Vũ Khí Thứ Năm Của Đảng Dân Chủ: Nhà Nước Ngầm & Vũ Khí Hóa Tư Pháp

Vũ Khí Thứ Năm Của Đảng Dân Chủ:
Nhà Nước Ngầm & Vũ Khí Hóa Tư Pháp


Freedom Fighter
Lời giới thiệu: càng ngày bộ mặt thật của đảng Dân Chủ và các chính khách Dân Chủ càng lòi ra là những tên độc tài, gian xảo, tham nhũng và lợi dụng quyền lực để làm giàu cho cá nhân, và đè bẹp những ai bất đồng chính kiến. Các vũ khí tôi đã nêu lên trước đây gồm: biến Bộ GD làm công cụ tuyên truyền và tẩy não học trò, làm rối loạn trật tự xã hội qua các chính sách mị dân Lờ Gờ Bờ Tờ Quờ, dùng tiền đầu tư của dân để kinh tài trong các hoạt động tranh cử, dùng côn đồ và IRS tấn công những ai dám thắc mắc đến những chủ trương của đảng Dân Chủ. Tuần này chúng ta xét lại những hoạt động của Bộ Tư Pháp và thế giới đầm lầy-nhà nước ngầm-của hệ thống điều hành chính phủ Hoa Kỳ.
Trước khi nói về sự nguy hiểm của nhà nước ngầm, chúng ta hãy xét lại thành tích của các cơ quan công quyền này. Theo thống kê, nhân viên của chính phủ liên bang và tiểu bang chiếm 14% tổng số lực lượng lao động tại Mỹ (23,7 triệu người) nhưng khi cần đến họ thì phải chờ đợi rất lâu. Công chức nhà nước là những thành phần ù lỳ, chậm chạp, được tuyển dụng theo chính sách “affirmative action”, chọn làm việc cho chính phủ vì nhàn, lương cao, lương hưu trí nhiều và không có sự cạnh tranh. Một phần năm người da đen là nhân viên chính phủ.
Điểm quan trọng hơn là phần lớn theo đảng Dân Chủ.
Hèn gì đi ngang DMV, Sở An Sinh Xã Hội (Social Security Administration), bệnh viện VA hoặc bưu điện bất cứ ngày nào trong tuần chúng ta luôn thấy mọi người ngoan ngoãn đứng xếp hàng dài để được gặp một nhân viên quèn tiếp. Những người có kinh nghiệm “làm việc” với công chức chính phủ thường dặn nhau tránh đến văn phòng ngày đầu tuần, đầu tháng, cuối tháng, sau giờ ăn trưa, làm tôi nhớ đến những ngày còn ở quê nhà chầu chực ở ủy ban nhân dân phường.
Đó chỉ là những nhân viên ở các vị trí thấp trong guồng máy nhà nước khổng lồ. Bây giờ chúng ta đi vào phần chính của đề tài: sức mạnh vô biên của nhà nước ngầm và Bộ Tư Pháp, là công cụ cai trị của đảng Dân Chủ.
Deep state (nhà nước ngầm) được TT Trump đặt tên và chúng ta mới biết được chừng 6-7 năm nay để ám chỉ hệ thống điều khiển chính phủ do các quan chức phần lớn được phe DC bổ nhiệm từ rất lâu. Để khỏi tranh cãi, tôi sẽ dẫn chứng: từ 1990-2022, 95% công chức nhà nước bỏ tiền giúp đảng DC trong các cuộc tranh cử. Chỉ có 4,5% đóng góp cho phe CH.
Trên 80% các nghiệp đoàn của bưu điện đã đóng góp cho DC trong năm 2020, giải thích được lý do vì sao bưu điện sốt sắng đếm và đưa phiếu bầu bằng thư vào ban đêm. 87,6% trong 2,3 triệu Mỹ kim gây quỹ của nhân viên Bộ TP được đóng cho DC; 66% người của Bộ QP yểm trợ đảng DC. Hèn gì chẳng còn ai thèm đi lính, tôi đoán mò có thể đây cũng là lý do thiếu tướng Lương X. Việt về hưu vì biết Bộ trưởng QP và TMT Milley đã không tiến cử. 99,29% nhân viên của cơ quan FCC (là cơ quan quản lý ngành truyền thông) đã tặng tiền cho Biden trong năm 2020.
Biden từng nói “It’s not who can vote, but who gets to count the votes. Who counts the vote-that’s what this is about”.
