Đọc Và Suy Ngẫm - Xoá bỏ dối trá, nhảm nhí không còn tính người của Hồ Chí Minh ...

Đọc Và Suy Ngẫm
Xoá bỏ dối trá, nhảm nhí không còn tính người của Hồ Chí Minh
là ngăn chặn tội ác cộng sản
Phương Nguyễn
Đảng cộng sản Việt Nam, chính xác là tên cộng sản quốc tế đệ tam mang bí danh Hồ Chí Minh, kẻ làm chủ tịch nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà cho đến chết. Hắn là đứa trăm tên nghìn mặt chưa rõ nguồn gốc, luôn đặt mục tiêu tuyên truyền giáo dục lên hàng đầu nhằm đào tạo, huấn luyện lớp cán bộ, đảng viên đi làm cách mạng cộng sản, là cuộc cách mạng đẫm máu đầy hoang tưởng trong lịch sử hình thành, phát triển xã hội loài người.
Công tác tuyên truyền giáo dục, huấn luyện đào tạo cán bộ của Hồ Chí Minh, của đảng cộng sản mang tính tẩy não liên tục, triệt để ngay từ tấm bé cho đến lúc trưởng thành. Cộng sản Việt Nam bắt đầu tẩy não, nhồi sọ, uốn nắn, nhuộm đỏ trẻ con từ đầu tới chân với cái gọi là 5 điều bác Hồ dạy cho đội thiếu nhi khăn quàng đỏ và cho đoàn thanh niên cộng sản. Song song đó là 12 điều của Hồ Chí Minh dạy dỗ, rèn luyện cán bộ, đảng viên gọi là xây dựng đảng cộng sản Việt Nam vững mạnh, trong sạch.
Phải nói rằng 5 điều của Hồ Chí Minh được đảng cộng sản nhồi nhét vào đầu thanh thiếu niên Việt Nam không có gì đặc sắc, nếu không nói là khá mơ hồ, khó hiểu đối với trẻ con và 12 điều dạy dỗ, rèn luyện cán bộ, đảng viên của Hồ Chí Minh khá nôm na, tối nghĩa, lủn củng quá mức, chẳng có gì để học…học theo chỉ để làm cho hư người thôi và sự hư đốn của đảng viên cộng sản học tập làm theo tư tưởng mắc dịch của Hồ Chí Minh là một điển hình không thể chối cãi.
Tuy nhiên 5 điều đảng bắt thiếu nhi học và 12 điều đảng nhồi nhét vào đầu cán bộ, đảng viên cộng sản, không phải là nguyên nhân sản sinh ra lớp cán bộ quan chức cuồng tín, xảo trá, gian manh, độc ác, hư đốn. Nguyên nhân khiến cho đám cán bộ, quan chức cộng sản xấu xa, đê tiện, trơ tráo mất hết tính người là do những điều dối trá, sằng bậy của Hồ Chí Minh lúc sinh thời sung mãn bốc phét cho đến lúc sắp chết vẫn không đổi.
Cụ thể những điều được đảng biến thành mẫu mực dạy dỗ rèn luyện đội thiếu nhi khăn quàng đỏ và cán bộ đoàn, đảng học tập, làm theo, là các câu chuyện dối trá mất hết tính người hết sức rùng rợn, bậy bạ dưới đây:
1- Bài viết có đề tựa “Nâng cao trách nhiệm chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng” đăng trên báo Nhân Dân số 5526, ra ngày 1-6-1969:
“Nói chung trẻ con ta là rất tốt.
Ở miền Nam, các cháu bé rất dũng cảm, đã hăng hái giúp đỡ bộ đội, giúp đỡ gia đình có người kháng chiến, làm giao liên, đánh du kích… Nhiều cháu mới hơn 10 tuổi đã trở thành dũng sĩ diệt Mỹ.
