Bầu Cho Ai ?

Bầu Cho Ai ?
Tôn Nữ Hoàng Hoa
Đã 9 năm qua, những cuộc săn lùng của đảng Dân Chủ đối với cá nhân Donald J. Trump, từ một nhà doanh thương đến một ứng cử viên TT Hoa Kỳ cho đến khi đắc cử tổng thống Hoa Kỳ và sau cùng khi TT Trump hết nhiệm kỳ về làm con dân nước Mỹ.. vẫn cứ dai dẳng kéo dài vì đảng Dân chủ vẫn không chịu buông tha ông.
Tại sao? cho đến nay đảng Dân chủ vẫn bày ra những trò thương luân bại lý để đàn áp cựu TT vào ngõ hẹp tù tội.
Với vũ khí chính trị để buộc tội cựu TT Trump vào những hành vi hình sự: Như hiếp dâm, gian thuế, gián điệp bí mật lưu giữ những tài liệu mật... và họ ngang nhiên truất bỏ tính miễn trừ của một tổng thống Hoa Kỳ !
Những bản cáo trạng liên bang kết tội cựu TT Trump đã cho dân chúng Mỹ nhìn thấy một hành vi không dân chủ, có tính cach áp đặt của chính phủ hiện hành. Chính những nhận thức về hành vi không dân chủ của chính quyền đội lốt dân chủ đó là một phản lực đánh bại những cáo trạng trên.
Nhưng những điều đó cũng chưa đủ sức cảnh tỉnh cho mãi đến khi cựu TT Trump đích thân tố cáo những gian lận của Đảng Dân Chủ trong cuộc bầu cử năm 2020. Chính sự tố cáo đó là một cảnh tỉnh cần thiết để ngăn chặn mối đe dọa đối với nền dân chủ Hoa Kỳ mà đảng Dân Chủ đã gây ra.
Nhưng điều vạch mặt sự lừa bịp của đảng Dân Chủ trong gian lận bầu cử đã là một liều thuốc hồi tỉnh lan rộng ra trong lòng dân Mỹ mà cựu TT Trump đã tiêm vào hệ thống chính trị Hoa Kỳ và đã thấm nhập khắp Đảng Cộng hòa giúp mọi người ý thức được về thực trạng gian lận do đảng dân chủ phát động nhằm đánh bại phe Cộng Hoà, khiến cựu tổng thống phải chịu thiệt thòi và phải nổ lực hết sức để đối đầu.
Cho đến nay những cuộc thăm dò cho thấy hầu hết cử tri Cộng hòa vẫn tin rằng cuộc bầu cử đã bị đánh cắp khỏi cựu TT Trump, hành vi soán đoạt đó là một hành động vi phạm luật pháp, đe dọa sự tồn vong của hiến pháp Hoa Kỳ, nước Mỹ đang phải đối mặt với một tình huống khắc nghiệt và chưa từng có.
Nhưng quan trọng hơn tất cả là chính cựu TT Trump đã đánh thức được dân chúng Hoa Kỳ để họ mở mắt nhìn thấy rõ có một THẾ LỰC NGẦM ĐƯỢC ĐIỀU KHIỂN BỞI NHỮNG TAY THIÊN TẢ đang chạy song song với CHÍNH QUYỀN DÂN CỬ VÀ ĐANG THAO TÚNG MỌI HỆ THỐNG SINH HOẠT TRONG CHÍNH QUYỀN HOA KỲ
Kể từ đó người dân mới nhận thức được tại sao TT Trump đòi quét sạch cái THẾ LỰC NGẦM này, vì mục đích của họ là đửa ĐẢNG CỘNG SẢN vào để lãnh đạo NHÀ NƯỚC HOA KỲ.
Cựu TT Trump là hình ảnh của ĐƠN KIẾM DIỆT QUẦN MA , bước ra từ lòng dân tộc và phải đấu tranh đánh lại một âm mưu mang mầm mống sự diệt vong đến cho đất nước mình.
Cựu TT Trump không ngại tiêu hao tiền bạc, công sức và tai tiếng, chịu đựng mọi gian lao, nguy hiễm, quyết KHÔNG ĐỂ CHO ĐẢNG CỘNG SẢN THAO TÚNG đất nước mình.
Kể từ khi TT Biden nắm chính quyền và ký ban hành các sắc lệnh hành pháp khùng điên thì ông ta đã đẩy đất nước đến bờ vực thẳm kinh tế.