Lời quả quyết của Biden thể hiện rõ nét nhất trong cuộc bầu cử tại Arizona 2022 vừa qua. Chuyên gia điện toán Clay Parikh, nhân chứng được phe Kary Lake đưa ra trước toà trong vụ kiện giữa Lake và Hobbs vào cuối năm 2022 khi Hobbs bị cáo buộc đã gian lận trong cuộc tuyển cử thống đốc AZ, đã ra toà lần thứ hai trong vụ kiện mới nhất vào tháng 5 năm nay. Ông Parikh đã viết một bản phúc trình dài 263 trang nêu rõ các trục trặc máy đọc phiếu, kiểm phiếu và những nghi vấn có cơ sở và bằng chứng rằng những người trong ban tổ chức bầu cử tại AZ đã man khai giấy chứng nhận (certification) máy đọc phiếu không có trục trặc kỹ thuật. Ông chứng minh được những nhân viên trong ban tổ chức bầu cử đã biết 260/446 (58%)máy đọc phiếu có trở ngại và xác suất sai phạm là bao nhiêu phần trăm nhưng họ vẫn ký xác nhận máy chạy tốt. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm tại đây, tuy rất dài nhưng tôi cam đoan là không uổng công đâu:
Dĩ nhiên là các quan toà đã thoái thác, không cứu xét, cấm mang lời cáo buộc này của ông ta ra toà bằng những viện dẫn khéo léo trong chữ nghĩa, ngoài tầm hiểu biết của tôi, rằng phe Lake đã vi phạm những thủ tục pháp lý trong lúc nêu ra những cáo buộc này.
Phe Lake vì bị giới hạn của toà, chỉ được kiện trong lần thứ hai rằng ban tổ chức bầu cử đã không kiểm tra chữ ký của những phiếu bầu bằng thư. Lake cho rằng việc kiểm tra và so sánh với chữ ký gốc của hàng trăm ngàn phiếu bầu trong vài ngày ngắn ngủi là không hợp lệ, rất dễ nhầm lẫn, tuy có nhưng cũng là không. Có nhiều trường hợp Lake nêu đích danh nhân viên đã approve hàng trăm chữ ký trong 2 giây đồng hồ là một điều không thể chấp nhận được. Ban tổ chức cãi là họ có người kiểm tra và dò soát chữ ký. Phe Hobbs tiếp tục thắng kiện vì họ chứng minh được rằng họ có kiểm tra các chữ ký ngược với lời tố giác. TP Thompson ra phán quyết có khám chữ ký, phía nhà nước không phạm luật. Ông ta khéo léo không nhắc đến cách làm và thủ tục tiến hành kiểm soát chữ ký như thế nào, vì đó thuộc phạm vi của Hành Pháp [mở ngoặc, trước khi tranh cử Hobbs là Bộ trưởng Nội Chính- Secretary of State. Theo Hiến Pháp, Bộ trưởng Nội Chính có nhiệm vụ nắm công việc điều hành và sắp đặt tất cả công việc bầu cử. Tuy luật không bắt buộc, nhưng phần lớn những người nắm giữ trọng trách này sẽ thoái lui, nhường cho một người khác để đề cao tính trung thực của bầu cử. Hobbs nhất định không rút lui, bắt cá hai tay. Vì hành động này Lập Pháp AZ đã ra luật buộc các BT Nội Chính trong tương lai nếu muốn tranh cử phải nhường công việc tổ chức bầu cử cho người khác.
Các thẩm phán theo trường phái bảo thủ luôn tôn trọng nền tảng tam quyền phân lập, không dẫm chân lên hai ngành kia, trong khi các quan toà cấp tiến thì miệng có gang có thép. Ai dư tiền thì kháng án, không có tiền thì chịu thiệt như trường hợp các ‘phạm nhân’ Dây Xích. Dịch ra tiếng bồi, tử huyệt của CH ở chỗ này. Ngày nào nhân viên nhà nước ngầm còn bỏ tiền cho đảng DC, và nắm các chức vụ trong ban tổ chức thì ngày đó những đứa có nửa trí khôn và gian xảo như AOC, Ilhan Omar, Adam Schiff, Diane Feinstein, John Fetterman, Biden, và cả Hunter Biden (nếu muốn) cũng sẽ đắc cử.
Cái ông Tony DeLuca 85 tuổi thuộc đảng DC chết ngắc cả tháng mà vẫn đắc cử dân biểu tại Pennsylvania năm ngoái đây thôi!
Xin lái sang chuyện Tư Pháp tránh chuyện bầu cử một tí cho bớt căng thẳng. Nói nữa quý độc giả chán Mỹ, ngày mai mua vé máy bay một chiều dọn nhà về Hilton Hà Nội, Suối Máu, Tống Lê Chân thì khổ.
