Không Chỉ Là Cái Kim, Mà Là Đứa Bé

Không Chỉ Là Cái Kim, Mà Là Đứa Bé
JB Nguyễn Hữu Vinh

Mấy tháng nay, thiên hạ cứ ồn ào về Thượng Tọa Thích Chân Quang (tức là Vương Tấn Việt). Lâu nay người ta khẳng định Việt là một nhà tu hành chân chính, biết bao nhiêu giáo sư, sư phụ khen nức nở là "Thầy Việt có nhiều nét giống bác hồ của chúng ta".
Nghe ghê.
Thế rồi vừa qua, người ta phát hiện ra rằng Việt không chỉ là nhà tu hành chân chính mà còn là một nhà tu hành chân phụ nổi tiếng.
Việt ta vừa là một Học giả, kiêm một Diễn giả và còn nổi tiếng về Đểu giả.
Thế rồi người ta moi ra được cái hình. Không rõ hình này thật hay giả mà thiên hạ cứ hỏi đứa bé: Mày có biết bố mày là ai không?



Thiên hạ cũng chứng minh câu nói của người xưa "Giỏ nhà ai quai nhà nấy" nhưng ngày nay thì đổi lại: "quần nhà ai, khoai nhà nấy".
Các đệ tử của thầy cho biết: Bằng thì có thể giả, nhưng người thì là người thật.
Có một điều mà thiên hạ vừa khẳng định rằng: Cả Thích Chân Cẳng, cả em Phương Trinh đều chưa có bằng cấp 3, nghe nói chúng chỉ có phim cấp 3 thôi.
Còn anh Thích Chân Cẳng thì lâu nay không thấy lên giảng về Nhân quả. Chẳng hiểu ngày xưa anh gieo nhân gì và đã ra quả gì mà nay cái phước nó "đọa" đến mức như thế nữa.



Cái hình Vương Tấn Việt và Vũ Trung nay được nhà nước đưa Công khai mà không chú thích:
Vũ Trung là con ruột của Hồ Chí Minh với Nông Thị Xuân sinh năm 1956. Sau khi Nông Thị Xuân bị tay chân của Hồ Chí Minh sát hại thì được giao cho Vũ Kỳ nuôi lấy tên là Vũ Trung.
(Ai chưa biết vào Đêm Giữa Ban ngày mà đọc nhé, hoặc đến Hà Nội hỏi ông Vũ Thư Hiên còn sống ở đó. Link đây: https://vanviet.info/van/dm-giua-ban-ngy/
Nay trâu lại tìm trâu khi Việt về Quỳnh Lưu nhận họ hàng rằng là cháu ruột Hồ Chí Minh.
Vậy là cái họ hàng nhà này có những nét giống nhau.
Hèn chi Hoàng Chí Bảo kêu "thầy của chúng ta giống bác hồ của chúng ta"

Nhận xét

Bài được quan tâm