Ở miền Bắc, các cháu đều hăng hái thi đua làm “nghìn việc tốt” như giúp đỡ gia đình bộ đội, trả lại của rơi, gan góc liều mình cứu bạn…
Ở nông thôn, thì nhiều nơi các cháu tổ chức giúp các hợp tác xã chăm sóc trâu bò béo khỏe, trồng cây và bảo vệ cây xanh tốt. Các cháu sơ tán xã gia đình vẫn cố gắng vượt mọi khó khăn, kính thầy, yêu bạn, đoàn kết với đồng bào địa phương và thi đua học tập tốt, lao động tốt. Nhiều cháu học giỏi, tất cả các môn đều đạt điểm 5, điểm 10 đã được giải thưởng của Bác Hồ.
Hàng trăm cháu có thành tích xuất sắc đã được Bác Hồ thưởng Huy Hiệu. Hơn hai triệu cháu được bình bầu là Cháu ngoan Bác Hồ.
Nhân dân ta rất tự hào có nhiều con cháu tiến bộ như thế. Mong các cháu ngày càng cố gắng hơn nữa và tiến bộ hơn nữa.
Song vẫn còn một số ít cháu chậm tiến vì chưa được chăm sóc, dạy dỗ đến nơi đến chốn.
Thiếu niên, nhi đồng là người chủ tương lai của nước nhà. Vì vậy, chăm sóc và giáo dục tốt các cháu là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân. Công tác đó phải làm kiên trì, bền bỉ. Trong thời gian tới và trong dịp hè này, cần phải đẩy mạnh công tác thiếu niên, nhi đồng đạt nhiều kết quả tốt và thiết thực.
Trước hết các gia đình (tức ông, bà, cha mẹ, anh chị) phải làm thật tốt công việc ấy. Các đảng ủy, đường phố và hợp tác xã phải phụ trách chỉ đạo thiết thực và thường xuyên. Ủy ban Thiếu niên nhi đồng, đoàn thanh niên, ngành giáo dục và các ngành, các đoàn thể cần phải có kế hoạch cụ thể chăm sóc, giáo dục các cháu ngày càng mạnh khỏe và tiến bộ. Các tỉnh ủy, thành ủy cần phải có kế hoạch chăm sóc, giáo dục các cháu càng ngày mạnh khỏe và tiến bộ. Các tỉnh ủy, thành ủy cần phải phụ trách đôn đốc việc này cho có kết quả tốt.
Vì tương lai của con em ta, dân tộc ta, mọi người mọi ngành phải có quyết tâm chăm sóc và giáo dục các cháu bé cho tốt.
Bác Hồ.”
2- Các bài viết đăng báo gọi là cách mạng và các lời dạy của Hồ Chí Minh trong các lớp đào tạo, rèn luyện cán bộ được tập trung vào các cuốn sách làm tài liệu huấn luyện đảng cộng sản, có nội dung đáng sợ như sau:
a- Mỗi lần các chú giết được Tây hoặc Việt gian thì phải viết giắt cài lên áo tội trạng... Nếu muốn cho xác chìm xuống thì các chú phải mổ bụng và bổ đôi cái bao tử thì cái xác mới chìm xuống được...
b- Mỗi ngày nên đăng một cái bảng vàng, kể một việc oanh liệt trong cuộc kháng chiến.
Nói vắn tắt, nhưng rõ và ít theo lối tiểu thuyết, chừng 15 đến 20 dòng. Mục đích cốt để nâng cao chí khí kháng chiến của dân, tuy dùng cách...sùng bái anh hùng...Chớ nói tếu quá.Tên ngừơi và địa điểm không nói rõ v.v..
Thí dụ Bảng Vàng.
    Những người dũng cảm phi thường
    Anh hùng kháng chiến bảng vàng thơm danh.

