Chớ Bán Linh Hồn Cho Quỷ !

Chớ Bán Linh Hồn Cho Quỷ !




Huỳnh Hậu
Cô bạn Miền Nam gửi cho tôi một bản văn mà FB có tên là Mai Anh Le đã sao chép ở cái gọi là ĐẠI VIỆT SỬ QUÁN với lời mở đầu:
" Ace đang tiếc nuối bóng ma VNCH và nền văn minh lớn bị đuổi rồi thì nội chiến tham khảo nhé ".

Chỉ cần đọc bấy nhiêu là đã thấy ý đồ của bà Mai Anh Le muốn gì!

Bản văn bắt đầu bằng một câu hỏi rất mỉa mai:
" Đồng minh và người trong cuộc đã ngợi ca VNCH thế nào? "

Để trả lời câu hỏi này, những người có cùng đích nhắm là VNCH đã chia làm 7 phần.

Tôi lần lượt ghi ra đây và xin góp vài ý kiến thô thiển đối với những vị như fb MAI ANH LE, fb SON TONGBUI v.v.

1. Ông NGUYỄN VĂN THIỆU, Tổng thống VNCH quá cố đã viết về cái sự độc lập của quân lực VNCH:
“Nếu Hoa Kỳ mà không viện trợ cho chúng tôi nữa thì không phải là một ngày, một tháng hay một năm mà chỉ sau ba giờ, chúng tôi sẽ rời khỏi dinh Độc lập”.

*GÓP Ý CỦA HUỲNH HẬU:
Ai đọc phần này cũng hiểu rằng những thành phần CAY CÚ VỚI VNCH ( còn ai khác ngoài cái lũ dòi bọ, theo chế độ CSVN để hưởng xái bữa tiệc máu do chế độ ban cho hầu làm trọn vẹn vai trò tay sai đê tiện ? ) luôn tìm cách ném bùn vào chính thể VNCH, với mục đích làm cho bộ mặt của chế độ CSVN bớt đi tồi tệ, dơ dáy.

Tôi không xác định được lời nói trên có phải do ông Nguyễn Văn Thiệu nói hay không, nhưng VNCH nhận viện trợ của Mỹ để nỗ lực chống lại tham vọng xâm lăng điên cuồng của tập đoàn CS Hà Nội là việc mà ai cũng biết.

Trong khi Hà Nội cam tâm làm nô tài cho cả TÀU và NGA để làm thằng lính xung kích, mở rộng CNCS trên toàn cõi Đông Dương, dìm ba nước Việt Miên Lào vào trong lửa đỏ, trong chết chóc, trong đói nghèo suốt gần 1 thế kỷ.

Với sự hà hơi tiếp sức của Nga, Tàu cho Hà Nội, nếu VNCH không nhận viện trợ của Mỹ thì lấy cái... gì để chống lại tập đoàn cộng sản Hà Nội gian ác ?

Nhưng dù phải chịu lệ thuộc vào viện trợ Mỹ, không nắm được phần chủ động trên chiến trường khi cần tiếp liệu vũ khí, đạn dược, quân trang, quân dụng ,NHƯNG từ trên là Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu cho đến cấp dưới là một anh binh nhì, họ chưa bao giờ ĐÁNH MẤT CHÍNH MÌNH. Trên chiến trường, ngoài một vài sĩ quan cố vấn Mỹ mang đầu óc kỳ thị như Cố Trung Tá Jean Paul Vann, những sĩ quan cố vấn Mỹ khác đều nhiệt tình ngưỡng mộ tinh thần chiến đấu và phong cách đạo đức của sĩ quan, binh lính VNCH ở khắp các binh chủng, trên khắp 4 vùng chiến thuật.

Còn phía cộng sản Hà Nội thì sao ? Đã từ lâu, từ thời HCM còn ngáp ngáp, cho đến thời thổ tả của Nguyễn Phú Trọng, cả chế độ từ trên xuống dưới đều như không có xương sống, hồn xác đều bán cho NGA TÀU.

