Đảng Dân Chủ cho nhuộm đỏ sông Chicago để hô hào việc phá thai

Đảng Dân Chủ cho nhuộm đỏ sông Chicago
để hô hào việc phá thai
Samuel White
Đảng Dân Chủ (DNC) nhuộm đỏ sông Chicago để vinh danh phá thai: Khi các nhà lãnh đạo chính trị hàng đầu và những người có ảnh hưởng của Đảng Dân chủ tập trung tại Thành phố Lộng Gió trong tuần, Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ đã nhuộm đỏ Sông Chicago để kỷ niệm việc phá thai
Đảng Dân Chủ nhuộm đỏ dòng sông Chicago
Nhuộm đỏ sông Chicago là một truyền thống nổi tiếng, thường được thực hiện cho các sự kiện như Ngày Thánh Patrick, thay vì mục đích chính trị hoặc vận động. Thông thường, khoảng 40 pound thuốc nhuộm được sử dụng để nhuộm đỏ dòng sông cho Ngày Lễ Thánh Patrick.
Trong trường hợp này, DNC được cho là đã sử dụng 75 pound thuốc nhuộm màu đỏ. Thuốc nhuộm không độc hại, có nguồn gốc từ thực vật. Chi phí cho 75 pound có thể dao động từ $5000 đến $8000, tùy thuộc vào nhà cung cấp và chất lượng.
Thuốc nhuộm màu đỏ nhằm mục đích tuyên bố bằng hình ảnh mạnh mẽ đập vào mắt, tượng trưng cho sự cống hiến của Đảng Dân chủ trong việc ủng hộ và thúc đẩy hành vi giết thai nhi. Động thái này diễn ra trong bối cảnh các cuộc tranh luận quốc gia đang diễn ra và cuộc chiến lập pháp về quyền sinh sản.
Ngoài thuốc nhuộm, còn cần đến phương tiện vận chuyển thuốc nhuộm, công nhân để xử lý việc phân phối và có thể cả thiết bị để phân tán thuốc nhuộm đều trên sông. Vậy tổng chi phí ước tính cho dự án này là 30.000 USD.
Đúng, DNC thực sự đã nhuộm đỏ sông Chicago. Các nhà hoạt động ủng hộ sự sống coi điều này là rùng rợn, ví nó như một lễ kỷ niệm sự đổ máu lai láng và cái chết thảm thương, trong khi những người ủng hộ coi đây là một tuyên bố táo bạo về quyền tự do và sự lựa chọn dể giết thai nhi.
Mặc dù cuộc biểu tình được coi là sự khẳng định táo bạo về lập trường của đảng đối với việc phá thai, nhưng nó cũng thu hút sự chỉ trích từ những người phản đối coi đó là hành động khiêu khích. Sự phân chia này nêu bật tính chất rộng lớn hơn, gây tranh cãi của cuộc tranh luận về phá thai trong nền chính trị Hoa Kỳ.
Khi DNC kết thúc, dòng sông nhuộm đỏ là một lời nhắc nhở sống động về cuộc đấu tranh liên tục cho quyền giết thai nhi của đảng Dân Chủ và sự chia rẽ chính trị rộng lớn hơn đã xác định bối cảnh hiện tại.
DNC và kế hoạch làm cha mẹ
Tổ chức Planned Parenthood đang đề cập một cách nổi bật đến quyền phá thai tại Hội nghị Quốc gia Đảng Dân chủ (DNC) năm 2024 ở Chicago bằng cách cung cấp dịch vụ phá thai bằng thuốc miễn phí, ngừa thai khẩn cấp và thắt ống dẫn tinh trên xe buýt y tế di động.
Sáng kiến này nêu bật sự tập trung mạnh mẽ của Đảng Dân chủ vào quyền sinh sản sau khi Tòa án Tối cao lật ngược phán quyết Roe v. Wade, dẫn đến những hạn chế đáng kể ở nhiều bang.
----------

Nhận xét

Bài được quan tâm