Đọc Và Suy Ngẫm - Tàu cộng với Việt cộng cướp nước và bán nước Việt Nam đúng quy trình

Đọc Và Suy Ngẫm
Tàu cộng với Việt cộng cướp nước
và bán nước Việt Nam đúng quy trình



Phương Nguyễn
Lúc đế quốc cộng sản quốc tế cường thịnh, Hồ Chí Minh là tên cộng sản đệ tam chưa rõ nguồn gốc, có khả năng là dân Tàu. Hắn sử dụng đảng cộng sản Việt Nam làm đảng tay sai đánh Pháp, đuổi Mỹ nhuộm đỏ Việt Nam đến người Việt Nam cuối cùng cho Nga - Tàu.
Thời nay, thời a còng (@) đế quốc cộng sản sụp đổ, hệ thống nhà nước xã hội chủ nghĩa tan hàng thì các tên lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, là những tên được Hồ Chí Minh rèn luyện, đào tạo trong chuồng trại trăm năm trồng người. Nay trở thành những tên hồn Hoa da Việt thay nhau, nối tiếp nhau thực hiện kế hoạch sáp nhập Việt Nam, bán nước Việt Nam biến Việt Nam thành một tỉnh trực thuộc trung ương Bắc Kinh. Nó được tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, chủ tịch hội đồng bộ trưởng Đỗ Mười, cố vấn ban chấp hành trung ương đảng cộng sản Việt Nam Phạm Văn Đồng ký mật ước với tổng bí thư Giang Trạch Vân, thủ tướng quốc vụ viện Lý Bằng.
Phạm Văn Đồng là một trong ba tên ký kết hiệp ước Thành Đô và cũng là tên nhận lệnh Hồ Chí Minh ký công hàm giao nộp Hoàng Sa, Trường Sa cho Tàu cộng, tạo điều kiện cho Tàu ngang ngược đòi chủ quyền đường lưỡi bò chín đoạn, chiếm trọn Biển Đông ngày nay.
Sau Linh, Mười, Đồng là tổng bí thư Lê Khả Phiêu giao nộp đất biên giới Việt - Trung và hàng vạn cây số vuông vịnh Bắc Bộ qua hiệp ước biên giới trên bộ và trên biển trá hình.
Sau Lê Khả Phiêu là đến tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ký kết 12 văn kiện hợp tác nhằm thực hiện lộ trình cam kết của Linh, Mười, Đồng ký ở Thành Đô năm 1990 và được thủ tướng Phạm Minh Chính thi hành qua việc đẩy nhanh tiến độ đàm phán thỏa thuận khung về xây dựng các khu hợp tác kinh tế qua biên giới và về việc thành lập nhóm công tác, hợp tác thương mại điện tử giữa bộ thương mại Việt Nam và bộ thương mại Tàu.
Việc chuẩn bị sáp nhập Việt Nam vào Tàu được các tên lãnh đạo Việt cộng thực hiện từ lâu. Từ việc cho phép sử dụng đồng nhân dân tệ trên lãnh thổ Việt Nam đến việc hợp tác đào tạo cán bộ giữa đảng cộng sản Việt Nam, với khu ủy khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây của đảng cộng sản Tàu, và hợp tác mở cửa biên giới một chiều cho dân Tàu tự do vào Việt Nam.
Việc mở cửa cho dân Tàu tự do vào Việt Nam và đẩy thanh niên, thanh nữ Việt đi ở đợ, đi làm culi, đi làm nô lệ nước ngoài dưới mỹ từ xuất khẩu lao động, là một trong nhiều bước thực hiện kế hoạch cướp nước của Tàu cộng và bán nước của Việt cộng.
Hiện nay Tàu cộng được sự tiếp tay bọn tay sai Việt cộng thiết lập cơ sở tình báo dưới danh nghĩa văn phòng thương mại và căn cứ quân sự trá hình ở nhiều vị trí quốc phòng chiến lược trên lãnh thổ Việt Nam. Tất cả là nhằm hỗ trợ cho Tàu cộng cướp nước Việt Nam bằng quyền lực mềm, không tiếng súng và nếu thất bại. Chúng sẽ sử dụng đội quân không số này dập tắt phản kháng của người dân Việt Nam như Tàu cộng đã áp dụng vũ lực đàn áp, tàn bạo mang tính diệt chủng khá nhuần nhuyễn ở vùng đất chiếm đóng Tân Cương, Tây Tạng.
Lực lượng dự bị này của Tàu cộng ở Việt Nam, theo tính toán thực tế và thông tin không chính thức lên đến 4 triệu người. Con số 4 triệu dân Tàu hay dân quân Tàu, có cả tình báo Tàu, doanh nhân Tàu hiện diện ở Việt Nam đều được tự do qua lại cửa biên giới phía Bắc, không bị rào cản pháp luật của Việt cộng ngăn chặn lại.
Dân Tàu cộng được Việt cộng mở cửa cho ra vào Việt Nam, có lâu đến hơn 20 năm qua, ngay từ lúc xây dựng các nhà máy khai thác Bauxite Tân Rai, Nhân Cơ ở Tây Nguyên, khu phức hợp kinh tế Vũng Áng và các nhà máy nhiệt điện than, dầu khí, luyện kim, xi măng…bằng kỹ thuật lạc hậu gây ô nhiễm môi trường.
Dân Tàu nhập cư vào Việt Nam nhiều nhất là những năm cúm Tàu nhấn chìm thế giới trong hoảng loạn và Việt Nam cũng bị cúm Tàu nhấn chìm trong chết chóc nhưng dân số Việt Nam theo số liệu thống kê của Việt cộng, vẫn tăng đều đặn hàng triệu người mỗi năm.
Căn cứ vào thực tiễn sinh sản 2 con của cán bộ, đảng viên do đảng cộng sản quy định và của người dân tự hạn chế sinh sản bởi đời sống khó khăn. Cùng với số tử vong do tai nạn giao thông, bệnh ung thư và chết vì cúm Tàu. Cũng như di dân, trốn đi nước ngoài, đi làm dâu xứ người khá nhiều.
Thực tiễn đó chỉ ra dân số Việt Nam tăng hàng triệu người một năm và chạm ngưỡng 100 triệu năm 2022, không phải do mức sinh của Việt Nam tăng, mức tử của Việt Nam giảm mà do lãnh đạo Việt cộng mở cửa cho dân Tàu vào Việt Nam mật phục thực hiện sứ mạng cướp nước của Tàu cộng và bán nước của Việt cộng.
Chúng ta phải làm gì với đội quân thường phục nhập Việt phục vụ mục tiêu cướp nước và bán nước của Tàu cộng với Việt cộng?

Phương Nguyễn
Nguồn FB

Tham khảo:

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180