Nhìn hình ảnh HCM mặc y phục như một thằng chệt chính hiệu, cờ của miền bắc cs lại rước từ Phúc Kiến về ; thời Mao Trạch Đông còn sống, người sĩ quan nào của cái gọi là " QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM ANH HÙNG " đều phải gối đầu giường bằng SÁCH ĐỎ CỦA MAO TRẠCH ĐÔNG. Thời CCRĐ (Cải Cách Ruộng Đất), Tàu Cộng thấy trong quân đội miền bắc có nhiều thành phần trí thức TTS (tiểu tư sản), nhiều hiểu biết, thế là ra lịnh cho HCM phải tiêu diệt. Cả hơn 10 ngàn người thanh niên ưu tú vì chế độ nô tài của HCM đối với Tàu Cộng mà chết oan. HCM còn ra lịnh cho Phạm Văn Đồng ký công hàm bán nước cho Tàu Cộng năm 1958...

Thời của Nguyễn Phú Trọng, cán bộ quân đội phải trải qua huấn luyện về chính trị, tư tưởng ở Quảng Châu, Quảng Đông Trung Quốc. Đại hội đảng cũng phải báo cáo kết quả cho Trung Nam Hải.

Xin hỏi fb MAI ANH LE, fb SON TONGBUI, hãy trung thực với chính mình mà so sánh xem giữa hai quân đội VNCH và quân đội CSVN, quân đội nào mới có tinh thần độc lập ?

2. Ông đại tướng WILLIAM WESTMORELAND của Hoa Kỳ, đã ca ngợi quân lực VNCH như sau:
“Tôi thay mặt quân đội Hoa Kỳ, tôi xin lỗi các bạn cựu quân nhân của quân lực miền nam Việt Nam vì chúng tôi đã bỏ các bạn… Chúng tôi (người Mỹ) là một bên chủ chiến với Cộng sản Việt Nam, các bạn chỉ là những kẻ được chúng tôi tuyển mộ và dựng lên để chống lại đồng loại của các bạn, chúng tôi không thù họ thì tại sao các bạn thù họ?”

*GÓP Ý CỦA HUỲNH HẬU:
Ông tướng Westmoreland vì hỗ thẹn khi bỏ rơi đồng minh theo lịnh của chính phủ trung ương mà ngỏ lời xin lỗi tập thể quân đội VNCH. Chuyện đó cũng đáng khen vì ít ra ông cũng còn có lương tri để biết hỗ thẹn vì hành động phản bội của chính phủ Mỹ đối với VNCH. Nhưng chủ ý của mấy fb MAI ANH LE & SON TONGBUI khi lan truyền bản văn này là nhắm vào việc hạ bệ TÍNH CHÍNH DANH của VNCH. Họ nhắm vào câu nói của viên tướng tư lịnh Mỹ tại VN, WESTMORELAND, " Các bạn chỉ là những kẻ được chúng tôi tuyển mộ và dựng lên để chống lại đồng loại của các bạn, chúng tôi không thù họ thì tại sao các bạn thù họ?”

Câu này ông tướng Mỹ phát biểu hơi NGU, vì qua đó cho thấy NGƯỜI MỸ chẳng hiểu gì về TINH THẦN CỦA NGƯỜI VIỆT NAM CỘNG HÒA. Người Việt MNVN tuy phải dựa vào viện trợ Mỹ để chống cộng, nhưng người VNCH không phải bù nhìn, chúng tôi thấu hiểu được hiểm họa cộng sản đối với nhiều thế hệ tương lai, và chúng tôi căm hận tập đoàn cộng sản Hà Nội nham hiểm, ác độc, vô lương, và sẵn sàng hy sinh chiến đấu để bảo vệ cuộc sống hạnh phúc ấm no của MNVN, nhưng nước Mỹ các ông quá thực dụng, thấy cái lợi trước mắt mà sớm bỏ cuộc để cho loài ma quỷ cộng sản có cơ hội lấn chiếm và đày đọa nhân dân chúng tôi.
Còn cái thứ ngu dốt như fb MAI ANH LE và SON TONGBUI thì chỉ biết một mà không biết hai. Họ mỉa mai với cái ý rằng " quân đội VNCH do Mỹ dựng lên và huấn luyện " thì cũng giống như dựng một thứ bù nhìn, thứ lính đánh thuê v.v.

