Đọc Và Suy Ngẫm: Việt Gian Nguyễn Phú Trọng là kẻ truyền thừa sứ mạng của tên giặc Hồ Chí Minh

Đọc Và Suy Ngẫm
Việt Gian Nguyễn Phú Trọng là kẻ truyền thừa
sứ mạng của tên giặc Hồ Chí Minh
Phương Nguyễn
Lúc Hồ Chí Minh bôn ba hoạt động cho đệ tam quốc tế cộng sản, chưa cướp được chính quyền của chính phủ Trần Trọng Kim. Hắn luôn mồm kêu gọi các nhân sĩ trí thức, các đảng phái chính trị yêu nước đoàn kết chống Pháp và khi thấy những cá nhân, tổ chức nào có uy tín đe dọa đến quyền lãnh đạo của Hồ, của đảng cộng sản thì hắn giờ thủ đoạn tố điêu “treo án tử” cho họ.
Án tử được thực hiện từ âm thầm đến công khai. Từ việc ra lệnh ngầm cho bộ hạ xuống tay sát hại đến mượn tay kẻ thù tiêu diệt nhằm loại trừ đối thủ cạnh tranh chính trị - bằng những cái chết bí ẩn không rõ nguồn gốc hay đầu độc cho sống không ra sống, chết không ra chết hoặc bị đồng chí phản bội tố cáo cho địch bắt...rất chuyên nghiệp, không để lại dấu vết gì...
Thủ đoạn giết người tàn bạo của Hồ không có con số thống kê chính xác. Không một ai biết là đã có bao nhiêu nhân sĩ trí thức khoa bảng, bao nhiêu người dân yêu nước không yêu cộng sản bị Hồ và đảng cộng sản giết chết. Những người bị giết, có người là thầy, là bạn chiến đấu chống Pháp, có người là đồng chí cộng sản đã chết dưới tay Hồ?...
Mãi cho đến khi cướp được chính quyền, bản chất hung tàn của tên cộng sản quốc tế đệ tam có máu lạnh mang bí danh Hồ Chí Minh không hạ giảm mà lại càng ra tay tàn bạo, táo tợn hơn. Đối với ai ngáng đường, cản trở tham vọng quyền lực độc tài, độc tôn của Hồ, là Hồ thẳng tay tiêu diệt bất kể người đó là bạn hay thù hoặc đồng chí của Hồ cũng không là ngoại lệ.
Việc loại trừ đối thủ cạnh tranh để chiếm ngôi vua tập thể lãnh đạo, là do Hồ lĩnh hội, học tập làm theo quan thầy Lênin, Staline, Mao. Hành động giết người dã man, chiếm quyền lãnh đạo theo mẫu mực cộng sản quốc tế của Hồ, là bản sao của quan thầy Nga-Tàu đã trở thành truyền thống trong nội bộ đảng cộng sản Việt Nam.
Truyền thống thanh toán đồng chí được các lớp cháu ngoan của Hồ kế thừa, nó diễn ra âm ỉ và nở rộ mỗi 5 năm một lần. Đúng vào lúc sắp xếp lại vị trí lãnh đạo chủ chốt của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam như tổng bí thư, chủ tịch nước, thủ tướng, chủ tịch quốc hội, ban bí thư trung ương, ban nội chính trung ương, ban tổ chức trung ương, ủy viên bộ chính trị, ủy viên trung ương đảng...
Thời điểm sắp xếp lại lãnh đạo chính trị tối cao, chính là lúc lãnh đạo đảng cộng sản gọi nhau là đồng chí tranh giành quyền lãnh đạo giở trò đấu đá, bôi nhọ, nói xấu lẫn nhau như dân chợ búa không tiếc lời. Kể cả sử dụng thủ đoạn dựng chuyện, ngụy tạo chứng cứ hạ bệ, thanh toán nhau với tội danh tham nhũng, vi phạm những điều đảng viên không được làm và cả tội làm gián điệp nước ngoài để thanh toán, loại trừ nhau.
Chuyện nội bộ lãnh đạo đảng cộng sản tranh giành quyền lực giở trò dựng chuyện vu khống, hãm hại đồng chí trong mỗi lần sắp xếp, chọn lựa nhân sự lãnh đạo của các kỳ đại hội đảng cộng sản.
Các lần thay ngôi đổi chủ làng Ba Đình thì tình hình Việt Nam cũng rất tình hình... cũng “vũ như cẫn”, chẳng có gì mới, chẳng có gì lạ, cũng chỉ là chiêu trò treo đầu dê bán thịt chó của đảng cộng sản Việt Nam. Nghĩa là đến bây giờ Việt Nam vẫn chưa có độc lập, tự do, hạnh phúc đúng nghĩa của nó mang và khẩu hiệu “nước mạnh dân giàu, xã hội công bằng, dân chủ văn minh” vẫn tồn tại trên khẩu hiệu và vẫn là món hàng “xa xỉ” của nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, không cách chi để người dân chạm tới.
Thực tiễn đời sống trong nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam chỉ ra. Mấy mươi năm Hồ cướp chính quyền và qua nhiều kỳ đại hội đảng sắp xếp ngôi vua tập thể thì trong cái khẩu hiệu có mấy chữ tương đối ngắn gọn dễ hiểu. Có đề cập đến là “dân chủ” mà Hồ và lãnh đạo đảng cộng sản đời đầu, đời giữa tới đời nay thường xuyên hô hào khan cả cổ, khô cả nước bọt nào là:
“- Dân chủ là cho dân mở miệng...chính phủ của dân, do dân, vì dân, tất cả quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân...
- Dân chủ cơ sở, dân chủ tập trung, dân chủ mở rộng...dân chủ xã hội chủ nghĩa...dân chủ ta là dân chủ vạn lần hơn...”
Thực chất những con chữ dân chủ vừa nêu chỉ là để Hồ và đảng cộng sản lừa bịp nhân dân, lừa gạt đồng chí, đồng bào Việt Nam.

