Đọc Và Suy Ngẫm: Tại sao Việt cộng bịa chuyện, bóp méo sự thật Hồ Chí Minh?

Đọc Và Suy Ngẫm
Tại sao Việt cộng bịa chuyện, bóp méo sự thật Hồ Chí Minh?


Phương Nguyễn

Hồ Chí Minh (chủ tịch nước) được Việt cộng ca tụng là một người yêu nước theo chủ nghĩa dân tộc nhưng không ai thấy Hồ mặc quốc phục theo truyền thống Việt Nam mà chỉ thấy Hồ mặc đồ đại cán 4 túi của Tàu, thích món ăn của Tàu, có cả đội ngũ ẩm thực nấu món ăn Tàu phục vụ và trước khi chết đòi nghe nhạc Tàu.
Tại sao tuyên giáo cộng sản giấu nhẹm chi tiết này và cả hệ thống truyền thông vào cuộc đề cao chuyện vụn vặt như Hồ Chí Minh yêu nước theo tinh thần dân tộc chủ nghĩa, và chỉ thích món ăn Việt Nam thuần túy?
Thông tin mở của thời đại tin học đã vạch trần dối trá của tuyên giáo cộng sản Việt Nam về cái gọi là tinh thần dân tộc Việt Nam và chỉ ăn các món ăn thuần túy Việt Nam:
- Cái mà Việt cộng nói Hồ Chí Minh có tinh thần dân tộc nhưng không ai thấy Hồ mặc quốc phục Việt Nam mà chỉ thấy Hồ mặc đại cán 4 túi của Tàu cộng.
- Cũng như đầu bếp phục vụ nấu ăn sáng trưa chiều cho Hồ đều có những món ăn nấu nướng công phu, cầu kỳ, kiểu cách của Tàu chứ không phải những món cá mắm, tương cà thuần túy Việt Nam như truyền thông cộng sản tuyên truyền.
Không khó để hiểu Hồ thích mặc đồ Tàu, ăn món ăn Tàu, muốn nghe nhạc Tàu trước khi chết và Việt cộng bịa chuyện, bóp méo sự thật Hồ Chí Minh, không ngoài mục đích che giấu tung tích Hồ không phải là Quốc, Hồ là tình báo Tàu nhập vai đóng thế Quốc để lừa người dân Việt Nam.

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180