Ai Chà Đạp Nhân Phẩm Phụ Nữ ?

Ai Chà Đạp Nhân Phẩm Phụ Nữ ?
Kiêm Ái
Ai chà đạp nhân phẩm phụ nữ vô nhân đạo nhứt? Đó là Những kẻ ủng hộ phá thai.
Ai đáng lên án nặng nề nhứt? Đó là KAMALA HARRIS và TIMOTHY JAMES WALZ
Người ta thường rêu rao câu nói: Phụ nữ có quyền làm chủ thân thể của họ. Đúng, nhưng người đàn ông cũng có quyền làm chủ thân thể của đàn ông. Nhưng người đàn ông và người đàn bà phải có trách nhiệm với nhau và với xã hội. Và đứa trẻ chưa lột lòng mạ hay vừa lọt lòng mẹ cũng có quyền làm chủ thân thể nó. Không có ai thành người mà không qua giai đoạn sống trong bụng mẹ. Phụ nữ nào khi biết mình có thai, dù có thai với những tên sở khanh, phản bội, trốn chạy cũng có lần âu yếm nói thầm với cái thai mấy chữ “con của mẹ”. Hầu hết phụ nữ đã nói với “cái nửa kia” em có thai.. Và nếu bình thường, không bị phá thì người mang thai sẽ cho ra đời một con người, dù là một bé sơ sinh nhưng vẫn là một con người như mọi người. Tại sao mẹ nó lại giết nó dù là lúc mới tượng hình cho đến khi sắp sinh ra hoặc có nơi tàn nhẫn giết khi nó đã ra khỏi lòng mẹ như mụ Hilarry chủ trương mà cho là hợp pháp? Luật pháp loài người bảo vệ nghiêm túc những ai làm hại trẻ vị thành niên, dù là mẹ nó, vì luật pháp cho rằng trẻ vị thành niên không đủ thể lực cũng như trí khôn để tự vệ; mà lại giết nó trong khi còn trong bụng mẹ? Hành động này không thể dùng bất cứ biện minh nào để chối tội giết người được.
Tại sao phụ nữ phá thai? – Hơn 90% bị tình phụ tức là bị đàn ông phản bội. Những kẻ phản bội là ai? Là những kẻ lừa dối tình yêu của phụ nữ, dùng những lời đường mật để dụ dỗ phụ nữ, tức nhiên những kẻ này là mất dạy, vô giáo dục, không có tinh thần trách nhiệm, vô nhân tính. Nếu đã có gia đình hắn lường gạt cả 2 phụ nữ, vợ và nạn nhân của nó. Dĩ nhiên nó có cả trăm ngàn lý do để phản bội, vì nó đang giữ chức vụ lớn, vì nó cần giữ thể diện, không đủ năng lực tài chánh, không muốn… phiền lụy, hoặc chỉ muốn “của lạ”, chơi xong bỏ, rảnh tay để kiếm đối tượng khác, thế rồi người phụ nữ hoang thai phải tìm đến giải pháp tệ hại nhứt là PHÁ THAI.
Phá thai là gì? Phá thai là giết một con người còn trong bụng mẹ, cái thai phải chịu những cực hình vô nhân đạo còn hơn những tử tội ngoài đời khi bị giết. Người ta nghiên cứu, người ta không vừa lòng những phương thức giết tử tội, và phải làm sao cho họ được nhận lãnh một cái chết ít đau đớn nhứt dù đó là hình phạt rất xứng đáng với tội ác của chúng. Vì vậy, nhiều quốc gia hiện này đã bỏ án tử hình vì quá bất nhân.
Thế mà một cái thai, một con người sắp được chào đời lại bị chính mẹ nó giết với những phương tiện độc ác nhứt như thuốc độc, như bị kềm kẹp, bị đánh vào não bộ, bị xé thịt, bẻ xương … đau đớn mà không la được không chạy được, không chống trả được. Phải qua một thời khắc rất dài chịu đau đớn trước khi được chết; rồi thân xác bị liệng ra thùng rác, bị chó ăn, bị chà nát v.v……
Còn mẹ nó thì sao? “Một lần sa, ba lần đẻ”, đau đớn về thể xác gấp 3 lần đau đẻ, cái đau tinh thần còn gấp trăm lần đau khổ về thể xác. Bản án “giựt chồng người” xã hội bây giờ cũng vẫn không tha thứ cho thủ phạm. Báo chí cũng như các cơ quan truyền thông rêu rao Kamala Harris đã dâng hiến xác thịt cho Willie Brown để được chức này chức nọ trong khi người này đã có vợ con. Có khi nào Kamala Harris nghĩ đến vợ Brown nghĩ thế nào về Harris không? Khi nghĩ đến chồng mình bị Harris mượn, bà ta có buồn khỗ không? Có coi Harris là kẻ cầm cân nảy mực công lý không? Có coi Harris là con người xứng đáng lãnh đạo không? Harris có nghĩ Brown là kẻ “Chơi hoa rồi lại bẻ cành bán rao” không? Chắc chắn Harris oán hận lắm, nhưng không thể biện minh, không thể chối cãi. Đây là một ví dụ điển hình về quyền lợi của phụ nữ phải đi đôi với traách nhiệm.
