Tai họa sắp xảy ra của ứng cử viên có tiếng cười sặc sụa

Tai họa sắp xảy ra của ứng cử viên có tiếng cười sặc sụa
Khi anh trai sinh đôi của tôi và tôi còn nhỏ, chúng tôi có một cỗ máy nghe đĩa kỳ diệu gọi là Victrola. Chúng tôi có thể đặt các đĩa 33, 45 và 78––tôi không bao giờ biết những con số đó tượng trưng cho điều gì––trên bàn xoay và đặt tay cầm có kim trên mỗi đĩa để nghe những bản nhạc mà chúng tôi yêu thích.
Nhưng thỉnh thoảng, nếu kim không được đặt đúng vị trí, nó sẽ làm xước đĩa, và điều đó sẽ khiến bản nhạc không thể tiếp tục. Tôi nhớ có lần nó bị kẹt ở Oh What a Beautiful Morning trong vở nhạc kịch “Oklahoma,” và tất cả những gì chúng tôi nghe được trong một vòng lặp lại vô tận là… morning, morning, morning, morning….
Vậy thì thông tin cổ xưa này có liên quan gì đến những điều có liên quan đến hiện tại?
Hãy vào xem cái Bà Đặc Biệt này
Trên thực tế, đây chính là điều mà toàn thế giới đã chứng kiến trong biểu cảm kỳ lạ - hành vi - của Kamala Harris khi cô ấy phát biểu một từ mà não cô ấy hoạt động giống như đĩa ghi âm bị xước mà tôi vừa nhắc đến và cô ấy thực sự không thể vượt qua được lỗi đó.
Đây có phải là vấn đề thần kinh có liên quan đến hội Tourette Syndrome không ?
Đây có phải là vấn đề tâm thần tương tự như Obsessive-Compulsive Disorder không ?
Có phải đó là cảm giác bất an sâu sắc về việc cô ấy là ai và cô ấy có khả năng làm gì, và do đó cô ấy bị "bế tắc" và không thể tiến về phía trước?
Làm sao để giải thích bốn năm qua––và có lẽ là nhiều thập kỷ trước––của căn bệnh này, ừm,? Tình trạng? Rối loạn não? Tính kỳ dị?
Chiến dịch tranh cử của Trump đã phát hành một video cho thấy đối thủ của ông ta không được tốt lắm. Nhưng những hành vi trong bốn năm qua của người phụ nữ này mà tôi gọi một cách chính xác là Kalamity Harris (Harris Tai Họa) , (xin lỗi vì cụm từ này !) Hành vi và lời phát biểu của cô này chứng minh sự kỳ lạ cực độ của người phụ nữ có nguồn gốc Ấn Độ và Jamaica––rõ ràng không có một chút màu da đen nào trong di sản của bà, mặc dù là cháu gái của một chủ nô—như bà thực sự là thế, khi phát ngôn, biểu lộ thái độ trước công chúng, bày tỏ quan điểm của mình, nói về chính mình như dưới đây:
Biểu lộ sô 1
Biểu lộ số 2.
Không thể bỏ qua chuyện những tràng cười ngặt nghẽo và không phù hợp, hỗn loạn và không thể kiểm soát của cô ta khiến tôi cảm thấy như đang trở lại Sở thú Bronx cùng các cháu để xem một loài vật mà tôi chưa từng thấy trước đây.
KHÔNG CÓ GÌ SAI VỚI ĐIỀU KỲ LẠ KHÁC THƯỜNG
Thực ra, tôi thấy những người "kỳ lạ" thú vị, đôi khi hấp dẫn, thường đáng mến và thường rất thành đạt. Trong cuộc đời mình, tôi đã biết rất nhiều người được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực (bipolar), những người đã từng được điều trị bằng đúng loại thuốc (thường là Lithium) và họ làm việc với chức năng rất cao, cũng giống như tôi đã gặp và làm việc với các bác sĩ mắc chứng tự kỷ, và không thể cho rằng không biết đến một nhà quản lý quỹ đầu cơ và hơn một biên tập viên "không bình thường" nhưng lại rất xuất sắc trong chuyên ngành của họ. Nhưng những người đó chỉ đơn giản là đang sống cuộc sống của họ chứ không phải chạy đua để trở thành người quyền lực nhất thế giới.
Tuy nhiên, nếu bất kỳ ai trong số họ tham gia vào cuộc đua khốc liệt cho chức tổng thống Hoa Kỳ, tôi mong đợi, ít nhất, được biết dến một danh sách dài và rất ấn tượng về những thành tựu trước đây của họ.
Tôi muốn hỏi họ rằng điều gì được cho đủ tiêu chuẩn
• Để ông trở thành nhà lãnh đạo của Thế giới Tự do,
