Tương lai nước Mỹ với phong trào đồng tính và chuyển giới

Tương lai nước Mỹ với phong trào đồng tính và chuyển giới
(Góc nhìn của một người đàn ông bình thường)

Đỗ Ngọc Hiển
Mở đầu:
Kính thưa quý vị đồng hương thân mến,
Lúc 6 giờ chiều ngày Chủ Nhật 2/5/2024 tình cờ mở đài truyền hình NBC 4 xem tin tức, người viết được chứng kiến cuộc diễn hành của nhóm đồng tính và chuyển giới ở thành phố Los Angeles tiểu bang California.
Cả một đoàn người rất đông từng cặp đồng tính nam và nữ, đen và trắng ăn mặc y phục đủ loại, kín có, và phần lớn hở hang với năm màu sặc sở ôm ấp và cõng nhau tỏ vẻ sung sướng và hạnh phúc, la ó ồn ào trong sự hãnh diện tột độ, diễn hành trên khắp đường phố vùng North Hollywood mở màn cho tháng 6, tháng tôn vinh giới đồng tính và chuyển giới và tất nhiên sẽ có nhiều cuộc diễn hành hãnh diện nữa trong tháng 6.
Nhìn thấy cảnh tượng này, người viết thực sự cảm thấy buồn và lo âu cho tương lai nước Mỹ.
A. Đồng Tính Nam và Nữ.
Như quý vị đã biết, đồng tính nam hay nữ là một thực tế trong xã hội không thể chối cãi. Tạo hóa tạo dựng con người với cơ cấu thể chất giống nhau và cho họ sự tự do chọn lựa cách thức tỏ lộ tình yêu với đối tượng cùng giống hay khác giống. Theo thiển ý người viết, tính chất đồng tính ở người nam hay nữ chỉ là sự bất hảo tình cờ (abnormal defect) của cái “gene” trong cơ cấu thể chất của con người do sự kết hợp cha mẹ và không may mà một người nam hay một người nữ thụ hưởng. Họ có quyền sống tự do, được yêu thương và kính trọng như những người bình thường khác, tuyệt đối không bị xã hội khinh khi hay kết tội.
Theo người viết, số người đồng tính nam hay nữ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong mọi sắc tộc và quốc gia. Phong trào đồng tính nam hay nữ ngày nay phát triển mạnh phần lớn vì tính a dua hay bắt chước theo trào lưu của thời đại văn minh và tự do thái quá, và nhất là bị khai thác theo quan điểm chính trị đảng phái như đảng Dân Chủ Cấp Tiến Cộng Sản đang thực hiện để kiểm phiếu, đặc biệt trong cuộc bầu cử Tổng Thống 2024 sắp tới.
Hãy cứ để nhóm đồng tính hay nam hay nữ sống tự nhiên, tại sao phải hợp thức hóa và cho phép hôn nhân đồng tính, đưa đến những hậu quả khôn lường cho nước Mỹ. Những hậu quả đó là:
1. Cứ đà này phong trào đồng tính sẽ phát triển rất mạnh khi đảng Dân Chủ Cộng Sản Hoa Kỳ liên tục cầm quyền qua các cuộc bầu cử tổng thống gian lận trong tương lai, họ sẽ trở thành độc tài đảng trị toàn diện như ở các quốc gia cộng sản còn sót lại hiện nay như Trung Cộng, Bắc Hàn, Cuba… Trong tương lai 20 hay 50 năm nữa, dân số nước Mỹ có thể sẽ gồm phân nửa là người đồng tính bệnh hoạn như bệnh AID và các bệnh phong tình nguy hiểm truyền nhiễm tràn lan và chỉ còn thiếu số dân chúng là người mạnh khỏe bình thường, như hiện trạng của thành phố San Francisco tiểu bang California bây giờ. Nước Mỹ chắc chắn sẽ ở trên bờ “tự diệt” về chính trị, kinh tế và quân sự.
Các nước Trung Quốc, Bắc Hàn, Cuba và Venezuela là cộng sản toàn trị sẽ vẫn tồn tại, vì các quốc gia này sẽ chấp nhận đồng tính là một thực tế nhưng họ không hợp thức hóa và cho phép hôn nhân đồng tính để mua phiếu bầu, vì tự họ đã là độc đảng qua phương thức “đáng cử dân bầu.”
