Vụ án "Thánh Rắc Hành"

Vụ án "Thánh Rắc Hành"
 

Chị Lê Thị Thanh Lâm, vợ của Thánh Rắc Hành Bùi Tuấn Lâm, đưa tin. Mong mọi người hãy quan tâm đến gia đình của người công dân yêu nước và có trách nhiệm với xã hội.

Lê Thị Thanh Lâm

Sáng nay tôi lại lên VKS (Viện Kiểm Sát). Người thụ lý hồ sơ của anh Lâm (Bùi Tuấn Lâm) tiếp tục không gặp tiếp tôi, bà Ngô Thị Bích Phượng, người thụ lý hồ sơ chồng tôi từ chối trả lời những yêu cầu của tôi với lý do "hồ sơ đã chuyển sang tòa án và bà không làm việc nữa..."



Tôi không tin chồng tôi từ chối luật sư khi thấy chữ ký trong thư mời luật sư.

Và tôi phản đối việc cướp trắng quyền thăm gặp chồng tôi.

Lá đơn (Hình trên) được viết ngay tại phòng tiếp dân và gửi cho cô kiểm sát viên.

Tôi làm những điều chính đáng phù hợp với quyền lợi và đúng pháp luật để bảo đảm quyền được có luật sư bào chữa của chồng tôi.

Tôi sẽ chờ câu trả lời từ VKS.


Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng đã gửi thông báo cho luật sư được tôi mời tham gia bào chữa cho chồng tôi với nội dung: TỪ CHỐI ĐĂNG KÝ BÀO CHỮA CHO BỊ CAN BÙI TUẤN LÂM

Lý do VKS đưa ra là: Bị can Bùi Tuấn Lâm từ chối nhận sự bào chữa của luật sư (mà tôi đã mời)

Tôi không tin chồng tôi từ chối nhận luật sư bào chữa. Chính anh là người đã nói tôi liên lạc luật sư hôm anh bị bắt. Hơn 7 tháng nay anh không có được một sự liên lạc nào. Anh là người mong chờ gặp luật sư hơn bao giờ hết.

Thông báo mà luật sư nhận được phát đi ngày 12/04/2023 mà đến 18/04/2023 mới đến tay luật sư. Bình thường việc gửi thư chỉ nằm trong khoảng 2-3 ngày là nhiều. Nhưng phải mất 6 ngày thông báo mới được nhận.

Tôi vô cùng nóng ruột việc không được thăm gặp chồng mình, chỉ chờ cuộc thăm gặp của luật sư, nhưng VKS đã làm cho thời gian trôi đi một cách chậm chạp như vậy.

Tôi chưa biết việc này thực hư như thế nào. Tôi sẽ làm việc với VKS và họ phải cung cấp cho tôi bằng chứng chứng minh cho lý do họ đưa ra. Nếu không mọi điều là bịa đặt. Và tôi phải có được cuộc gặp với chồng mình để xác minh về chuyện này. Chồng tôi không phải là bị can phạm tội rất nghiêm trọng như VKS nói, và cắt quyền thăm gặp của mẹ con tôi với chồng tôi là VI PHẠM NHÂN QUYỀN.

Xin mọi người quan tâm và đồng hành cùng người mẹ ba con nhỏ trên hành trình gian khổ này.

Lê Thị Thanh Lâm


P/s: Tôi đang tại VKS Đà nẵng
755 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180