Không ai khéo luồn lách và lợi dụng hệ thống Tư Pháp để kiếm tiền và bảo vệ cho mình giỏi bằng Joey Biden. Họ Biden có được may mắn hiếm có: là nghị sĩ của tiểu bang Delaware (DE). DE là tiểu bang rất nhỏ, diện tích bằng 2,5 lần quận Cam ở Cali, chỉ có 1 triệu dân, tương đương 1/3 dân số quận Cam. Biden là nghị sĩ thâm niên nhất lịch sử DE, hơn 36 năm. Trong những năm này thì hết 16 năm gã đã là thành viên của Ủy ban Tư Pháp, và 8 năm làm Chủ tịch Ủy ban này. Joe được hưởng một thời gian rất dài trong quyền lực của cả hai ngành Lập Pháp và Tư Pháp đủ để tạo một ‘hậu cứ’ vững chắc, và thâm căn cố đế ở cái tiểu bang nhỏ bé này. Nói cách khác, vì chỉ đại diện cho hơn 500 ngàn người dân, ít hơn các đại biểu liên bang khác nhiều lần, Biden là nghị sĩ có nhiều quyền lực và ảnh hưởng sâu rộng đến người dân và các sinh hoạt chính trị tại tiểu bang nhà và tại Hoa Thịnh Đốn hơn tất cả các đồng nghiệp khác tại Thượng Viện.
Nếu Massachusetts có họ Kennedy thì Delaware có họ Biden. Beau Biden là ngôi sao mới mọc nhưng sớm tắt. Jeffery Cooper và John Simmons là chủ tổ hợp luật lớn ở DE quen với Beau Biden. Thời gian này, 2005, Simmons Cooper khởi kiện đòi bồi thường cho nạn nhân bị ung thư phổi do hít phải chất asbestos tại DE. Qua Beau, Cooper móc nối với Joey, lúc này đang nằm trong Ủy ban Tư Pháp, để nhờ Joe dùng quyền phủ quyết của mình không cho sửa lại những dự luật bồi thường cho nạn nhân asbestos. Các công ty bị kiện phải cong lưng đền cho nạn nhân khoảng 30 tỷ đồng và Cooper trở thành tổ hợp luật được hưởng lợi nhất trong khoản tiền kếch xù này.
Cooper trở thành mạnh thường quân đóng góp cho nhà Biden và DNC hàng triệu đồng từ đó cho đến nay.
Năm 2008, Joe nổi hứng chạy đua với Obama vào Toà Bạch Ốc, gã dùng một tay chân thân tín cùng làng Delaware gây quỹ tên là Chris Tigani. Tigani là chủ hãng bia, dùng nhiều tên nhân viên của mình là những người đóng góp tiền vào quỹ tranh cử của Joe, vi phạm luật tranh cử. Y bị bắt, FBI cho phép hắn đeo máy nghe lén để theo dõi nhà Biden. Beau Biden đang làm Bộ trưởng TP Delaware phải tránh mặt vì chính gã cũng nhận tiền tranh cử của Tigani. Tigani thâu băng một số nhân vật cao cấp trong ủy ban tranh cử của Biden nhưng rồi mọi chuyện chìm vào dĩ vãng, không ai dám nhắc lại trong các cuốn băng có chuyện gì. Công tố viên trực tiếp theo dõi vụ án không ai xa lạ hơn là ông David Weiss đang ‘điều tra’ Hunter bây giờ. Liệu lịch sử có lại tái diễn nữa không?
Người thổi còi giấu tên cho hay CTV Weiss không có toàn quyền như Bộ trưởng TP Garland điều trần trước Quốc Hội, trong khi các luật sư của Bộ TP liên tục cấm IRS điều tra Hunter Biden tại DE cũng như ở tiểu bang CA. Tệ hơn nữa LS Leslie Wolf của Bộ TP đã mật báo cho phe Hunter biết trước khi nào IRS sẽ đến lục soát nhà hắn; khác hẳn với trường hợp của TT Trump. FBI đã bí mật đến nhà Trump lục soát và còn cấm người nhà hoặc LS của tổng thống được quyền giám sát.
Trong bản truy tố Trump ở trang 3, Jack Smith kết tội Trump rằng khi ở Bedminster Club tại New Jersey, đã cho 4 người không có secret clearance xem hồ sơ mật được thâu trong một cuốn băng ghi âm. Smith cho biết đây là tội; nhưng người dốt luật như binh sĩ cũng thấy cái gán ghép tội một cách vô lý bởi nhiều lý do. Thứ nhất Bộ TP không có cuốn băng gốc, ai biết được có bị sửa lại gì không, thứ hai là khi lục nhà Trump FBI không kiếm được cuốn băng hoặc những tập giấy này và thứ ba là theo như văn bản thì Trump cho người ta xem giấy tờ ở NJ, nhưng lệnh truy tố lại viết cho toà ở FL cách nhau cả ngày lái xe. Toà án tiểu bang này không thể truy tố tội người ta ở tiểu bang khác. Biden đã bám víu tất cả để đè Trump ra buộc tội.