c- Anh L.V. tiểu đội trưởng VQĐ số X, được mệnh lệnh cùng đồng chí K., đi dọ thám mặt trận địch. Tuy giờ tối đêm, hai anh phải cẩn thận bò gần 1 cây số đến gần, địch bắn ra. Anh L.V. bị thương ở gần cánh tay. Anh vẫn cố gắng bò gần nữa, liệng một quả lựu đạn chùy, năm tên địch ngã ra. Anh L.V. mới bò về.
Vết thương khá nặng, nhưng anh L.V. nhất định không chịu đi nhà thương. Anh nói rằng: “...Tay trái bị thương, nhưng tay phải của tôi vẫn bắn được....Như anh L.V. thật là một chiến sĩ xứng đáng.
d- Chiến dịch Mậu Thân 1968, Thu mới 14 tuổi, bị thương ở đầu khi đang vận chuyển vũ khí nên phải chuyển ra Bắc điều trị. Hai ngày sau khi ra Hà Nội, chị được gặp Bác Hồ. Mong ước được gặp Bác bị dồn nén bấy lâu có dịp vỡ òa. Vừa nhác thấy Bác, chị liền chạy thật nhanh về phía Bác, sà vào lòng vị chủ tịch kính yêu vô hạn. Bác hỏi:
- Cháu có phải là Hồ Thị Thu không?
- Thưa Bác, phải ạ!
- Cháu học lớp mấy rồi?
- Dạ thưa Bác, cháu chưa biết chữ, ba cháu mất sớm, nhà cháu nghèo quá, lại đông anh chị em nên cháu không được đi học ạ!
Bác lặng im, chị nhìn lên thấy ánh mắt Bác thật trìu mến. Kể đến đây, chị cũng nghẹn ngào không cất nên lời.
Sau đó lần lượt các dũng sĩ kể chuyện cho Bác nghe. Riêng chị kể chuyện phá 13 khẩu súng bằng cát, sỏi… Nghe xong, Bác hỏi:
- Thằng Mỹ to thế, cháu lại nhỏ thế này, đánh Mỹ có sợ không?
- Thưa Bác, mấy trận đầu cháu có sợ, nhưng về sau, cháu quen dần vì bên cạnh cháu có các cô, các chú và các bạn nên cháu hết sợ.
Nhìn các cháu thật lâu, Bác Hồ hỏi tiếp:
- Đồng bào quê cháu sống và chiến đấu như thế nào?
- Dạ thưa Bác, sống không sợ gian khổ, chiến đấu không sợ hy sinh, chỉ sợ mù hai mắt, sau này không được nhìn thấy nước nhà thống nhất, không được nhìn thấy Bác!
Những câu chuyện bịa đặt, gian manh, bậy bạ, khủng khiếp trưng dẫn trong bài viết này chỉ là cái móng tay so với sự nghiệp bán trời không mời thiên lôi của Hồ Chí Minh và trong khuôn khổ của bài viết ngắn không sao kể hết.
Vậy mà tư duy rác rưởi của Hồ được đảng thu gom xào nấu làm thành tài liệu tuyên truyền, giảng dạy mọi nơi, mọi chốn trong cái nhà nước Việt cộng xạo hết chỗ nói. Như thế bảo sao hơn 3/4 thế kỷ tu dưỡng rèn luyện cán bộ, đảng viên, Hồ Chí Minh và đảng cộng sản xuất xưởng toàn một thứ ký sinh trùng ăn cắp của nước, ăn cướp của dân… gian manh độc ác, tàn dân hại nước, phét lác cực kỳ...là sự thật không thể chối cãi.
Để biết sản phẩm của Hồ Chí Minh và đảng cộng sản làm ra là những thứ cặn bã, tệ hại… Chúng ta cùng nhau đọc câu chuyện về các thành viên Tịnh Thất Bồng Lai đã và đang bị các tên cán bộ, đảng viên cả đời học tập làm theo Hồ Chí Minh bịa đặt, vu khống, hãm hại rất trẻ con.
