Khi "Trùm Rác" David Dương Công Khai Tuyên Truyền Cho Việt Cộng

Khi "Trùm Rác" David Dương
Công Khai Tuyên Truyền Cho Việt Cộng


LÃO MÓC
Đầu năm Quý Mão, Tổng lãnh sự VC Hoàng Anh Tuấn công khai tổ chức tiệc mừng tại San Francisco, tại Quận Cam và tuyên bố: “Trong năm nay, chúng tôi sẽ có kế hoạch tiếp xúc với các cộng đồng người Việt tại hải ngoại, đặc biệt là giới doanh nhân và chính trị gia người Việt tại hải ngoại để giúp đất nước Việt Nam phát triển”.
Ngay lập tức, ngày 25-2-2023, “Việt kiều yêu nước VC” David Dương, tức “Trùm Rác" David Dương ở San José, Oakland và nhà máy rác Đa Phước ở Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc quy tụ 500 doanh nhân, 30 dân cử chính trị gia và 20 nhóm truyền thông và youtube đã đến tham dự.
Trong bài viết “Từ “trọc phú” Hoàng Kiều đến “trùm rác" David Dương: CSVN thực hiện chủ trương chính quyền vận của CSVN”, tôi có đưa ra câu đối của dân gian, như sau:
“Cho ăn một con tôm hùm, trọc phú Hoàng Kiều sỉ nhục người lính Quân lực Việt Nam Cộng Hòa,
Đãi tiệc mười hai món, trùm rác David Dương bắt các dân cử Hoa Kỳ nói “một tiếng nói chung".
***
Theo đài BBC ngày 10-5-2017 với tựa đề: Đảng viên cộng sản sẽ có thể làm công chức California”, có nội dung như sau:


“Là đảng viên cộng sản sẽ có thể không còn là lý do đuổi việc công chức tiểu bang California, theo một dự luật vừa mới được thông qua. Dự luật AB-22 sẽ còn gửi lên thượng viện California chờ thảo luận và biểu quyết .
Nhiều người Mỹ gốc Việt tại tiểu bang đang phản đối việc này. Thượng nghị sĩ Janet Nguyễn, đảng Cộng Hòa, đại diện địa hạt 34 lên tiếng chống đối dự luật này.
Bà nói: “Dự luật AB-22 là một sự xúc phạm đáng kinh ngạc đối với hơn 500.000 người Mỹ gốc Việt tại California là quê hương thứ hai của họ và đối với các chiến binh VNCH và Hoa Kỳ đã chiến đấu chống lại chế độ CS tại Việt Nam, một chế độ đã giết hàng triệu người VN như gia đình tôi".
Nên biết người đưa ra dự luật AB-22 là dân biểu Rob Bonta của đảng Dân Chủ. Hiện nay ông này là Bộ Trưởng Tư Pháp của California. Và là VIP của đêm tiệc do “trùm rác" David Dương tổ chức vào đêm 22-2-2023 tại Mlilpitas. Do đó nên mới có câu:
Đãi tiệc mười hai món, “trùm rác" David Dương bắt các dân cử Hoa Kỳ nói “một tiếng nói chung" .
Trong quá khứ đã có bà nghị viên hai mặt, phó thị trưởng hai lòng Madison “khen" rác ở nhà máy Đa Phước của “trùm rác" David Dương ở VN “thơm” hơn rác của ông này ở Mỹ.
Nay, không biết có vị dân cử Hoa Kỳ nào có “MỘT TIẾNG NÓI CHUNG" với ông Rob Bonta - người chủ trương “đảng viên cộng sản sẽ có thể làm công chức California”.
Do đó, không nên ngạc nhiên gì khi nghe “trùm rác" David Dương công khai kêu gọi trên youtube là “ba triệu người Việt tỵ nạn VC tại hải ngoại:
- Nên về VN bằng hãng hàng không Vietnam Airlines;
- Nên chạy xe VINFAST;
- Nên mua hàng hóa, thực phẩm từ VN... để giúp đỡ VN... phát triển.
*
Có người thắc mắc vì sao Tổng lãnh sự VC Hoàng Anh Tuấn ở Săng Phăng không có mặt trong “bữa tiệc lạp bát" của “trùm rác" David Dương?
Theo Lão Móc, thắc mắc này dư thừa vì với những lời tuyên bố trên youtube Phố Bolsa, “VIỆT KIỀU YÊU... RÁC" DAVID DƯƠNG rất xứng đáng với chức vụ Bộ Trưởng Thông Tin kiêm Bộ Trưởng Thương Mại của VC.
----------

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180