Ngoài ra, Bộ TP cũng xử ép với TT Trump trong vụ kiện Trump giữ giấy tờ mật mà họ cho là trái phép. Sau khi ra toà lãnh 37 tội vào giữa tháng 6 vừa rồi, Chánh Án Jonathan Goodman cho phép TT Trump được tại ngoại nhưng buộc Trump không được phát biểu về những tội trạng này cũng như trói tay cấm không được thảo luận với bị cáo thứ hai trong cáo trạng chung là ông Walt Naulta. Lần đầu tiên hai bị cáo không được bàn bạc để tìm phương cách bào chữa cho mình. Nghĩa là, Bộ TP biết Naulta nghèo, không có khả năng kiếm luật sư giỏi nên họ sẽ ép Naulta phải khai những gì bất lợi cho Trump để được hưởng khoan hồng.
Ngược lại, tự nhiên CNN, WaPo, NY Times có được cuốn băng thâu âm, phát hành ngày đêm những lời đối thoại của Trump và phóng viên. Trên căn bản, đây là những tài liệu CTĐB Smith ra lệnh giấu kỹ (undersealed) nhưng CNN, Wapo, NY Times lại có. Người ngu như tôi cũng tự hỏi có phải Bộ TP hoặc văn phòng Smith đã lén rỉ tin ra ngoài?
Cựu cố vấn đặc trách giao thương cho TT Trump, Peter Navarro, từng là giáo sư đại học ngoài 70 tuổi, bị FBI đuổi theo ra ngoài phi trường còng tay bắt đi vì tội không chịu ra điều trần trước Quốc Hội. Trước đó thì luật sư của GS Navarro đã đối thoại trực tiếp với FBI để tìm những biện pháp hợp lý. Theo thủ tục thì văn phòng công tố sẽ liên lạc với luật sư phía bị cáo để họ tự nguyện đến gặp cảnh sát. Nhưng đối với người của Trump thì khác, FBI hùng hục như lũ đầu trâu mặt ngựa còng tay lôi đi xềnh xệch. Ông Navarro đã tố lại là FBI đã cấm không cho ông ăn uống và không được gọi cho luật sư cá nhân khi bị bắt. Đây là tội bạo hành của FBI, Bộ TP đã vi phạm quyền công dân của Navarro. Không thấy ai than khóc như chuyện thánh Dóc (George Floyd).
FBI dùng 12-20 cảnh sát trang bị súng đạn chuẩn bị tấn công nhà ông Mark Houck, một người Công giáo ủng hộ quyền sống của thai nhi và xiềng ông này ngang bụng dẫn đi chỉ vì ông ta biểu tình trong ôn hoà. Ngược lại, trong gần hai năm tại Portland, OR và Seattle, WA hàng trăm tên côn đồ Antifa và BLM ngày đêm đốt phá toà án liên bang, đốt rừng gây hỏa hoạn. Cảnh sát và FBI lại không biết gì cả. Mới đây trưởng nhóm Oath Keeper Elmer Rhodes III bị kết án 18 năm tù vì tội tổ chức biểu tình ôn hoà ngày 6/1/2021. Từ ngày Obama lên cầm quyền cho đến nay chưa một tên côn đồ Antifa hoặc BLM nào bị bắt hoặc phạt tù. Chưa một cấp lãnh đạo nào của Antifa hoặc BLM bị tù vì tội sách động bạo lực hoặc phá hoại tài sản.
