Ở Đâu Có Phe Tả Ở Đó Có Mị Dân !

Ở Đâu Có Phe Tả Ở Đó Có Mị Dân !
Huỳnh Hậu
Hôm nọ tôi đọc được một bài viết khá thú vị về bản chất ham muốn quyền lực của những lãnh tụ cộng sản nói chung và của Nguyễn Phú Trọng nói riêng!

Tác giả bài viết phân tích chủ đề rất sâu sắc, nhưng đến lúc đem Joe Biden của Mỹ so sánh với NPT, tác giả viết về Joe Biden như sau:
“Tuy hơi trễ nhưng Joe Biden đã SÁNG SUỐT thối lui để trao bó đuốc lại cho thế hệ kế tiếp!”

Thú thật, đang đọc bài chăm chú mà gặp câu nhận định này cũng giống đang ăn tô phở ngon chợt thấy nổi lềnh bềnh một xác ruồi!

Joe Biden nào mà sáng suốt lui về tuyến sau để trao quyền cho đàn em?

Là một con bù nhìn đã hết vai trò, trí óc lù mù, sức khỏe yếu kém, nhưng Joe Biden vẫn không hề giảm sút đam mê quyền lực, nhưng cái bọn to đầu giật dây sau lưng thấy Joe Biden hết xài được nên ép lão lui về phía sau. Chỉ đơn giản vậy thôi!

Những tuyên truyền trên MAINSTREAM MEDIA như Joe Biden bị dính COVID, như Joe Biden muốn trao bó đuốc cho thế hệ kế tiếp v.v., tất cả đều là bố láo, mị dân.

Phe tả xếp xó Joe Biden và dùng mọi phương tiện có thể để bơm thổi cho con gà “nuốt dây thun” Kamala Harris.

Nhưng muốn bơm thổi một đối tượng thì ít nhất đối tượng đó phải có chút tài năng, rồi từ đó CÓ ÍT XÍT RA NHIỀU.

Đằng này Kamala Harris là con mẹ chỉ có một tài duy nhất là NẰM NGỬA mà lại tửng tửng khùng khùng, vì thế trong mấy tuần qua, từ khi con mẹ khùng này được phe tả chọn để thay Biden tiếp tục cuộc đua, tất cả những tán tụng dành cho Kamala Harris toàn là LÁO KHOÉT, NÓI LẤY ĐƯỢC ĐỂ LỪA BỊP CỬ TRI MỸ.

Kamala Harris được truyền thông thiên tả dành cho nhiều quảng cáo, nói rằng nếu bà ta lên làm tổng thống thì sẽ đem lại một nền kinh tế tiến bộ và sinh động mà một người dân chỉ cần làm một JOB là đủ chi tiêu gia đình, còn Trump mà lên là sẽ khiến cho nước Mỹ BACKWARD (lùi lại phía sau)

Dĩ nhiên bà ta cũng tấn công ông Trump nhiều mặt khác, nói rằng Trump mà lên làm tổng thống sẽ tăng thuế, sẽ cắt an sinh xã hội, sẽ cắt MEDICARE, sẽ cấm phá thai, sẽ bóp chết truyền thống dân chủ Mỹ ?

Con mẹ Kamala Harris nói láo mà không chút ngượng mồm! Nhưng những lời láo khoét đó mà lọt vào tai những người đang hưởng những trợ cấp xã hội nói trên sẽ có ảnh hưởng nhất định, khiến cho kết quả bầu cử GIAO TRỨNG CHO ÁC!

Trong gần 4 năm qua, cặp bài trùng BIDEN- HARRIS đã khiến cho nền kinh tế Mỹ đi vào suy thoái thảm hại, lạm phát gia tăng, thất nghiệp gia tăng, phá sản gia tăng v.v. Với thực trạng kinh tế xuống dốc như thế, nếu thêm 4 năm nữa trong bàn tay phá hoại của con mẹ khùng, thì lấy cái cứt gì để vực dậy nền kinh tế?

Một phóng viên hỏi bà Kamala Harris, “Bà có cách gì để giải quyết nạn lạm phát hiện nay?”

Bà Kamala Harris trả lời “Uh…. Uh…. Uh”, nghĩa là bà ta cà lăm “LÓI KHÔNG LÊN NỜI”

Nhìn cách ứng xử của một người như thế, chẳng lẽ người dân Mỹ lại ngu đần tới mức chọn bà làm tổng thống? Bà mà công du ngoại quốc, gặp lúc hứng lại rống lên cười hô hố thì có mà đẹp mặt!

Mấy hôm vừa qua, bà Kamala Harris đi vận động ở nhiều nơi, và chẳng có bao nhiêu người tham dự, nhưng phe tả chơi trò gian lận để tạo thành tích không thực chất cho con gà của mình!

Khi Kamala Harris chọn tên Tim Wals làm phó thì khuynh hướng đưa nước Mỹ đi vào con đường CNXH đã quá rõ ràng!

Thưa các bạn,

Tiếng nói cá nhân tôi rất nhỏ nhoi, không ảnh hưởng được đến ai, nhưng tôi vẫn mong những người từng kinh nghiệm đau thương với bọn cộng sản, hãy giải thích cặn kẽ cho người thân của mình để họ thấy rõ BỘ MẶT MỊ DÂN của phe tả!

Những hứa hẹn GIÁO DỤC ĐẠI HỌC MIỄN PHÍ, Y TẾ MIỄN PHÍ, LÀM THEO NĂNG LỰC HƯỞNG THEO NHU CẦU, GIẢM THUẾ CHO NGƯỜI NGHÈO v.v., tất cả đều là bịp!

Đơn giản vì nếu tất cả đều MIỄN PHÍ thì chính phủ LẤY TIỀN Ở ĐÂU ĐỂ THỰC HIỆN?

Lời của Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu nói không bao giờ lỗi thời: ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI, HÃY NHÌN NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM!
Huỳnh Hậu

Nhận xét

Bài được quan tâm