Này 2 fb MAI ANH LE và SON TONGBUI,
Hai vị có đầu óc mà suy nghĩ giống những đứa bị liệt não vậy ư ? Một quân đội không được huấn luyện và trang bị thì đánh đấm thế nào ?

Hai vị nghĩ rằng quân đội nào được Mỹ huấn luyện thì quân đội ấy là lính đánh thuê, vậy thì hai vị hãy coi chừng Tô Lâm nha, bởi vì từ thời mới thành lập của cái gọi là ĐỘI TUYÊN TRUYỀN GIẢI PHÓNG QUÂN do thằng tướng giữ cửa ÂM HỘ của miền bắc là VÕ NGUYÊN GIÁP chỉ huy, cái quân đội ấy ban đầu cũng được tụi OSS của Mỹ là Thiếu Tá Archimedes Patti trang bị và huấn luyện đó thôi! Và cho tới bây giờ quân đội VN xã nghĩa cũng tiếp tục được Tàu Cộng huấn luyện, 2 người không biết hay giả vờ ngây thơ ?

3. Ông cựu Tổng thống Hoa Kỳ BILL CLINTON gởi lời đến những người phản đối Hoa Kỳ bình thường hóa quan hệ với Việt Nam (1995):
“Họ đã chạy khỏi quê hương của họ vì sự hèn nhát. Giờ đây họ lại muốn trả thù kẻ chiến thắng bằng cách hy sinh lợi ích của Mỹ. Có vẻ họ không tự nhận thức được thân phận của họ”.

*GÓP Ý CỦA HUỲNH HẬU:
Ông Clinton phát biểu câu này cũng giống như ông ta nằm ngửa mặt lên trời mà phun nước miếng. Bởi vì ông ta chửi người ta HÈN NHÁT nhưng BẢN THÂN NƯỚC MỸ VÀ CÁ NHÂN CỦA BILL CLINTON lại còn TỆ HƠN CẢ HÈN NHÁT!

Này nhé, MNVN dưới sự lãnh đạo tài năng của TT Ngô Đình Diệm đã giành được nhiều thắng lợi trong nỗ lực chống cộng thì Mỹ, vì muốn nắm phần chủ động trong chỉ huy, đã hậu thuẫn cho một lũ tướng tá hèn mọn lật đổ và sát hại 2 anh em Cụ Diệm, khiến chính nghĩa chống cộng của MNVN bị tổn thương nghiêm trọng. Rồi Mỹ đổ quân vào MNVN, cao điểm là 500000 quân.

Hơn 58000 quân nhân Mỹ tử trận, phong trào phản chiến tràn lan, Mỹ tìm cách bắt tay với Tàu Cộng để có đường rút chân ra khỏi vũng lầy VN, bỏ mặc cho " đồng minh VNCH " chiến đấu không có tiếp liệu, đạn dược!

Cuối cùng rồi VNCH sụp đổ, sau khi chịu tang thương chết chóc hằng triệu người. Ngày 30 tháng 4 năm 1975, có bao nhiêu tướng lãnh, sĩ quan đã ngậm hờn tự sát ?

Xin hỏi ông Bill Clinton, VẬY CHỨ AI LÀ HÈN NHÁT VẬY ÔNG BILL CLINTON ?

Lại nữa, trong khi hơn nửa triệu quân Mỹ chiến đấu ở Việt Nam thì ông Bill Clinton trốn quân dịch, ăn chơi đàng điếm, vậy chứ ông Bill Clinton không cảm thấy mình còn tệ hơn hai chữ HÈN NHÁT sao ông ?

