Hà Nội: Đường dây môi giới mại dâm qua web 'đen' bị phát hiện

Hà Nội: Đường dây môi giới mại dâm
qua web 'đen' bị phát hiện

Bảo Khánh

Bốn nghi phạm trong đường dây mại dâm vừa bị bắt giữ tại Hà Nội. Nhóm này chuyên đăng tải hình ảnh khoả thân của các cô gái bán dâm trên trang web “đen” để thu hút khách mua dâm.

Phòng cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội phát hiện một đường dây môi giới, mua bán dâm thông qua các website “đen”. (Ảnh minh hoạ: Chinhphu.vn)

Ngày 1/9, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Trương Văn Tiến (SN 1987, quê Thái Bình), Đỗ Trọng Quý (SN 1980, trú quận Cầu Giấy) và Lò Văn Bình (SN 1989, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm” và “Chứa chấp mại dâm”.

Trước đó, đầu tháng 8/2024, đội phòng ngừa đấu tranh chống tệ nạn xã hội và mua bán người – Phòng cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội phát hiện một đường dây môi giới, mua bán dâm thông qua các website “đen”.

Trinh sát cũng phát hiện các nghi phạm chứa chấp mại dâm tại nhà nghỉ, homestay tại thành phố.

Qua điều tra, công an xác định Trương Văn Tiến truy cập vào các trang web “đen”, liên lạc với ban quản trị để được cấp tài khoản.

Sau đó đăng tải hình ảnh khỏa thân, thông tin cùng số điện thoại liên hệ của các cô gái bán dâm để quảng cáo. Ai muốn hình ảnh được đưa ra “trang chủ” phải trả cho Tiến khoản tiền cao hơn.

Đỗ Trọng Quý là chủ homestay tại quận Cầu Giấy. Quý thuê Bình làm lễ tân với số tiền 7,3 triệu đồng/tháng. Quý cho gái bán dâm sinh hoạt, ăn ngủ hằng ngày tại homestay, không phải trả tiền phòng.

Khi có khách, các cô gái phải dẫn về cơ sở và thu tiền phòng từ khách mua dâm. Sau đó Bình thu xếp phòng cho họ mua bán dâm.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Bảo Khánh

Nguồn trithucvn.co

Nhận xét

Bài được quan tâm