Đọc Và Suy Ngẫm: Kiến thức chính trị, kỹ năng đấu tranh chính trị hợp thời đại, là vũ khí vô hiệu hóa chống cộng cuội và Việt cộng nằm vùng

Đọc Và Suy Ngẫm
Kiến thức chính trị, kỹ năng đấu tranh chính trị hợp thời đại,
là vũ khí vô hiệu hóa chống cộng cuội và Việt cộng nằm vùng
Phương Nguyễn
Căm thù Việt cộng, chửi Việt cộng, tố cáo tội ác Việt cộng là chất xúc tác làm bùng nỗ sức mạnh đấu tranh chống cộng. Thế nhưng yếu tố căm thù cộng, chửi cộng và tố cáo tội ác Việt cộng chỉ là điều kiện cần để nuôi dưỡng sức đấu tranh chống cộng bền bỉ chứ không phải là điều kiện đủ để xóa bỏ độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam.
Muốn đấu tranh xóa bỏ độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam, ngoài lòng căm thù cộng, chửi cộng và tố cáo tội ác Việt cộng gây ra cho đất nước, dân tộc Việt Nam thì các cá nhân, tổ chức đấu tranh, các đảng phái chính trị người Việt quốc gia, cần phải trang bị thêm kiến thức chính trị, tầm nhìn chính trị và rèn luyện kỹ năng đấu tranh chính trị hợp thời đại nhằm dẫn dắt, tập hợp quần chúng chống cộng tự phát thành một khối đấu tranh có tổ chức.
Muốn đạt được mục tiêu tổ chức quần chúng đấu tranh có tổ chức hợp thời đại thì các tổ chức đấu tranh chính trị, các đảng phái chính trị phải xung phong đảm nhận vai trò đào tạo, huấn luyện cung cấp nhân sự am tường chính trị, thông thạo kỹ năng đấu tranh chính trị hợp thời đại dân chủ, là thời đại của nhân loại văn minh đang sống và đang sinh hoạt chính trị.
Xây dựng đội ngũ am tường chính trị, thông thạo kỹ năng đấu tranh chính trị hợp thời đại dân chủ, tham gia sinh hoạt cộng đồng, tham gia các hội đoàn, đoàn thể xã hội thì lực lượng đấu tranh chống độc tài cộng sản sẽ vô hiệu hóa chống cộng cuội và những tên Việt cộng nằm vùng dưới mọi hình thức. Cũng như đội ngũ am tường chính trị, thông thạo kỹ năng đấu tranh chính trị hợp thời đại dân chủ, sẽ giúp cho các cá nhân chống cộng trưởng thành trong đấu tranh chính trị để không phải bị Việt cộng dẫn dắt nói, ông này là Việt cộng nằm vùng, bà kia chống cộng cuội để rồi cả cộng đồng đấu tranh phải giải độc dư luận như đã và đang diễn ra trong hàng ngũ người Việt quốc gia chống cộng.
Để góp phần nhỏ bé của mình trong công cuộc đấu tranh xóa bỏ chế độ độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam, thiết lập chính thể dân chủ đa đảng, tam quyền phân lập. Chuyên mục Đọc Và Suy Ngẫm sẽ đúc kết cô đọng kiến thức chính trị, kỹ năng đấu tranh chính trị hợp thời đại dân chủ bằng ngôn ngữ giản dị, dễ hiểu nhất có thể và sẽ được lần lượt đăng nhiều kỳ trên Đọc Và Suy Ngẫm.

Phương Nguyễn
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180