Chúng tôi, những người Việt Nam trải qua kinh nghiệm xương máu với CSVN, dĩ nhiên muốn cho chế độ ma quỷ đó tàn đời, nhưng chúng tôi sống nhờ tại đất nước Mỹ, làm sao ngăn cản được quyền lợi của chính phủ Mỹ khi nước Mỹ muốn bắt tay với thằng cựu thù ? Chuyện đó đâu có lạ gì ? Ông Clinton coi thường thân phận chúng tôi cũng đúng thôi, nhưng trước khi chỉ trích người Việt tị nạn cs trên đất Mỹ, tôi nghĩ ông Clinton nên nhìn lại bản thân mình nhé.

4. Cựu tổng thống Mỹ RICHARD MILHOUS NIXON (1969 - 1974) đã hối tiếc khi nói về cuộc chiến tranh Việt Nam:
“Nếu là Truman tôi đã đứng về phía Việt Minh ngay từ đầu và lôi kéo họ, điều đó dễ hơn là chỉ huy một lũ ngu chống lại những kẻ thông minh nhất của một dân tộc“.

*GÓP Ý CỦA HUỲNH HẬU:
Ông Richard Nixon cũng mang bịnh ảo tưởng y như gã playboy Bill Clinton!

Ông Harry Truman đã nhìn thấy được CÁI ĐUÔI CỘNG SẢN CỦA CON CÁO GIÀ HỒ CHÍ MINH và từ chối thiết lập quan hệ với bọn VNDCCH. Phải nói rằng Harry Truman có con mắt tinh đời, đã nhìn ra được BỤNG DẠ CỦA HỌ HỒ ! Bởi vì HCM đâu muốn nhắm tới xây dựng chế độ TỰ DO DÂN CHỦ ! Họ Hồ vì lực lượng Việt Minh còn yếu nên muốn LỢI DỤNG Mỹ để nhờ vả, chứ lão là một tên nô tài của CSQT, với nhiệm vụ mà laõ phải thi hành là NHUỘM ĐỎ TOÀN CÕI ĐÔNG DƯƠNG, làm sao mà BẮT BỒ với Mỹ cho được ?

Nixon nói rằng nếu ông ta là Truman thì đứng về phía Việt Minh để lôi kéo họ ? Thì đó, hậu quả của cái gọi là LÔI KÉO TRUNG CỘNG của cặp bài trùng NIXON - KISSINGER đã tạo ra 1 con quái vật TÀU CỘNG ghê gớm và khiến cho nước Mỹ lao đao với chính quyền của thằng cha bất lực JOE BIDEN ! Không thấy sao ?

Nixon cũng chẳng khác gì Clinton, ý chí chiến đấu không bằng thằng Việt Cộng lì lợm, và bỏ rơi đồng minh, cuốn gói khỏi Việt Nam, thế nhưng lại ĐỔ LÊN ĐẦU CỦA NHÂN DÂN VÀ CHIẾN SĨ VNCH cái tội thua cs Hà Nội vì CHẾT NHÁT, và khen CSVN là THÔNG MINH NHẤT CỦA MỘT DÂN TỘC còn VNCH LÀ MỘT LŨ NGU !

Nghĩ thật là chua chát, Mỹ đổ mọi tội lỗi cho quân dân MNVN gánh, và Mỹ khen CSVN là giỏi, là thông minh, vì csvn có giỏi thì Mỹ mới thua chứ ? Hợp lý quá còn gì ! Đúng là.éo mẹ đời bội bạc.

5. Ông NGUYỄN CAO KỲ Phó Tổng thống VNCH quá cố, đã nói về sự giàu có của miền nam Việt Nam trước năm 1975:
“Chúng tôi là một quốc gia nông nghiệp, thế mà chúng tôi không xây dựng nổi một nhà máy phân bón. Trong khi đó chúng tôi lại nhập cảng xe cộ, máy vô tuyến truyền hình và nước hoa. Nói tóm lại, trong khuôn khổ kinh tế - xã hội hiện thời của VNCH (1965), viện trợ Hoa Kỳ dành cho Việt Nam chỉ có một nhóm ít người VN hưởng lợi, trong khi đó hầu hết những người khác đều vẫn chịu đựng sống trong tình trạng nền kinh tế thấp kém và không có những căn bản nào khả dĩ làm nền tảng được cho sự phát triển kinh tế quốc gia”.

