Không Chửi Không Được!

Không Chửi Không Được!
Huỳnh Hậu
Thưa các bạn,
Tiếng Anh có câu ngạn ngữ "Don't judge the book by its cover!", nói nôm na là đừng vội phán xét ai khi không hiểu rõ nội tình.

Nhưng hôm nay tôi muốn viết về cái thằng nhà văn khốn kiếp CHU SƠN, tên thật TRẦN HUỆ, mà tới cái bìa sách của nó tôi cũng chẳng có dịp để xem, tôi chỉ nhìn cái GIỚI THIỆU BẢN THÂN CỦA NÓ LÀ NỔI MÁU MUỐN CHỬI.


Xin ghi lại ở đây phần giới thiệu bản thân của nó cho rõ trắng đen:
Chu Sơn (Trần Huệ)
- Sinh năm 1943 tại Mỹ Lợi Thừa Thiên-Huế
- Trước 1975
+Làm thơ, viết văn tự do
+Sĩ quan quân đội Việt Nam Cộng Hòa (Còn gọi là Ngụy quân), đào ngũ.
+Tham gia kháng chiến chống Mỹ (phong trào đô thị - còn gọi là Việt Cộng)
- Sau 1975
+Rã ngũ.
Này Chu Sơn,
Nói thật, tao chưa thấy ai mà bỉ ổi và trơ trẻn như mày! À, có chứ, có thằng ĐÀO HIẾU cũng là thứ ăn cây táo rào cây sung, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản như mày.

Trong cái gọi là PHONG TRÀO ĐÔ THỊ trước 1975 ở Miền Nam Việt Nam có khá nhiều những thằng/con như chúng mày. Sống ở miền nam được nhiều ưu đãi, được VIẾT VĂN LÀM THƠ TỰ DO (Lời của mày đó), được ăn học, được hưởng mọi tự do, thế mà vì nghe lời đường mật của bọn cán bộ sinh viên vận/ binh vận của Hà Nội rót vào tai, thế là mơ mơ màng màng quay đầu xe, hướng về BÁC ĐẢNG rồi đội chúng lên đầu.

Nhưng SỰ THẬT vẫn là SỰ THẬT!

Sau 1975, khi đã cưỡng chiếm hoàn toàn MNVN, đặt nền thống trị bằng bạo lực đâu đó yên rồi, bọn cs Hà Nội bằng đá đít cái lũ tay sai theo đóm ăn tàn, theo voi hít bả mía như bọn Chu Sơn, Đào Hiếu chúng mày với bọn Võ Quê, Huỳnh Tấn Mẫm, Hoàng Phủ Ngọc Tường, Nguyễn Đắc Xuân, Trịnh Công Sơn, Thích Nhất Hạnh v.v.

Cái bản chất lưu manh của cs Hà Nội, xem những thằng sinh viên trong phong trào đô thị trước 1975 như những miếng chanh đã vắt hết nước, đã khiến cho khá đông bọn tồi bại, chuyên đứng núi này trông núi nọ bật ngửa ra với bao thất vọng ê chề, và nhiều phần nhục nhã vì đã ngây thơ trao duyên lầm tướng cướp.

Những thằng đầu sỏ như Huỳnh Tấn Mẫm, Trần Vàng Sao, Hoàng Phủ Ngọc Tường v.v., đứa thì im thin thít như gái ngồi phải cọc, đứa thì mở máy thơ ra chửi tưới hạt sen, đứa thì tìm cách chối bỏ tội ác đã gây ra ở Huế cho đồng bào của mình năm Mậu Thân.

Trần Vàng Sao, tên thật Nguyễn Đính, dù sao cũng sớm mở mắt thấy được cái mặt mốc của ĐỒNG CHÍ HÀ NỘI, còn như Mẫm, Tường thì không biết giấu cái mặt ngây thơ, bỉ ổi của mình vô chỗ nào để thiên hạ khỏi chửi.

Thế mà thằng CHU SƠN lại câng câng cái mặt khốn kiếp của nó, tự giới thiệu mình ĐÃ TỪNG LÀM SĨ QUAN VNCH RỒI ĐÀO NGŨ, THAM GIA CHỐNG MỸ TRONG PHONG TRÀO ĐÔ THỊ? Chu Sơn gọi quân đội VNCH là NGỤY QUÂN, và hẳn chính quyền VNCH là NGỤY QUYỀN?