Các tôn giáo trên hoàn vũ như Thiên Chúa Giáo, Phật Giáo, Do Thái Giáo và Hồi Giáo chấp nhận đồng tính như một thực tế nhưng không chúc phúc và công nhận hôn nhân đồng tính. Hồi Giáo còn cấm và kiểm soát khắt khe giới đồng tính. Thế mà tổng thống da đen đồng tính Barack Obama, một tín hữu Hồi Giáo gốc lại ủng hộ và hợp thức hóa hôn nhân đồng tính ở Hoa Kỳ. Đây rõ ràng là tổng thống đồng tính gian manh này đã chính trị hóa giới đồng tính và hôn nhân đồng tính để mua phiếu trong các cuộc bầu cử Tổng Thống tại Hoa Kỳ.
Một trong chính sách đôi ngoại ưu tiên hàng đầu của Obama là nâng cao quyền của người đồng tính –
https://www.voanews.com/a/obama-elevates-gay-rights-as-a-foreign-policy-priority-135136743/174955.html
2. Sự công nhận và hợp thức hóa hôn nhân đồng tính sẽ khuyến khích giới trẻ (không đồng tính) sống thác loạn, đam mê sắc dục tha hồ đẻ con vô trách nhiệm rồi cho hoặc bán con cho các cặp hôn nhân đồng tính nam hoặc nữ, gây nhiều tác hại tâm lý và hoang mang về nền tảng gia đình do một người nam và một người nữ đối với các trẻ em còn thơ dại.
3. Dòng sữa mẹ và sự mang nặng đẻ đau là những sợi dây vô hình liên kết sự yêu thương vô bờ giữa cha mẹ và con cái, đặc biệt là tình mẫu tử. Cha mẹ với tình yêu thương con cái vô biên có thể hy sinh chính mạng sống của mình để bảo vệ con cái khi gặp hiểm nguy, và ngược lại con cái cũng xử sự như vậy đối với cha mẹ khi gặp gian nguy. Theo người viết, cặp hôn nhân đồng tính không thể nào có tình yêu thương tuyệt đối đối với những đứa con nuôi được mua bán hay trao tặng vì thiếu những sợi dây vô hình liên kết tình yêu giữa một người nam và một người nữ theo luật thiên nhiên “Âm- Dương” bất di bất dịch, được thể hiện trong mọi loài thụ tạo.
4. Hôn nhân đồng tính phá hoại cơ cấu nền tảng của một xã hội ổn định và văn minh. Từ khi có con người, hôn nhân giữa một người nam và một người nữ qua sự nối kết tình yêu thương thiêng liêng bất diệt xuất hiện từ một bộ lạc sơ khai, dù còn sinh sống man rợ đến cỡ nào, quy luật thiên nhiên “Âm -Dương” vẫn được thể hiện toàn vẹn, và nhân loại tiếp tục trường tồn và phát triển.
5. Hôn nhân đồng tính tạo ra những cảnh tượng hành động nhục dục ghê tởm và nôn mữa. Quý vị nghĩ gì khi nhìn thấy hai tên đàn ông trần truồng nằm ôm ấp hôn hít nhau và thực hiện những hành vi dâm dục bệnh hoạn, hoặc cảnh tượng hai người phụ nữ trần truồng nằm ôm ấp hôn hít nhau và thực hiện những động tác kích dục dơ bẩn giữa một đống trợ cụ kích dục nhân tạo bằng cao su hay nhựa giống dương vật đàn ông để hưởng khoái cảm có một cái cọc cắm vào cửa mình. Một cảnh tượng bệnh hoạn và ghê tởm.
Tội nghiệp cho những đứa con nuôi ngây thơ 6, 8 hay 12 tuổi tình cờ chứng kiến những cảnh tượng ghê tởm buồn nôn này. Hình ảnh này sẽ gieo vào đầu óc thơ dại và ám ảnh cuộc sống tinh thần chúng suốt đời. Chúng trở nên bối rối không biết gọi ai là cha ai là mẹ và hai tiếng cha mẹ thiêng liêng của tình yêu trở nên vô nghĩa. Những cảnh tượng này ám ảnh chúng khiến chúng khi lớn lên cũng có thể bắt chước hoặc phải bỏ nhà ra đi bơ vơ để tìm một lối thoát khác.