* GÓP Ý CỦA HUỲNH HẬU:
Xin được vắn tắt: Cái thằng đầu bò Nguyễn Cao Kỳ, trong con mắt của người dân MNVN, nó chẳng khác gì một con chó ghẻ. Ta thấy một con chó ghẻ thì còn nổi lòng thương xót, chứ với Nguyễn Cao Kỳ thì nó chết rồi, người ta mong nó xuống tận tầng chót của địa ngục.Miệng lưỡi nó nói theo kiểu BỢ ĐÍT cho VC để hít bả mía thì chẳng có gì đáng để bình luận. Cái thứ như Kỳ, chỉ cần VC cho nó chút cơm thừa canh cặn thì bảo nó chửi cha, chưi mẹ nó cũng làm tuốt!

6. Ông NGUYỄN VĂN HẢO, Thống đốc quỹ phát triển quốc gia cũng nói về kinh tế miền nam trong những năm 70 như sau:
“Ở miền nam Việt Nam không có cái cân phí phó (? nguyên văn), cũng không có ngân sách quốc gia, mà chỉ có tờ trả lương… Cái khó ở miền nam Việt Nam là không có vấn đề kinh tế nào đúng với kinh tế cả. Hầu hết chỉ dựa vào ngoại viện, hay ngoại thuộc, còn gọi là thuộc Mỹ. Nhưng Mỹ viện trợ rất ích kỷ. Mình cần cá để ăn, họ cho bao nhiêu cũng được, nhưng chiếc cần câu thì họ không cho, cách câu họ cũng không dạy”.

*GÓP Ý CỦA HUỲNH HẬU:
Ngữ cảnh của lời phát biểu của Nguyễn Văn Hảo là gì, tôi không biết, nhưng nhiều phần là trả lời với BỌN THẮNG CUỘC. Vì nội dung Hảo nói hoàn toàn sai sự thật, nói MNVN hoàn toàn là bọn vô dụng, chỉ biết há miệng ra chờ Mỹ đút vô mồm, vậy mới đúng với tố cáo của chế độ CS rằng VNCH là một lũ bù nhìn, sống nhờ vào bơ thừa sữa cặn của Mỹ ?

Người nào chịu khó đọc và học hỏi thì sẽ thấy những gì Nguyễn Văn Hảo nói toàn là xạo...

Sau 1975, chưa nói tới những đoàn người miền bắc xã nghĩa ùn ùn đi miền nam để VÀO VƠ VÉT VỀ, những đoàn người gọi là thành phần trí thức của XHCN như bác sĩ, ký sư, chuyên viên v.v. vô MNVN rất nhiều để gọi là THĂM DÂN CHO BIẾT SỰ TÌNH.

Lớp người này lúc mới bước chân vào tới MNVN, họ cũng cao ngạo lắm, nghĩ mình xuất thân từ miền bắc xhcn tiến bộ bậc nhất, còn miền nam VN bao năm nằm dưới cai trị của " MỸ NGỤY " chắc là thê thảm, đói khổ ghê gớm . Cái mặt của cả đám vênh vênh lên như thần thánh!

Thế rồi càng đi vào sâu trong miền nam, họ thấy nhà cửa cao ráo, chợ búa nhộn nhịp, sản phẩm phong phú, nhà máy sản xuất với máy móc tân tiến, và đặc biệt là con người sống có tình có nghĩa, dân phong văn minh tử tế.

Cả đám " thăm dân cho biết sự tình " tự động không ai bảo ai, cúi gằm mặt xuống, và giấu đi ánh mắt ngưỡng mộ vì sợ bị báo cáo.