Như đầu bài tôi đã viết, đàn ông cũng như đàn bà có quyền làm chủ thân xác mình, nhưng phải chịu trách nhiệm những gì mình gây ra. Nói cách khác là cả 2 đều là đồng tác giả cái bào thai. Tại sao trong việc sinh con lại phải bắt người phụ nữ chịu trách nhiệm một mình, có khi phải mất mạng đến nổi họ phải chọn giải pháp phá thai ? Còn người đàn ông dùng cái “quyền đàn ông” phỉnh dụ người phụ nữ đến mang thai rồi bỏ mặc? Câu hỏi đặt ra cho Kamala Harris và Timothy James Walz : Người có chồng khi sinh con thì phải có chồng đi theo chăm sóc an ủi, âu yếm… tệ lắm cũng có thân nhân… khi đứa trẻ khóc chào đời mọi người đều vui mừng. Còn người phụ nữ chữa hoang phải chịu những đau đớn tinh thần lẫn thể xác một mình. Thế mà 2 người Harris và Walz, khi muốn giải quyết nguyên do chính của việc phá thai thì không buộc người đàn ông phải ra tay giúp đõ người phụ nữ mà họ đã gieo giống vào… mà lại chỉ biết khai thác cái thiệt thòi, sỉ nhục, cái đau khổ của phụ nữ không chồng để kiếm phiếu ? Tại sao không dùng pháp luật để buộc người đàn ông phải có trách nhiệm ? Tại sao hai người lại dùng pháp luật dung túng vô lý cho người đàn ông, kẻ đồng tác giả ? Tệ hơn nữa cặp đôi này lại dùng tiền thuế của dân chúng đài thọ mọi phí tổn cho việc phá thai ? Trí óc của hai người không sáng suốt, hành động không công bằng mà cả gan ứng cử Tổng Thống và Phó Tổng Thống mà không sợ dân chúng cử tri phẫn nộ hay sao? Thực là chuyện quái đản.
Đến đây, chúng ta đã thấy phụ nữ chỉ là “đồ chơi” của nam giới chưa? Có cô/bà nào chấp nhận mình là “con người hạng hai” không? Nếu không có phụ nữ nào chấp nhận mình là “con người hạng hai”, hoặc chấp nhận mình bị đàn ông lừa tình, có khi cả tiền, để thỏa mãn dục tình, khi biết đối tượng có thai là quất ngựa truy phong tức bỏ chạy, nói cách khác là chơi chạy. Thế thì những người cho việc bị tình phụ đưa đến phá thai đó là QUYỀN CỦA PHỤ NỮ” hay sao, họ chính là những kẻ chà đạp phẫm giá và quyền lợi của phụ nữ có đúng không? Những kẻ đó là ai? Hai kẻ đó là:
KAMALA HARRIS & TIMOTHY JAMES WALZ
Cặp (đôi) này đang ứng cử Tổng Thống và Phó Tổng Thống Hoa Kỳ.
Tại sao tôi dám gọi hai tên này là lừa dối phụ nữ là nạn nhân của những tên sở khanh, những thằng đàn ông đã có vợ con, đã những con quỷ dâm dục chỉ biết hưởng thụ mà không trách nhiệm. Chúng nó hoặc là những kẻ độc thân không muốn vướng bận trách nhiệm, hưởng thụ cho đến khi người đàn bà có thai bỏ mặc ai đau khỗ, ai bị nhục nhả rồi đi kiếm người khác. Thế mà cặp đôi Kamala Harris và Timothy James Walz lấy chủ trương PHÁ THAI để câu phiếu phụ nữ, mà không dám động đến một cọng lông chân những tên sở khanh, những kẻ chơi lường, nhưng kẻ phá nát đời hoa của các thiếu nữ còn ngây thơ. Hai tên này đã thành nhân chưa mà đòi lãnh đạo đất nước Mỹ với chức vụ Tổng Thống và Phó Tổng Thống?
Giải pháp nào cho vấn đề phụ nữ có thai ngoại hôn nhân?
- Trước hết pháp luật phải bắt buộc phía đàn ông phải cùng “hợp tác với phụ nữ”, chịu trách nhiệm để người phụ nữ không “chịu thiệt thòi một mình” trong cô đơn và mặc cảm, nhứt là đứa con khi chào đời biết rõ tông tích của mình, khỏi bị mang tiếng “con không cha”. Người đàn ông phải chịu mọi phí tổn theo luật định, vụ kiện “nuôi con” mà Hunter Biden phải chịu thua là một ví dụ. Trừ phi “lực bất tòng tâm” cầu cứu xã hội nơi đây đương nhiên sẽ giúp đỡ… Miễn sao người phụ nữ được nâng đỡ, an ủi v.v… về mặt tinh thần nhứt là trong giai đoạn thai nghén, cái thai bắt buộc phải được bảo vệ, được sinh ra và không có mặc cảm với đời.
