Cấp trên nào điều sinh viên âm nhạc tiếp khách ở quán karaoke ôm ?

Cấp trên nào điều sinh viên âm nhạc
tiếp khách ở quán karaoke ôm ?

Chu Mộng Long

Trong "Bát Phố Hải Phòng (lần 1)", tại cảnh móc bướm (gọi là mẫu số) nhà thơ Bảo Sinh khoe:
"Tôi và Thiệp mỗi người được một phòng hát riêng, tiếp viên là sinh viên trường nhạc đẹp như cô tiên, nhưng mặt lạnh như kem. Tôi trông thấy cụt hứng ngay. Cô tiên ngồi cạnh tôi hoàn toàn vô cảm, làm gì mẫu số của cô thì làm, còn tử số thì cô say sưa bấm điện thoại, nhắn tin, nghe nhạc:
        “Bướm làm tình, tay nhắn tin
        Đó là phong cách tuổi teen bây giờ”

Tôi nhìn cô tiên vô duyên quá đành bảo cô thôi và xin mời cô về cho sớm chợ. Tuy có hơi tiếc vì cô trẻ đẹp quá. Cô tiên có lẽ cũng hơi ân hận. Cô bảo:
- Em và bạn do cấp trên điều đi chứ em không phải là tiếp viên nhà hàng". (Hết trích)
Một bạn hỏi: Cấp trên nào, Ban Giám hiệu trường nhạc hay chính Phó Giám đốc công an Hải Phòng Dương Tự Trọng điều sinh viên đi tiếp khách?
Tra cứu thành phố cảng Hải Phòng thì hình như chỉ thấy có Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Hải Phòng. Hiển nhiên, trường này có đào tạo sinh viên âm nhạc.
Tôi tin Dương Tự Trọng không ngu đứng ra điều động trực tiếp sinh viên mà phải thông qua Ban Giám hiệu nhà trường. Nếu thế thì có thể Ban Giám hiệu ở trong thế kẹt. Nếu không chịu điều sinh viên đi tiếp nhà văn nhớn thì xem chừng quân xã hội đen kéo đến nhà Hiệu trưởng đòi thiến... dái.
Hiệu trưởng muốn hay không muốn, tự thân nhà trường đã thành nhà chứa hoặc thành nơi môi giới mại dâm. Và biết đâu ở đó, có loại Mã Giám Sinh đi mua gái theo lệnh của Tú Bà?
Điều này cũng giống như báo từng đăng việc Hiệu trưởng ở Hà Tĩnh, Đăk Nông từng điều nữ giáo viên mầm non đi hầu rượu quan suốt đêm, để rồi nguyên Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ trả lời trước Quốc hội rằng "Vui vẻ tí thôi mà!"
Bạn đọc hả hê về sự thật ở Hải Phòng được phơi bày trong Bát phố Hải Phòng như phim Bến Thượng Hải chứ tôi thì thấy cay mắt khi sinh viên ở đâu cũng là học trò mà tôi là thầy giáo. Ô nhục thay cho giáo dục! Giáo dục có dạy môn văn "tích hợp" toàn đạo đức mà học trò nữ phải đi làm gái bao cho nhà văn. Khốn nạn hơn Kiều trong Truyện Kiều! Những thằng khốn mang danh giáo sư, tiến sĩ đừng leo lẻo cái mồm tố cáo chế độ phong kiến buôn thịt bán người và cất tiếng kêu thương cho thân phận nàng Kiều nữa nhé!
Chu Mộng Long
Nhuồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180