Ham Tiền Tới Muốn Điên!

Ham Tiền Tới Muốn Điên!
Huỳnh Hậu
Hôm nọ tôi coi một clip, ghi lại lời phát biểu của một luật sư về những bê bối của mấy thằng trọc lưu manh như Thái Minh, Chân Quang, Nhật Từ, Bủu Chánh, Nhuận Đức v.v.

Ông luật sư cũng như nhiều người hiện nay, vạch ra những trò bỉ ổi, láo toét trong các bài giảng, dẫn dụ con nhang đem tiền cúng dường cho lũ quỷ tha hồ tiêu xài trên danh nghĩa cúng Phật.

Cuối cùng ông luật sư đề nghị, để lấy lại lòng tin của người dân, GHPGVN phải có biện pháp kỷ luật, trục xuất những xàm tăng ra khỏi giáo hội.

Tôi nghe ông luật sư đề nghị mà thấy mắc cười!

Cũng giống như có bạn kia thắc mắc, tại sao pháp luật không vào cuộc mà để cho lũ xàm tăng ngày một lộng hành, chẳng coi ai ra gì!

Bởi vì đơn giản là những thành phần đầu não của GHPGVN hiện nay cũng cùng một giuộc với mấy thằng sư lúc nào mở miệng cũng là TIỀN ... TIỀN.

Pháp chủ của GHPGVN hiện nay là Thích Trí Quảng, xuất hiện trong y áo sáng lóa, giống hệt như trong phim Trung Quốc đời nhà Thanh. Lão này hết lời ca ngợi cái tụ điểm tội lỗi Phật Quang của thằng trọc Chân Quang; còn Thích Đức Thiện, Tổng Thư Ký của Giáo Hội thì lên tiếng tuyên truyền cho cái gọi là CÚNG DƯỜNG ONLINE!

Với mấy thằng trọc như Thái Minh, Chân Quang, Bửu Chánh, Nhuận Đức, Nhật Từ, thêm con đượi Giác Lệ Hiếu v.v. thì thôi khỏi nói, chúng đã quá nổi tiếng?

Thằng Bửu Chánh công khai diễn tả tâm trạng THÈM TIỀN của nó, mình nghe mà phát ngượng, vậy mà nó nói tỉnh queo! Người ta chưa cúng dường thì nó sốt ruột, bồn chồn vì nó trông đợi trúng mánh lớn mà không thấy người ta móc túi ra. Tới khi người ta cúng nó NĂM TRIỆU, thằng Bửu Chánh diễn tả "Tôi cầm năm triệu mà mặt tôi nhăn như gì...!"

Nghe thằng trọc Bửu Chánh nói mà tôi nghe giống như một thằng ma cô đang bất mãn vì được chia ít tiền.
Còn con đượi Giác Lệ Hiếu gì đó thì vừa cười vừa ỏn ẻn "Cúng có nải chuối mà xin tùm lum, sao kỳ quá dzậy?". Riêng thằng trọc Nhật Từ thì mỉa mai "Có người cúng có nải chuối mà khấn rằng đem công đức này xin hồi hướng tới tất cả chúng sinh, vậy mỗi chúng sinh chắc không có miếng chuối nào!"

Cá nhân tôi thật không ngờ một nhà sư cũng thuộc hạng có vai vế trong giáo hội như Thích Nhật Từ mà đầu óc ngu đần, dốt nát như thế!

Trước đây tôi có nghe Đại Lão Hòa Thượng Thích Giác Khang, khi còn sinh tiền, từng thuyết pháp rằng "NGƯỜI ĐỜI CÓ TIỀN THÌ SỐNG; CÒN TU SĨ CÓ TIỀN THÌ CHẾT!"

Ý kiến của Ngài Giác Khang rất sâu sắc, và đã được chứng minh rõ ràng nhất trong mười mấy năm qua với sự xuống dốc thê thảm về CHẤT của GHPGVN.

Những người được gọi là tu sĩ của GHPGVN giờ có khuynh hướng chung là THÈM TIỀN, lưu manh ma giáo như Thái Minh, Chân Quang, Bửu Chánh thì tìm mọi cách xảo trá, lừa bịp để con nhang nộp tiền, còn bình thường hơn một chút thì ra vẻ trang nghiêm ngồi nhận PHONG BÌ với những cái xá xá của mấy bà nạ dòng. Nói chung, GHPGVN bây giờ đang đi dần tới chỗ trụy lạc không cưỡng được!

Không cưỡng được bởi vì lòng tham cá nhân quá cao, lại được chế độ csvn bảo kê, tạo điều kiện cho chúng làm công tác NGU DÂN và kiếm tiền cho chế độ. Mỗi kỳ hạn, chùa nào cũng nộp cho chế độ hàng tỉ hay chục tỉ đồng ngân sách. Thế nên thật là ngây thơ khi mong chờ pháp luật của VN Xã Nghĩa can thiệp để chấm dứt những trò lừa bịp của bọn Chân Quang, Thái Minh v..v

Nói gọn lại, thành phần đầu não của GHPGVN và chế độ Nguyễn Phú Trọng cùng một giuộc với nhau.

NGƯỜI DÂN MUỐN CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG XÀM TĂNG LƯU MANH THÌ CŨNG RẤT ĐƠN GIẢN: RÚT CỦI DƯỚI ĐÁY NỒI; TỪ NAY CHẤM DỨT CÚNG DƯỜNG MỘT CÁCH NGU ĐẦN CHO BỌN XÀM TĂNG!

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 188