trung thực, binh vực lẽ phải, lại trịch thượng nói với thiên hạ CON NGƯỜI NÀY TƯ CÁCH KHÔNG THỂ XÚC PHẠM ?

Một người vì miếng cơm, cúi đầu với 4T (cá nhân tôi không chấp vì chẳng đáng gì ; mợ Khánh Ly còn hèn mọn hơn) thì được NHÀ THƠ TRƯỞNG THƯỢNG ĐỖ TRUNG QUÂN tôn thờ TƯ CÁCH; vậy tư cách của Đỗ Trung Quân còn vĩ đại hơn chăng ?
Huỳnh Hậu
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180