Cụ thể như lời Hồ nói “Dân chủ là cho dân mở miệng...” nhưng người dân nào không mở miệng theo chủ trương, đường lối, chính sách của Hồ, là bị gán vào tội phản động, thế lực thù địch, âm mưu chống phá:
- Một là cho đi tù không án.
- Hai là cho biến mất bí ẩn.
Riêng những tên lãnh đạo đảng cộng sản đời giữa như Duẩn, Chính, Đồng, Giáp, Thọ, Linh, Mười…Đời nay như Trọng, Phúc, Chính, Huệ, Lâm, Giang… cổ vũ dân chủ bằng cách chế biến các từ ngữ dân chủ đã quá hạn sử dụng, cũng chẳng khá gì hơn thời Hồ. Cũng chỉ là bịp bợm nhấp nhá, nhấp nhứ chiếc bánh vẽ dân chủ để mị dân.

Cụ thể là đại hội đảng sắp xếp chức danh tổng bí thư - lãnh đạo tối cao của đảng , là chuyện nội bộ gió tanh mưa máu của đảng cộng sản đấu đá, tranh giành quyền lực, có người dân nào được quyền tham gia ý kiến ý rận gì đâu mà Nguyễn Phú Trọng trâng tráo bố láo:

“... Trung ương tín nhiệm bầu tôi với số phiếu gần như tuyệt đối. Tôi bất ngờ vì tuổi đã cao, sức khỏe có hạn, lo lắng vì gánh trách nhiệm rất lớn...Có đại biểu nói với tôi, đại hội này dân chủ đến thế là cùng. Đại hội này đã thể hiện tinh thần dân chủ, đoàn kết, kỷ cương, trí tuệ...”

