Đĩ Già Muốn Được "Tiết Hạnh Khả Phong!"

Đĩ Già Muốn Được "Tiết Hạnh Khả Phong!"
Huỳnh Hậu
Chế độ CSVN bây giờ chẳng khác gì một con mẹ tú bà, lê lếch khắp mười phương, đếch thèm chừa một phương để lấy chồng!

Tuy xấu xa và đê tiện, ai cũng tởm lợm, thế nhưng mụ tú bà CSVN lại thích trét vàng lên mặt mình, muốn được ôm bảng vàng TIẾT HẠNH KHẢ PHONG.

Đó là lý do mà chế độ nuôi dưỡng một lực lượng nô tài chuyên nghề bưng bô liếm đít!

- Hễ nói tới Hồ tặc thì phải là trọn đời vì nước vì dân, lãnh tụ kiệt xuất.

- Hễ nói tới đảng thì nhất định phải là lãnh đạo sáng suốt, đưa cách mạng VN vượt bao thác ghềnh, đi tới bến bờ vinh quang.

Nhưng dù nói láo có giỏi cỡ nào thì cây kim trong bọc cũng có ngày lộ ra, nhất là trong thời đại thông tin mạng phổ cập khắp nơi.



Lãnh tụ kiệt xuất bị kính chiếu yêu làm hiện nguyên hình là một tên tay sai đốn mạt của CSQT, đem chủ nghĩa ngoại lai ma quỷ về áp đặt lên đầu lên cổ dân tộc.

Đảng anh hùng sáng suốt, đỉnh cao trí tuệ rớt mẹ cái mặt nạ hóa trang, phô bày cái mặt mốc bán nước hại dân, hèn với giặc ác với dân! Bến bờ vinh quang đâu không thấy chỉ thấy ê chề nhục nhã; cái miệng hở ra là tự hào dân tộc mà mỗi năm phải gửi hơn NỬA TRIỆU xuất khẩu lao động ra nước ngoài làm cu li kiếm tiền nuôi đảng!



Cái MẸT đảng bây giờ nhơ nhớp bẩn thỉu nhưng lại khoái tô son trét phấn. Gặp phải anh chàng Quang Vinh tuổi trẻ, không so đo tính toán, vạch cái mặt chuyên lừa bịp của đảng khiến đảng bấn xúc xích, lo sợ ngọn lửa SỰ THẬT lan tràn, thế là công an Yên Bái vào cuộc, kêu thằng nhỏ và gia đình lên đe nẹt!

Bên ngoài kia lũ dư luận viên ngu đần dốt nát cũng hà hơi tiếp sức, ném đá thằng nhỏ tới tấp!

Cả một bộ máy được huy động để đối phó với một chàng tuổi trẻ chỉ vì anh chàng này nói lên một sự thật ai cũng tỏ tường.

Ôi CỘNG HÒA XHCNVN.
Độc Lập -Tự Do - Hạnh Phúc!

Nhận xét

Bài được quan tâm