Tin mới nhất, FBI tung người đi bắt một nhân vật mang tên là Gal Luft tại Cyprus vào tháng 2/2023. [Cyprus là một đảo quốc nhỏ ở Địa Trung Hải, phía bắc Ai Cập, phía tây Liban]. TS Luft là cựu đại tá quân đội Do Thái, từng là đồng sáng lập ra viện nghiên cứu (think tank) the Institute for Analysis of Global Security (IAGS) có trụ sở ở Hoa Thịnh Đốn chuyên nghiên cứu về năng lượng, an ninh và sự thăng giáng kinh tế. Ông ta là thành viên của nội các chính phủ Mỹ đặc trách về địa dư chính trị (geopolitics), quan hệ giữa Hoa Kỳ-Trung Đông-Trung Cộng từ 2002 cho đến 2019. Ông đậu tiến sĩ tại ĐH Johns Hopkins Hoa Kỳ. Ông từng thuyết trình trước Quốc Hội Mỹ năm 2004 về những mưu tính của Trung cộng trong việc tìm kiếm và vũ khí hoá năng lượng của thế giới. Ông cho hay vào tháng 3/2019, ông gặp 4 nhân viên FBI, và 2 luật sư của Bộ TP tại Brussels, Bỉ quốc, để thông báo cho họ hay rằng nhà Biden đã bị tầu cộng mua chuộc. CEFC của tầu do Ye Jianming và Patrick Ho (CEFC là công ty dầu khí quốc doanh của tầu cộng, chuyên đi chiếm tài nguyên của các nước nghèo trong mưu đồ bá chủ thế giới qua “Con Đường Tơ Lụa”. Hai tên này hiện đang ở tù vì tội mua chuộc các chức sắc quốc tế) đã trả cho Hunter mỗi tháng 100.000đ và Jim Biden 65.000đ cho việc dùng tên Biden để hù dọa các nước nằm trong vòng đai của chiến lược “Con Đường Tơ Lụa” của tầu cộng. Hunter dùng biệt danh Walker đã tống tiền đòi tầu phải cho 3 người họ hàng khác của Biden mỗi người 1 triệu đô.
Theo ông Luft thì sau khi họp ở Brussels vào tháng 3/2019, một trong 6 nhân viên FBI là Joshua Wilson, làm việc ở Baltimore nhưng đích thân đến Delaware chiếm cái laptop Hunter bỏ rơi tháng 12/2019. Nghĩa là FBI và Bộ TP đã thông đồng với Biden và giữ kín câu chuyện qua việc chỉ xử dụng rất ít nhân viên FBI xử lý chuyện Hunter laptop. Có lẽ chính TT Trump cũng không biết. Ông Luft cho hay ông chỉ muốn đánh động giới hữu trách về vấn đề gia đình Biden đã bị mua chuộc nặng trong bí mật để giúp Hoa Kỳ đỡ bị mất mặt vì vào tháng 3/2019, Biden chuẩn bị tranh cử. Sau khi Biden đắc cử, TS Luft trốn tránh FBI nhưng bị bắt lại tại Cyprus vào tháng 2/2023. FBI chụp mũ cho ông một lô tội phản động, thông đồng với tầu và là gián điệp quốc tế. Ông Luft đóng tiền thế chân nhưng trốn thoát. Hiện FBI, có thể cả CIA, đang bí mật lùng bắt ông để bịt đầu mối. TS Luft lên YouTube thách thức FBI có dám truy tố các tội và tên ông công khai cho thế giới biết những gì liên quan đến ông hay không.
Hai ngày sau khi Luft xuất hiện, Bộ TP Hoa Kỳ chính thức lên tiếng cho biết viện nghiên cứu của Luft có nhận một khoản tiền viện trợ của CEFC là 350.000đ để nghiên cứu và Patrick Ho cũng từng liên lạc mật thiết với Luft. Bộ TP Mỹ cho biết họ đang truy tố Luft về tội trao đổi vũ khí quốc tế và trao đổi tin tức với tầu cộng. Đây là chuyện vô cùng hấp dẫn, chưa biết Biden và Bộ TP sẽ đối phó ra sao. Truyền thông dòng chính im lặng, chỉ có hai tờ NY Post và Washington Free Beacon đăng tin. Tôi gửi link để quý độc giả theo dõi:
Bạn đọc thân mến, trên đây là một số ví dụ nhỏ về những tham nhũng, thối nát,lạm dụng quyền lực của Bộ Tư Pháp mà đảng Dân Chủ và nhà Biden đang áp dụng như là công cụ để củng cố quyền lực, triệt hạ phe đối lập và người dân như các nước độc tài và cộng sản từng làm. Đảng Dân Chủ và hệ thống nhà nước ngầm đã hiện nguyên hình là con quỷ dữ, sẵn sàng làm tất cả vì quyền lợi và đồng tiền. Phải chăng các cha già lập quốc đã tiên đoán được điều này? Trên mỗi đồng tiền họ đã trang trọng để hàng chữ In God We Trust như nhắc nhở hãy đặt niềm tin vào Thượng Đế, đừng để vật chất biến thoái con người chúng ta. Cho dù không cùng tôn giáo với các tổ phụ Washington, Jefferson, Adams, Hamilton,… nhưng tôi nghĩ mỗi người trong chúng ta đều có một đức tin và tín lý như nhau: Thượng Đế đang ở giữa chúng ta. Hãy vững tin vào Ngài!
----------

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180