• Để nắm giữ chiếc cặp được gọi là "bóng đá" hạt nhân (khai hỏa chiến tranh nguyên tử),
• Để bổ nhiệm các học giả luật vào Tòa án Tối cao,
• Để khuyến nghị với Quốc hội Hoa Kỳ rằng chúng ta nên tham chiến,
• Để ban hành các Sắc lệnh Hành pháp có thể thay đổi bản chất của hệ thống của chúng ta,
• Để trở thành một tỷ phú khi ông chưa phải là triệu phú khi tranh cử?
Thật không may và thực sự đáng sợ là cô Kalamity thậm chí còn trượt cả kỳ thi tuyển sinh. Đúng, cô ấy đã có một số danh hiệu hào nhoáng trên đường đi, nhưng những thất bại to lớn của cô ấy lớn hơn nhiều so với những thành công của cô ấy. Và, với tư cách là Phó Tổng thống, cô ấy thậm chí còn thất bại vượt trội hơn cả chính mình trước đây trong bộ phận thất bại.
SỰ THẬT KHÔNG NÓI DỐI
Ở đây, dưới bức ảnh trang nhất và tiêu đề đáng kinh ngạc này, tờ NY Post đã phơi bày hố sâu ngăn cách giữa những tuyên bố khúm núm trước công chúng của ứng cử viên Kamala và niềm tin thực sự - và chắc chắn là cả những chính sách trong tương lai - của Kameleon (Cắc kè bông đổi màu), người đã nói và hành động hoàn toàn ngược lại khi nói đến hầu hết mọi vấn đề quan trọng đối với công chúng Mỹ.
Sau khi nêu chi tiết đầy đủ về nhiều vấn đề mà “Kameleon” Harris đã thay đổi quan điểm hoặc nói dối trắng trợn—từ nhập cư đến khai thác khí đá phiến, an ninh biên giới, cắt giảm ngân sách cảnh sát, bảo đảm việc làm liên bang, Thỏa thuận Xanh mới, ủng hộ Israel “trừ khi bà từ chối tham dự bài phát biểu của thủ tướng trước Quốc hội … hoặc bà chỉ trích cách Israel phản ứng với các cuộc tấn công khủng bố của Hamas”—một bài xã luận của NY Post đặt câu hỏi : “Bà ấy có đại diện cho bất cứ điều gì không?”
“Hoặc” bài xã luận tiếp tục, “tham vọng duy nhất của bà ấy là nói và làm bất cứ điều gì cần thiết để được bầu, sau đó để phe cánh tả của đảng lãnh đạo đất nước?"
Và hãy lắng nghe các doanh nhân! Đây là Kalamity vào năm 2019 hứa sẽ tịch thu các bằng sáng chế sản phẩm do các cá nhân và công ty sở hữu.
“Vâng, chúng ta có thể làm được điều đó,” bà nói với khán giả. “Vâng, chúng ta có thể làm được điều đó…. Tôi có ý chí để làm điều đó.”
Thật vô nghĩa khi trích dẫn sự lựa chọn kỳ lạ mà bà đã đưa ra cho Phó Tổng thống - Thống đốc Tim Walz của Minnesota, người đã ca ngợi một Imam ủng hộ Hitler là 'Giáo viên bậc thầy', người đã đến thăm Trung Quốc 30 lần (bao gồm cả tuần trăng mật của ông ta), và người dân của ông ta đang chạy trốn khỏi Minnesota với số lượng kỷ lục, cứ thế tiếp diễn. Bạn hiểu ý tôi chứ !
Tại sao? Bởi vì tôi không nghĩ Kalamity––hay Joe Biden, ––đã đưa ra bất kỳ quyết định nào kể từ năm 2020 mà do đám người ở hậu trường điều khiển họ! Với tấm vé này, chúng ta có được cái nhìn toàn cảnh về những kẻ cực đoan thực sự đang điều hành chương trình, bao gồm khoảng 100.000 người biểu tình chống Israel dự kiến sẽ đổ về Chicago để giành lấy sự chú ý từ tấm vé của Harris-Walz tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ.
BẤT NGỜ! BẤT NGỜ!
Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ ở Chicago, Walz bị loại khỏi cuộc chơi - có lẽ là do một trường hợp khẩn cấp về sức khỏe không may - và Kalamity cũng vậy, tất cả đều được dàn dựng bởi những bộ óc thực sự đằng sau rạp xiếc mà chúng ta đã theo dõi trong suốt bốn năm qua.
Và đó chính là George Soros (và cậu con trai của ông, Alexander), Valerie Jarrett và Susan Rice, tất cả đều được chấp thuận bởi tạo vật mà họ tạo ra, Barack Obama, và được đóng dấu bằng Con dấu chấp thuận của Đảng Cộng sản!

Nhận xét

Bài được quan tâm