Đóng cửa im ỉm có xe tăng tàu bò canh cửa để phe cánh chửi bới mạt sát nhau bên trong đại hội riêng của đảng để cướp quyền lãnh đạo, chọn tên này loại tên kia như cách Hồ đã từng làm trên cương vị chủ tịch suốt đời của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà hồi thế kỷ trước.
Không những thế, lợi dụng chống tham nhũng tiêu cực, lợi dụng đại hội đảng, Nguyễn Phú Trọng cướp quyền dân lựa chọn lãnh đạo quản trị điều hành nhà nước, Trọng chỉ định nhân sự rồi cho các đảng viên đảng cộng sản bầu bán chức danh chủ tịch nước, thủ tướng, chủ tịch quốc hội với nhau, không người dân nào tham dự vào việc bầu bán chọn lựa của đảng cộng sản.
Thế mà tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiến sĩ ngành xây dựng đảng vẫn mồm loa mép vãi không thua Hồ bacho. Trọng bảo là đảng tổ chức bầu cử dân chủ cao độ và “diễn nôm” dân chủ của đảng ta như sau:

“...Nguyên tắc của đảng là tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách chứ không chuyên quyền. Đồng thời đề cao trách nhiệm cá nhân chứ không phải làm hay làm tốt thì vơ vào công lao của cá nhân, làm dở thì đổ cho trách nhiệm tập thể.
...Đứng đầu mà độc đoán, chuyên quyền thì làm sao dân chủ. Tôi không tiện nói tên nước nào, nhưng một số nước cứ nói dân chủ mà một cá nhân quyết định hết thì chưa biết ai dân chủ hơn ai.
... Như Đại hội đã đưa mục tiêu của chúng ta xây dựng dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh, trước mắt là phấn đấu để nước ta trở thành một nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Về dân chủ, các bạn biết hơn tôi qua quan sát sinh hoạt của quốc hội, chính phủ và các địa phương. Tuy nhiên, dân chủ vẫn phải có kỷ cương. Dân chủ mà thiếu kỷ cương sẽ rối loạn, không thể ổn định để phát triển được. Dân chủ và kỷ cương phải nhìn biện chứng, đảm bảo cả 2, không thể tuyệt đối hóa mặt nào...”
Nghe ông Nguyễn Phú Trọng “diễn nôm” dân chủ mới thấy ông Trọng thấm nhuần tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh khá nhuần nhuyễn và người dân Hà Nội gọi ông ta là Trọng lú quả không sai!
Nếu Trọng không lú và có tí não không cần phải dài dòng văn tự, chỉ cần đối chiếu cách thực hiện dân chủ và soi kết quả của hai nền dân chủ tư bản và dân chủ cộng sản sẽ thấy thể chế dân chủ nào đạt được mục tiêu: “Nước mạnh dân giàu, xã hội công bằng, dân chủ văn minh”.
Thật ra nếu ông Trọng có não nhìn vào kết quả khách quan và nhìn vào thiết chế nhà nước dân chủ thì ông ta sẽ không nói ngu như này: “...Dân chủ mà một cá nhân quyết định hết thì chưa biết ai dân chủ hơn ai...”
Lẽ khác nếu có não chắc chắn ông tổng Trọng sẽ thấy, là sau mấy mươi năm làm theo Mác, Lê, Mao, Hồ áp dụng dân chủ tập trung, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách của cái gọi là dân chủ xã hội chủ nghĩa đã dẫn đưa dân nước đi về đâu, địa ngục hay thiên đàng?
Tập trung dân chủ của tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách đã dìm dân, nước nằm dưới vùng trũng đói nghèo, lạc hậu, chậm tiến với một xã hội băng hoại và một tầng lớp cán bộ đảng viên tham lam ngu dốt, đạo đức suy đồi mất hết tính người nắm độc quyền lãnh đạo nhà nước, xã hội.
