Một Thằng Láu Cá Lưu Manh !

Một Thằng Láu Cá Lưu Manh !
Huỳnh Hậu
Mới đây tên Vương Tấn Việt, thế danh của Thích Chân Quang, đã trình một luận án tiến sĩ với đề tài NGHĨA VỤ CON NGƯỜI TRONG PHÁP LUẬT QUỐC TẾ VÀ PHÁP LUẬT VIỆT NAM, trong đó hắn tráo trở lập luận rằng “Con người không phải tự nhiên sinh ra là đã có quyền, mà phải có điều kiện“, hay nói khác đi, thằng trọc này phán rằng “Muốn có quyền thì trước hết phải hoàn thành nghĩa vụ“!

Sở dĩ tôi nói hắn tráo trở, láu cá vì hắn ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM khi nhập nhằng giữa QUYỀN & QUYỀN LỢI!

Tuyên Ngôn của Quốc Tế về NHÂN QUYỀN đã minh định rằng khi con người được sinh ra là đương nhiên được hưởng những quyền căn bản của một con người, thí dụ như quyền không bị xâm hại về thân thể; quyền tự do đi lại; quyền tự do tư tưởng; quyền tự do tín ngưỡng ; quyền tự do hội họp v.v.

Còn QUYỀN LỢI là một phạm trù hoàn toàn khác!

Thí dụ bạn muốn có được quyền lợi xử dụng phương tiện công cộng như xa lộ, công viên, thư viện, trường học v.v. thì bạn phải có nghĩa vụ đóng thuế; hay thí dụ bạn muốn có được quyền lợi CÓ NGƯỜI ĐẠI DIỆN CHO MÌNH Ở CƠ QUAN LẬP PHÁP thì bạn phải có nghĩa vụ đi bầu!

Thằng trọc Vương Tấn Việt láu cá nhập nhằng NHÂN QUYỀN với QUYỀN LỢI vì hắn muốn biện hộ cho đảng chết tiệt CSVN.

Đảng CSVN luôn chủ trương tiêu diệt những quyền căn bản của con người; người dân trong mắt của chế độ, phải là cừu non nhắm mắt nghe theo đảng, không được thắc mắc, phản biện.

Thằng trọc Chân Quang muốn thay đảng tuyên bố với người dân VN rằng muốn được quyền sống tối thiểu thì PHẢI NHẮM MẮT ĐI THEO ĐẢNG, KHÔNG ĐƯỢC ĐÒI HỎI BẤT CỨ QUYỀN TỰ DO GÌ!

Thích Chân Quang vờ vịt nhắc tới NỢ CÔNG để người ta tưởng rằng khi hắn nói tới HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ là ý muốn nói tới việc người dân phải đóng thuế, nhưng hoàn toàn không phải vậy! Bởi vì trong gần 1 thế kỷ qua , người dân đâu trốn được đồng thuế nào từ cái miệng cá mập của nhà nước CS, đâu cần thằng trọc lưu manh phải lên tiếng?

Điều thằng trọc muốn hàm ý khi nhắc tới NGHĨA VỤ chính là người dân phải tuân phục sự lãnh đạo của đảng!

Thế giới văn minh đã minh định rõ những quyền tự do căn bản của con người gồm có những gì, và bất cứ ai được sinh ra trên đời đều được hưởng. Làm gì có cái gọi là PHẢI ĐÁP ỨNG ĐẦY ĐỦ ĐIỀU KIỆN?

Nói như thằng trọc lưu manh thì một em bé mới sinh ra đời, hoặc mới 8 tuổi như bé VÂN ANH, hoàn toàn không đủ điều kiện TỰ BẢO VỆ MÌNH, làm sao đáp ứng điều kiện gì để sinh tồn?

Hãy nghe thằng trọc NÓI LÁO: “Nhà nước đầu tư quá nhiều nguồn lực để đáp ứng QUYỀN theo các điều ước quốc tế nên dẫn đến nợ công, vì vậy phải yêu cầu người dân thực hiện nghĩa vụ trước rồi mới được hưởng QUYỀN“.

Tráo trở và xảo quyệt như thế mà nó cũng nói được, đúng là con dòng cháu giống, không giống cha thì cũng giống bác! Nợ công hiện nay của VN xã nghĩa là do nhà nước đầu tư quá mức cho QUYỀN CỦA NGƯỜI DÂN? Hehe
Có ông bạn nhận xét “Thằng trọc nói như cứt vậy mà tại sao hội đồng xét duyệt vẫn cho nó đậu tiến sĩ?“

Tại sao ư? Tại vì nó nói trúng ý đảng chứ còn gì nữa! Đúng là một thằng lưu manh, giống y chang ông boác của nó.

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180