6. Tạo Hóa đã đặt để con người ở đẳng cấp cao nhất trên mọi loài thụ tạo. Ngài ban cho con người lý trí, óc thông minh, sự khôn ngoan, lương tâm và khả năng biết phân biệt giữa Chân Thiện Mỹ và những gì xấu xa và tội ác . Đảng Dân Chủ Tân Mác Xít đã và đang đưa nước Mỹ tới bờ vực thẩm “tự diệt” qua mục tiêu tam vô: vô tổ quốc, vô gia đình, vô tôn giáo dưới sự lãnh đạo độc tài đảng trị nếu họ tiếp tục cầm quyền trong một thời gian dài nhờ gian lận trong các cuộc bầu cử tổng thống trong tương lai.
Hôn nhân đồng tính đã hạ thấp giá trị con người dưới hàng súc vật không có lý trí để phân biệt phải trái và Thiện Ác. Quý vị có bao giờ thấy con chó con trâu hay bò đực giao phối cùng giống không, hay chúng chỉ làm tình với con chó con trâu hay con bò cái theo luật thiên nhiên “Âm- Dương”. Tại sao con người có lý trí lại có thể hành động tội lỗi và dơ bẩn như vậy.
B. Chuyển giới tính.
Nền giáo dục Mỹ đã xuống cấp thê thảm đối với các trẻ em bậc Tiểu và Trung Học vì đã nhồi sọ trẻ em những kiến thức và hành động về tình dục của những người đã trưởng thành. Từ môi trường thiếu lành mạnh này mới nãy sinh ra phong trào chuyển giới tính của các trẻ em nhỏ thơ dại mà không cần sự đồng ý và cho phép của cha mẹ. Sự chuyển đổi giới tính quá sớm gây tác hại sâu đậm tới tâm lý và tính tình của trẻ em. Chúng tỏ ra bối rối và hoang mang trong các cách hành xử theo giới tính trong các trường hợp không xác định được phải trái như việc sử dụng phòng tắm hay vệ sinh chung.
Theo nhiều nhà Tâm Lý Học cho biết rất nhiều người lớn nam nữ đã hối hận sau khi đã chuyển giới vì tâm lý và tính tình của họ đã bị đảo lộn và bối rối trong cách hành xử trong nhiều trường hợp.
Lời cuối:
Kính thưa quý vị đồng hương thân mến, Người viết thực tình muốn sử dụng bài mạn đàm này như một bức tâm thư kêu gọi sự quan tâm và hướng dẫn con em thuộc thế hệ tương lai của quý vị đối với vấn đề đồng tính và chuyển giới. Xin quý vị đừng vì nhu cầu tiền bạc, vật chất và công ăn việc làm mà thờ ơ không quan tâm tới việc quan sát hướng dẫn trong vấn đề giáo dục con em ở trường học.
Quý vị cần phải tích cực và can đảm đứng lên đòi hỏi có tiếng nói trong chương trình giáo dục con em do các học khu đề xuất và do các nhà giáo dục cấp tiến thiên tả soạn thảo. Quý vị phải mạnh dạn đứng lên tranh đấu với Nghiệp Đoàn Giáo Chức cấp tiến thiên tả hiện nay đang đầu độc con em với Thuyết Phê Phán Chủng Tộc (Critical Race Theory) gây chia rẽ hận thù và khuyến khích tham gia phong trào đồng tính và chuyển giới đang bị chính trị hóa bởi đảng Dân Chủ Tân Phát Xít lãnh đạo bởi tên tổng thống da đen đầu não đồng tính Barrack Obama để mua phiếu trong các cuộc bầu cử tổng thống.
Để chận đứng âm mưu bẩn thỉu và gian manh chính trị hóa Thuyết Phê Phán Chủng Tộc và phong trào đồng tính chuyển giới, xin quý vị đồng hương gạt bỏ mọi thành kiến, quyền lợi nhỏ nhen và với lương tâm chính trực hãy đi bầu thật đông cho Ứng Viên Tổng Thống Donald J. Trump trong cuộc bầu tổng thống 2024 này. Lá phiếu bầu chọn Trump sẽ chận đứng được chiều hướng nước Mỹ đang trên bờ vực thẩm “tự diệt”, làm cho Nước Mỹ Vĩ Đại Trở Lại và tát cạn đầm lầy tham nhũng tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn. Mong lắm thay!
Kính chào,
Garden Grove, ngày 1/ 6/2024
Đỗ Ngọc Hiển
Cựu Giáo Sư Kinh Tế Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam
----------

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 188