- Buộc người NAM chịu trách nhiệm là một trong những khía cạnh giữ gìn hạnh phúc gia đình, vì người có tinh thần trách nhiệm mà chỉ “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” với những đứa con sinh ra bởi người vợ có cưới hỏi đàng hoàng, còn đứa con cũng do mình tạo ra lại bị giết khi còn trong bụng mẹ, hoặc bị thiệt thòi, sau này những thảm họa về bất công, về oán hận hay thù hận người đàn ông đã sinh ra nó. Chúng ta biết được một tấm gương săn sóc và bảo vệ con cái “chính thức” của vị Thống Độc California trong mùa dịch Covid-19 rất sáng chói: Lúc Covid-19 gây ra cái chết quá dự liệu, Thống Đốc ra lệnh mọi người phải chích ngừa, mọi học sinh phải chích ngừa, ngoại trừ con của Thống Đốc. Báo chí truyền thông thời đó đã nêu vấn đề “bất công” này mà quên không nêu tấm gương bảo vệ con cái của Thống Đốc, thực đáng tiếc.
Kamala Harris và Timothy James Walz không được kiếm phiếu của phụ nữ bằng luận điệu ủng hộ phá thai vì hai người khinh thường và lợi dụng phụ nữ quá đáng, lố bịch. Nếu muốn binh vực phụ nữ hai người phải đòi hỏi người đàn ông tác giả bào thai phải có trách nhiệm đối với phụ nữ và đứa con phải được sinh ra và lớn lên như mọi người. Ngày xưa, muốn truy tầm phụ hệ của một người thực là thiên nan, vạn nan. Ngày nay chỉ cần 30 phút là xong ngay. Những kẻ chơi chạy, những kẻ xem phụ nữ là “đồ chơi”, những kẻ “đạo đức giả” không thể chạy trốn vì đã có DNA. Tóm lại:
• Ai chà đạp nhân phẫm phụ nữ vô nhân đạo nhứt? Dó là : Những kẻ ũng hộ phá thai.
• Ai đáng lên án nặng nề nhứt ? Đó là KAMALA HARRIS và TIMOTHY JAMES WALZ
-----
Ý kiến độc giả :

Nuớc Mỹ xem ra là một nước lạc hậu, không biết cách ngừa thai cho nên vẫn phải bị mang bầu ngoài ý muốn. Nước Mỹ cũng là một nước thiếu an ninh đến nỗi phụ nữ bị hiếp dâm phải mang thai đều đều,và số lượng các cô xin được phá thai là một con số khổng lồ khiến đảng Dân Chủ phải phát minh ra cách cướp tiền của dân để chu cấp cho phong trào phá thai này.
Có những người vào pharmacy mua thuốc ngừa thai thì bị đòi phải có toa bác sĩ. Hệ thống y tế cứ tưởng mình là văn minh nhưng thực ra là lạc hậu và vô đạo đức vì họ tiếp tay vào dịch vụ phá thai hơn là ngừa thai.
Mấybà mấy cô ham chuyện dâm tình thì luôn phải chuẩn bị bao cao su cho mình và cho thằng bồ của mình. Đứa nào không chịu dùng bao ngừa thai mà cứ hì hục cầy bừa cẩu thả để tạo ra bào thai ngoài ý muốn thì chính phủ nên bắt chúng nó đi thắt ống dẫn tinh hay treo buồng trứng đi để tránh hậu họa.
Tui hoan hô biện pháp của đảng Dân Chủ cho xe y tế lưu động chạy rong khắp thành phố để túm đầu mấy thằng đàn ông hoang đàng vô trách nhiệm thích hiếp dâm vào thiến mẹ hai hòn của chúng cho hết đi gieo giống, rồi cấp bằng cho chúng hành nghề đĩ đực để mua vui làm thỏa mãn cho mấy em nào mắc chứng rượng (ngựa) quanh năm ! Vừa đỡ tốn công quỹ vừa khỏi bị chê là đạo đức giả khi bày ra cái tổ chức Planned Parenthood gì đó để dụ dỗ lấy tiền của thiên hạ, Mấy thế kỷ trưóc đâu có cái tổ chức này mà xã hội lại yên hàn vô sự, dù chẳng ai hô hào Abortion hay vasectomy gì ráo.
Hãy xử dụng bọn mật vụ bảo vệ cho Obama hay Biden-Harris để dì lùng bắt mấy thằng hiếp dâm hoặc chơi chạy đem thiến hết thì xã hội Mỹ sẽ trở lại an toàn như xưa. Obama đã hô hào "Yes, we can" thì hãy đem cái khả năng WE CAN này giúp cho chíến dịch thiến bọn đàn ông vô lại đến thành công mỹ mãn đi thay vì bàn tay phải nhuốm máu thai nhi !
JB Trường Sơn

Nhận xét

Bài được quan tâm