Cũng với cái gọi là dân chủ tập trung, chế biến thành dân chủ xã hội chủ nghĩa trong văn kiện đại hội đảng, chỉ là làm mới những cụm chữ cũ của một thiết chế chính trị độc tài không thể thay đổi chỉ phải thay thế mà thôi!
Thực tế đời sống chính trị của cái gọi là dân chủ tập trung, dân chủ xã hội chủ nghĩa, là nguồn gốc sản sinh ra đám quan tham cán bộ, đảng viên - những con thú đội lốt người làm giàu bằng cướp bóc xương máu của dân, của nước.
Chắc chắn qua các kỳ đại hội đảng, sắp xếp nhân sự lãnh đạo, chẳng còn ai mơ hồ không biết là tên cộng sản nào lên làm lãnh đạo, cũng đều thể hiện mục tiêu biến Việt Nam thành một tỉnh trực thuộc trung ương Bắc Kinh.
Cuộc đấu đá nội bộ trong đại hội đảng tranh giành ngôi vị tổng bí thư hiện nay, Nguyễn Phú Trọng không hề che giấu ý định từng bước thực hiện ý đồ giao nộp từng phần lãnh thổ cho quan thầy Trung Nam Hải để biến Việt Nam thành một tỉnh như Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông trực thuộc trung ương Bắc Kinh...
Thời nay với phương tiện thông tin hiện đại, đa phần người dân Việt Nam trong ngoài nước, có quan tâm theo dõi đảng cộng sản sắp xếp nhân sự lãnh đạo. Ai cũng biết, lãnh đạo cộng sản nào dễ sai khiến, giỏi giở trò, nhiều bùa phép triệt hạ đồng chí lên làm vua tập thể đều được sự chuẩn thuận của quan thầy Bắc Kinh. Bọn này đích thực làm tay sai cho Tàu, là sự thật không thể chối cãi.
Do đó các tên lãnh đạo cộng sản Việt Nam đều không thể đi chệch hướng mà bắt buộc phải đi theo lối mòn đảng độc quyền lãnh đạo, theo thể chế độc tài toàn trị, kiên định chủ nghĩa Mác-Lê, tư tưởng Hồ Chí Minh. Hoà quyện với điệp khúc con đường xã hội chủ nghĩa là do bác đảng, do toàn quân, toàn dân lựa chọn...”láo”của bọn tay sai Tàu nằm dưới sự chỉ đạo của Trung Nam Hải.
Mỗi kỳ đại hội đảng cộng sản, sắp xếp lại nhân sự là các đào kép đại biểu đảng viên học tập làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ bacho đấu đá thanh toán, tranh giành quyền lực có sự hậu thuẫn của quan thầy Tàu để bọn tay sai Tàu từng bước giao nộp Việt Nam cho đúng kỳ hẹn hợp đồng bán nước của bọn thà mất nước hơn mất đảng Linh-Mười-Đồng ký kết ở Thành Đô năm 1990, chính là nhiệm vụ của Hồ Chí Minh ở thế kỷ trước.
Chuyện tên tay sai đầu đàn Nguyễn Phú Trọng giở thủ đoạn diễn trò chống tham nhũng, tiêu cực thanh toán phe phái, loại trừ các “đồng chí” Vũ Đức Đam, Phạm Bình Minh, Nguyễn Xuân Phúc, là đám thân phương Tây có trình độ.
Đám Đam, Minh, Phúc và đàn em bị đưa vào lò, loại trừ khỏi quyền lực đảng bởi đám này lên cầm quyền có xác suất chệch hướng xã hội chủ nghĩa, chệch hướng thờ Tàu, có khả năng ngăn chặn Trọng và đồng bọn giao nộp Việt Nam cho Tàu. Thế cho nên phe Việt gian Nguyễn Phú Trọng nhanh tay thanh toán phe có khuynh hướng ngã về phương Tây để kịp tiến độ sáp nhập Việt Nam vào Tàu như khát vọng của Hồ Tàu nhập vai đóng thế Nguyễn Ái Quốc và của bọn Linh-Mười-Đồng thà mất nước hơn mất đảng.

Phương Nguyễn
Nguồn FB
Tham khảo:

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180