Nhưng Tên Sư Dòi Bọ, Sống Bám Vào Máu Dân Như Lũ Ký Sinh Trùng

Nhưng Tên Sư Dòi Bọ,
Sống Bám Vào Máu Dân Như Lũ Ký Sinh Trùng
Thiền Vertu của Thích Trúc Thái Minh - Biếm họa BaBui

Huỳnh Hậu
Ở một sân khấu lộ thiên, bên dưới sắp những hàng ghế dài, và khoảng hơn mười ông sư đang ngồi, hướng mắt lên sân khấu xem môt màn vũ sexy của khoảng 6 vũ công.

Mấy cô vũ công mình trần trùi trụi, lắc qua lắc lại, hất hất bộ phận điện nước vô mặt mấy thầy bên dưới, và mấy thầy "mắt trừng gửi mộng lên sân khấu", coi bộ rất mê say. Cái hoạt cảnh đó ngày nay xem ra cũng bình thường với người trong nước, vì họ đã quá quen với những cảnh ngược ngạo như thế!

Những ông sư béo tròn, mặt mày bóng loáng, ngồi dự tiệc, và một hàng phụ nữ sắp hàng đi đến hết ông sư này tới ông sư kia, kính cẩn đặt trước mặt thầy cái phong bì . Khi việc cúng tiền này chấm dứt thì trước mặt mỗi vị sư có cả một chồng phong bì dày cộm.

Chưa bao giờ mà trên đất nước VN, sinh hoạt của Phật Giáo lại diễn ra môt cách thô bỉ và trần tục như thế!

Đi tu để làm gì? Không phải để theo con đường của Phật mà tìm ra sự giải thoát cho chính mình và cho tha nhân hay sao?

Năm xưa Thái Tử Tất Đạt Đa từ bỏ cung vàng điện ngọc, vợ đẹp con xinh để nguyện tìm ra con đường diệt khổ cho chúng sinh.

Ngày nay, những ông sư mang danh con của Phật, lại tham sắc dục, khoái tiền tài, nhiều khi lại còn đánh nhau vì tranh giành ảnh hưởng.

Họ đắp y vàng, bề ngoài bảo tướng trang nghiêm, nhưng bên trong là cả một thực thể thối tha nhờm tởm.



Nhưng những điều trái tai gai mắt đó vẫn chưa là cái đinh gì nếu ta thấy được TÁC HẠI GHÊ GỚM mà mấy ông sư THÍCH TRÚC THÁI MINH, THÍCH THANH QUYẾT, THÍCH NHẬT TỪ, THÍCH CHÂN QUANG v.v. đang hà hơi tiếp sức cho chế độ Nguyễn Phú Trọng để dìm dân tộc vào đêm dài của tư tưởng NGU DÂN và NÔ LỆ.
-Thích Chân Quang đã nghĩ gì khi nhận định "VN là em, TQ là anh, Lý Thường Kiệt đem quân đánh Tống là hỗn!"; và hắn có ý định gì khi tuyên bố "VN Xã Nghĩa nợ ngập đầu vì quá lo cho hạnh phúc của nhân dân!". Một vị thượng tọa như Thích Chân Quang lại phát biểu rằng "Phật tử ít cúng dường như trước là các thầy sẽ đói, phải tìm cách ĐỐI PHÓ!". Và còn hằng trăm những phát biểu linh tinh như thế từ miệng của tên thượng tọa này, mà mới nghe tưởng chừng như của một thằng lưu manh nào đó!

- Thượng tọa Thích Trúc Thái Minh của Chùa Ba Vàng đã đối phó bằng cách nào? Hắn bày ra những nghi lễ hoàn toàn trái ngược với giáo lý của Phật Giáo. Nào là GIẢI OAN GIA TRÁI CHỦ, nào là THỈNH VONG CHỮA BỊNH, nào là TRẢ NỢ CHO VONG v.v. Hắn tuyên bố "Cúng dường nhiều thì thêm nhiều phước, chữa được bịnh, giải được nghiệp, còn thắc mắc gì nữa?"


- Thượng tọa Thích Nhật Từ thì có dịp lên diễn đàn là chê bai, đánh phá bên đạo Thiên Chúa, dù phải mang tội dựng đứng những câu chuyện hết sức vô lý. Một vị thượng tọa Phật Giáo mà "GIẢNG PHÁP" cho phật tử " VỢ CHỒNG NÊN LÀM TÌNH MẤY LẦN TRONG MỘT TUẦN MỚI TỐT!"

Nhưng có lẽ dân tộc Việt đã đến hồi MẠT VẬN, nên với những tên sư dòi bọ, sống bám vào mồ hôi nước mắt của dân lành như một thứ ký sinh trùng như thế, mà số đông phật tử vẫn há hốc mồm ra nghe chăm chú, rồi vỗ tay rần rần và cắc củm tiền mồ hôi nước mắt ra nuôi cho mập thây mấy tên sư hổ mang này, thì quả là chẳng còn gì để nói!

Vũ công sexy nhảy múa mừng Đại lễ Phật đản ở Đà Nẵng


Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179