Tới khi cả bọn vào gọi là tiếp thu nhà máy, thấy năng suất cũng như kiến thức của mấy ông " TRÍ THỨC CHẾ ĐỘ CŨ ", cả bọn trí thức xã nghĩa của Hà Nội mới thực sự bị xấu hỗ, không dám lên tiếng gì cả vì sợ phô cái xấu của chế độ miền bắc .

XIn hỏi hai fb MAI ANH LE và SON TONGBUI, nếu MNVN mà trống rỗng, không ngân sách, không kế hoạch như thằng già Nguyễn Văn Hảo phát biểu, thì liệu có xảy ra tình trạng ngỡ ngàng mà tôi vừa kể ở trên. Hai người chớ nghĩ là tôi lanh miệng đặt điều xảo trá, cứ tìm đọc rất nhiều tài liệu được chính tụi trí thức miền bắc XHCN ghi lại một cách trung thực đó thôi!

7. Ông WON SEI HOON, cựu giám đốc tình báo quốc gia Hàn quốc ca ngợi VNCH, nếu họ thắng trong cuộc chiến:
“Tôi không nghĩ rằng nếu còn tồn tại VNCH sẽ giống Nam Hàn, nó sẽ trở thành Nam Sudan với nội chiến, đói nghèo, tham nhũng, xung đột tôn giáo… VNCH là một thứ ăn bám, rác rưởi, không thể sánh với chúng tôi”.

* GÓP Ý CỦA HUỲNH HẬU:
Lại thêm một thằng bốc thối, nhưng lại được thằng fb SON TONGBUI nhận xét " NGƯỜI HÀN QUỐC ĐÁNH GIÁ ĐÚNG NHẤT ".
Thằng Nam Hàn, còn được gọi là Hàn Quốc, vào thập niên 1970 đã thua xa MNVN về mọi mặt, dù cả 2 nước đều nhận trợ giúp của Mỹ. Mà MNVN vừa phải đấu tranh chống cộng sản Hà Nội, vừa phải lo chống đỡ cái bọn ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản, vừa lo sản xuất, thế mà nền kinh tế VNCH sáng chói ở trời đông Á.Trong khi đó thì sau khi KOREAN WAR chấm dứt năm 1953, Hàn Quốc được Mỹ và thế giới tự do dành cho nhiều ưu tiên để phát triển, lại không phải đối đầu với chiến tranh, thế mà vẫn không sánh được với VNCH.

Vậy mà thằng WON SEI HOON, vì tự ái dân tộc rởm, nói trái với sự thật. Nó bảo VNCH toàn là ăn bám, rác rưởi, tham nhũng v.v.

Đúng là miệng lưỡi lắt léo!

Một thằng cũng nhờ Mỹ và thế giới tự do để phát triển vậy mà nó mở miệng chửi VNCH là ăn bám ?

Một thằng mà chính phủ Phác Chinh Hy của nó đe dọa sẽ bắn bỏ bất cứ thằng nào tham nhũng dù 1 đồng ( tại sao đe dọa ? Vì tham nhũng ruỗng mọt thời Phác Chính Hy quá mức chịu đựng ), vậy mà nó chê VNCH là rác rưởi, tham nhũng, không thể so sánh với Hàn Quốc của nó ?

Thế nhưng nhận định ruồi bu... ngựa của thằng WON SEI HOON lại được 2 đứa MAI ANH LE và SON TONGBUI hả hê trích dẫn với mục đích hạ nhục VNCH!

Xin được kết thúc bài viết quá dài này với lời khuyên dành cho 2 fb MAI ANH LE và SON TONGBUI.

Tôi không biết 2 vị đang đứng ở vị trí nào, nhưng dù là ở đâu, tôi cũng khuyên 2 vị hãy cẩn thận, vì nếu 2 vị sơ sẩy, sẽ có ngày 2 vị thấy chính mình đã bán linh hồn cho quỷ lúc nào không hay!

Huỳnh Hậu
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm