Hunter Biden ” lạy ông con ở bụi này”?

Lạy ông, Hunter Biden con ở bụi này ?


  

Nguyễn Thị Bé Bảy

Vào ngày 17/3/2023, Hunter Biden đã nộp đơn lên Toà Án Liên Bang kiên ông chủ tiệm sửa máy vi tính tại Delaware đã phân phối một cách bât hợp pháp cho nhiều người những chi tiết cá nhân của Hunter từ cái lap top bỏ lại tiệm trong một thời gian dài.

Hunter Biden files countersuit against laptop repair shop owner

 Như vậy là:

– Chính Hunter Biden xác nhận cái lap top đúng là của đương sự.

– Những chi tiết trong cái lap top from hell, tất cả đều là sự thật.

– Nó không phải là tin giả do Nga chế tạo ra, như 51 nhân vật thuộc vào hạng gộc của CIA đã tốn công sức soạn thảo ra một “tuyên cáo” nhằm mục đích bênh vực Hunter Biden:

Public Statement on the Hunter Biden Emails – Politico

Oct 20, 2020

Public Statement on the Hunter Biden Emails October 19, 2020 We are all individuals who devoted significant portions of our lives to national security……

Tôi xin phỏng dịch bản tin dưới đây của The Hill:

Hunter Biden files countersuit against laptop repair shop owner

by: Zach Schonfeld

Posted: Mar 17, 2023 / 01:14 PM CDT           

(The Hill) – Vào ngày Thứ Sáu 17/3, Hunter Biden đã đệ đơn kiện người thợ sửa máy vi tính về tội anh này đã phân phát nội dung trong chiếc máy vi tính xách tay mà Hunter để lại tại cửa hàng sửa computer của anh này ở Delaware.

     Hồ sơ dài 42 trang nộp tại tòa án liên bang truy tố sáu tội danh liên quan đến sự xâm phạm quyền riêng tư mà John Paul Mac Isaac, người thợ sửa máy cố tình vi phạm.

     Isaac đã xâm phạm quyền riêng tư của Hunter Biden bằng cách xem các nội dung khiêu dâm và sau đó phân phối cho các thành viên trong gia đình anh ấy và các luật sư của Rudy Giuliani trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

    Luật sư của Hunter việt trong đơn kiện: ” Mac Isaac cố ý chia sẻ với người khác dữ liệu cá nhân của Hunter Biden mà anh ta có được (bất kể anh ta sở hữu dữ liệu bằng cách nào), mặc dù bất kỳ thợ sửa máy vi tính nào sao chép dữ liệu cá nhân nhạy cảm của người khác là vô lý và còn gửi dữ liệu đó cho người thứ ba trong khi không có thẩm quyền làm như vậy,”           

     Nội dung trong chiếc máy vi tính xách tay được đưa ra ánh sáng có chủ đích vào tháng 10 năm 2020, khi The New York Post công bố các emails cho thấy Hunter Biden tận dụng ảnh hưởng của cha mình, là phó tổng thống vào thời điểm đó, trong các giao dịch kinh doanh của Hunter ở Ukraine. nhưng Joe Biden  nói rằng con trai ông không làm gì sai.

     Câu chuyện đã trở thành chủ đề tranh cãi gay gắt trong những ngày cuối cùng của chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2020 trong bối cảnh các cuộc tranh luận về tính xác thực của ổ cứng trong máy vi tính và kể từ đó, đảng Cộng Hòa chỉ trích các công ty truyền thông xã hội đã hạn chế phổ biến câu chuyện mà  một số nội dung của nó đã được xác minh.

     Các luật sư của Biden không thừa nhận việc Hunter đã bỏ rơi chiếc máy vi tính xách tay tại cửa hàng của Mac Isaac vào tháng 4 năm 2019, như Mac Isaac tuyên bố, nhưng thừa nhận rằng “tại một thời điểm nào đó, Mac Isaac đã lấy được dữ liệu lưu trữ thuộc về Hunter Biden.”

    Các luật sư của Hunter lưu ý rằng nội dung được chia sẻ bao gồm hình ảnh sử dụng ma túy và các tài liệu riêng tư khác, và yêu cầu một phiên tòa xét xử có bồi thẩm đoàn để ra lệnh cho Mac Isaac phải trả lại bất kỳ dữ liệu nào mà anh ta cho là thuộc về Hunter Biden và bồi thường một khoản tiền thiệt hại không xác định.

     The Hill đã liên lạc với luật sư của Mac Isaac để bình luận về vụ kiện.

Mac Isaac cho biết anh ấy có thể xem và chia sẻ nội dung vì Hunter Biden đã ký vào giấy hợp đồng sửa chữa, coi như laptop đã bị bỏ rơi nếu nó vẫn ở cửa hàng hơn 90 ngày sau khi dịch vụ hoàn tất mà không được lấy về.

     Các luật sư của Hunter phản bác lại  rằng những chữ in nhỏ ở cuối trang, viết rằng nên áp dụng luật Delaware là sẽ không coi tài sản bị bỏ rơi cho đến khi ít nhất một năm trôi qua.

Ông Hunter Biden chưa bao giờ cấp cho Mac Isaac bất kỳ quyền nào để truy cập, xem xét, sao chép hoặc phổ biến cho mục đích riêng của mình, bất cứ dữ liệu nào được lưu trữ, được tạo ra hoặc nhận được, hoặc duy trì bởi Hunter Biden, bất kể Mac Isaac đã làm  như thế nào để có được những tư liệu như vậy”.

Thưa quý vị, còn rất nhiều tin tức nói về vụ này:

Hunter Biden files response against computer repair shop owner

Hunter Biden files counterclaims against computer repairman …

Hunter Biden sues computer repair shop owner, accusing him …

Hunter Biden Sues Computer Repair Shop Owner Who Gave …

Thắc mắc của tui:

Tại sao Hunter Biden ”lạy ông con ở bụi này”???

Nguyễn Thị Bé Bảy



Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 178