Từ việc xóa nợ cho sinh viên đến đóng cửa các đường ống dẫn dầu đến việc suy thoài kinh tế đã đưa nước Mỹ vào tình trạng đen tối.
Cũng như Biden- Harris đã bảo vệ những người di dân bất hộp pháp, lũ lượt vào đất nước Mỹ như một viễn ảnh của thế giới đại đồng mà chính TT Biden và bà phó TT Kamala Harris đang thi hành.
Mỗi hành động của chính phủ Biden - Harris hiện nay, đã khiến chúng ta ngày càng tụt hậu, thật khó để không nghĩ rằng có nhiều điều bí mật ẩn chứa đằng sau hơn là sự bất tài của họ.
Trong khi đó, có một số người, vì sự khát vọng đen tối nào đó đã làm cho các tế bào máu của họ không lưu thông được lên não bộ khiến cho trí tuệ của họ mất khả năng phán xét liêm sĩ.
Họ thường vì quyền lợi riêng tư mà tự đánh mất mình. Vì không biết rằng đang tự đánh mất mình nên họ không đi tìm. Trong khi vận mệnh của đất nước mình đang sinh sống đang bị đảo lộn bởi phong ba, bão táp của xã hội chủ nghĩa, vậy mà họ vẫn ung dung đặt lòng tin vào những tuyên truyền bịp bợm, fake news do bọn thiên tả tung ra !
Hay cho dù họ biết, họ vẫn không đi tìm "cái mình" của họ trở về. Vì họ rất bận chú ý tời những miếng mồi ngon đang nhữ trước miệng họ. Họ bận làm cái loa rè để kiếm tiền. Vì tiền là nỗi khát khao của họ, cho dù có làm thân nô lệ để người ta sai khiến. Mà hễ là kẽ cần tiền thì lắm khi họ còn sẵn sàng đại hạ giá cái bản thân . Tiền rất quan trọng cho họ đến mức độ họ sẵn sàng bán “sale” luôn cả bản thân mình.
Chính vì những kẽ bán mình vì tiền đã làm cho bọn có tiền cứ vung tay tiêu phí để lộng hành và ở đó đã có những kẽ vì tiền đã sẵn sàng bán thân làm dụng cụ cho bọn bất lương sai khiến.
Chính vì lẽ đó mà xã hội đã loại bỏ tư cách tỵ nạn của bọn bán thân này, và những cái xác phàm đó cứ nghêng ngang giữa cuộc đời và tâm hồn bại hoại của họ vẫn trớ trêu kéo dài kiếp chui rúc trong vũng bùn tư tưởng tanh hôi hạ tiện.
Thôi kệ! những kẽ đã đánh mất chính mình, rồi sẽ có một ngày họ mò mẫm đi tìm cái bổn lai diện mục mình trong mê lộ. Họ xem sự lạc lối của họ như một tiếng đánh rắm vui tai !
Chúng ta chỉ nhìn cái bản thể thất lạc đáng thương của họ đang thất thểu lang thang ở một xó xỉnh nao đó và lạc giọng như những cái loa rè không ai thèm nghe.
Hãy cứ để cho chúng kiếm tiền trong những chiếc loa rè đang tắt tiếng mà vẫn cố phỉ báng, bôi nhọ cựu TT Trump, nhưng đã mất hết hiệu lực..
Nhưng lại có một điều nghịch lý là chúng càng chửi thì dân chúng càng chán ghét chúng và ngãnh mặt quay về hướng của cựu TT Trump để được nghe ông nói và càng yêu thích ông hơn.
Chính sự yêu thích đó là chất keo kết hợp niềm tin của mọi người trong việc bầu cho cựu TT Trump lên làm vị lãnh đạo đất nước Hoa Kỳ.
TB. Trong khi bài viết sắp sửa phổ biến thì nghe tin cựu TT Trump bị ám sát lần thứ hai diễn ra tại sân Golf ở West palm Beach. Cựu TT Trump vẫn an toàn và không có ai bị thương. Tên ám sát cựu TT Trump đã bị bắt và dang bị tra vấn. Thanks God !!!
----------

Nhận xét

Bài được quan tâm