Tịnh thất bồng lai hay Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An vốn có tiền thân là Trại Dưỡng Lão Cô Nhi Thánh Đức được ông Lê Tùng Vân, một người theo đạo Bửu Sơn Kỳ Hương thành lập vào năm 1990. Năm 2007 cơ sở Thánh Đức bị chính quyền huyện Bình Chánh đình chỉ hoạt động do trại Thánh Đức cho các trẻ em trên 15 tuổi ra chợ thu lượm đầu cá về xay để nuôi cá trê trong ao của ông Lê Tùng Vân.
Không có sự giúp đỡ của đảng, nhà nước trại Thánh Đức phải lao động để nuôi sống chính mình nhưng bị đình chỉ hoạt động nên thành viên trại Thánh Đức chuyển về Long An lập Tinh Thất Bồng Lai để tu tập tại gia và tiếp tục hoạt động từ thiện như mục tiêu của Trại Dưỡng Lão Cô Nhi Thánh Đức đặt ra.
Tại đây, Tịnh Thất Bồng Lai dang rộng vòng tay bảo bọc các bà mẹ đơn thân và trẻ em cô nhi được người của Tịnh Thất nuôi nấng dạy dỗ bắt đầu đơm hoa kết trái cho ra trái ngọt. Cụ thể là nhóm 5 chú tiểu ở tịnh thất Bồng Lai gây sự chú ý của dư luận trong ngoài nước khi tham gia và giành được giải thưởng chương trình Thách Thức Danh Hài, là chương trình trò chơi truyền hình Việt Nam được phát sóng trên HTV 7.
Bên cạnh đó, các chú tiểu của Tịnh Thất còn làm ra các video hài, ca nhạc tự sáng tác thấm đẫm tình người lẫn các bản nhạc nổi tiếng đăng trên Facebook, YouTube thu hút số lượng lớn người hâm mộ theo dõi, chia sẻ lên đến hàng triệu người. Điều này khiến đảng cộng sản ghen tị xua tay chân nối dài trong các tổ chức ngoại vi như hội Phật Giáo quốc doanh, cơ quan truyền thông quốc doanh, an ninh mạng đội lốt YouTubers… bịa chuyện loạn luân, lừa đảo chiếm đoạt tài sản hãm hại, vu khống lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm hại lợi ích nhà nước, quyền lợi ích cá nhân, tổ chức để triệt hạ Tịnh Thất Bồng Lai.
Chỉ cần 2 thập niên Tịnh Thất Bồng Lai cho trình làng hình mẫu con người lương thiện tài đức song toàn được người dân trong ngoài nước ngưỡng mộ và làm cho đảng cộng sản, cho cháu ngoan bác Hồ ghen tị, dù có nằm mơ Việt cộng cũng không đạt được hình mẫu con người của Tịnh Thất dạy dỗ, rèn luyện. Do đó với bản chất lưu manh xảo trá, chúng không ngần ngại giở trò ma giáo triệt hạ Tịnh Thất Bồng Lai, không có gì lạ!
Những thứ hư hỏng không có lý do tồn tại, phải bị loại bỏ và những điều Hồ cùng với đảng cộng sản làm ra phát tán cưỡng bức trẻ con, bắt buộc cán bộ đoàn, đảng học tập làm theo mang tính nhồi sọ, tẩy não hơn 90 năm qua đã hủy hoại đất nước con người Việt Nam, cũng cần phải xoá bỏ.
Xoá bỏ những điều dối trá, nhảm nhí không còn tính người của Hồ Chí Minh để cùng nhau bắt tay xây dựng một nước Việt Nam yêu thương đùm bọc như dân tộc Việt Nam vốn có nhằm dẫn đưa đất nước hội nhập vào nếp sống văn minh tiến bộ của cộng đồng nhân loại.

Phương Nguyễn
Tham khảo:

Nhận xét

Bài được quan tâm