Này thằng Chu Sơn khốn kiếp,
Ngày trước mày ngây thơ, tin tưởng vào mấy thằng đồng chí Hà Nội của mày qua mấy tài liệu tuyên truyền MẬT NGỌT CHẾT RUỒI của chúng thì còn hiểu được, vì cái mặt ngu của mày đéo biết cái mặt mốc của chúng, tưởng đâu cỏ bên kia đồi thì xanh hơn bên này.

Nhưng bây giờ là 2024, qua gần NỬA THẾ KỶ cầm quyền của chế độ quần què VIỆT NAM XÃ NGHĨA, tất cả đất nước và dân tộc đều trượt dài trong tối tăm, mờ mịt. Kinh tế suy trầm, đạo đức xuống dốc, quan hệ con người lạt lẽo, giáo dục xơ cứng không lối thoát, đất nước bị ngoại bang thèm thuồng xâm lấn, còn cán bộ đảng viên của chế độ thì chỉ biết có tiền, đất nước và dân tộc chẳng có nghĩa gì với chúng.

Thằng Chu Sơn mày có ăn học, cũng có đầu óc, lẽ nào mà mày mắt mù tai điếc, đến nỗi không biết gì?

Mày thử nghĩ lại coi, chính quyền VNCH tuy nhận quân viện của Mỹ để chống cộng, nhưng chưa bao giờ quỳ lụy trước thằng Mỹ, còn bọn cầm quyền Hà Nội thì sao? Chúng quỳ lạy hết Nga tới Tàu, HCM coi Mao Trạch Đông, Stalin như tổ tiên của lão, sẵn sàng sát hại 170000 người dân vô tội miền bắc chỉ để làm hài lòng đòi hỏi của Mao Trạch Đông. Lê Duẩn thì ngang nhiên tuyên bố "TA ĐÁNH MỸ LÀ ĐÁNH CHO NGA VÀ TRUNG QUỐC". Hai năm 1968, 1969, Lê Duẩn và Lê Đức Thọ chủ trương vét hết bộ đội miền bắc để xâm lược MNVN, đã có 320000 hồng quân Tàu Cộng sang trấn giữ Hà Nội. Năm 1974, Tàu Cộng xâm lược Hoàng Sa, VNCH đề nghị hai bên nam bắc đình chiến để VNCH lo chống ngoại xâm, Hà Nội đã từ chối thẳng thừng, và khi Tàu Cộng đã thực sự chiếm được Hoàng Sa, mấy thằng già ó đâm ĐỒNG, DUẪN, CHINH, THỌ mở rượu Champagne ra ăn mừng...


Này thằng Chu Sơn tạp chủng khốn kiếp,
Nếu mày còn chút lương tri sót lại, mày hãy trả lời tao, AI MỚI LÀ NGỤY hả mày?

Chu Sơn mày khai rằng trước 1975 mày VIẾT VĂN LÀM THƠ TỰ DO, vậy bây giờ mày có được viết văn làm thơ tự do nữa hay không vậy mày, hay mày phải uốn mồm, bẻ cong ngòi viết để chúng cho mày in ba cái tác phẩm quần què của mày hả?

Tại sao mày phải trưng ra cái quá khứ tủi nhục vậy hả Chu Sơn?
Ai không biết, chứ tao quá rành cái lũ tồi bại, ăn cháo đái bát của lũ Chu Sơn, Đào Hiếu chúng mày. Mày trưng ra cho bọn cầm quyền cs chúng nó thấy để chúng cho mày chút xương thừa mà gặm cho đỡ thèm.

Ông Mạc Văn Trang cho mày uống nước đường "Họ tràn đầy tinh thần dân tộc, thiết tha yêu nước, khát khao hòa bình thống nhất đất nước, xây dựng một xã hội dân chủ tiến bộ văn minh."

Đ... mẹ mày chứ cái thứ mày mà tràn đầy tinh thần dân tộc cái đéo gì? Yêu nước ư, chúng mày toàn là thứ rước voi về giày mả tổ, ở đó mà khát khao thống nhất đất nước, xây dựng một xã hội dân chủ văn minh?

Chu Sơn mày và thằng Đào Hiếu, cùng một lũ trong cái gọi là PHONG TRÀO ĐÔ THỊ Ở MNVN TRƯỚC 1975, nói gọn lại, là một lũ khốn kiếp, đê tiện, hạ cấp, còn thua cả súc sinh!



Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 188