Bạo Động Chính Trị

Bạo Động Chính Trị
Huỳnh Hậu
Sau sự kiện ông Trump bị ám sát hụt vào ngày 13 tháng 7 khi đang vận động tranh cử tại Pennsylvania, TT Joe Biden và các ông cựu tổng thống George W. Bush, Bill Clinton, Barack Obama và một số dân biểu, thượng nghị sĩ lên tiếng TỐ CÁO cái gọi là BẠO ĐỘNG CHÍNH TRỊ.

Mấy ông gào lên "BẠO ĐỘNG CHÍNH TRỊ KHÔNG CÓ CHỖ ĐỨNG TRONG NỀN DÂN CHỦ MỸ!"

Trước đây cá nhân tôi cũng tin tưởng như thế, nhưng qua các triều đại, từ BARACK OBAMA cho đến JOE BIDEN, thực tế sinh hoạt chính trị của Mỹ đã khiến tôi thấy cực kỳ mai mỉa.

Tập đoàn DÂN CHỦ THIÊN TẢ của bọn Barack Obama, Hillary Clinton, Nancy Pelosy, Joe Biden v.v. và bọn tư bản thiên tả giàu sụ đã chung tay phá nát những phẩm chất tốt đẹp của nền DÂN CHỦ Mỹ.

Bộ máy TAM QUYỀN PHÂN LẬP của chính phủ Mỹ dưới triều Joe Biden đã trở nên một trò hề không hơn kém khi tất cả đều trở thành VŨ KHÍ (weaponized) để tiêu diệt những phản kháng trái chiều, những đối thủ chính trị mà cựu Tổng Thống Donald J. Trump là một nạn nhân điển hình, bất kể những nguyên tắc cơ bản về dân chủ.

Từ đầu năm 2021 cho đến nay, gần 4 năm dai dẳng, những cơ quan chính phủ Mỹ như BỘ TƯ PHÁP, FBI, CIA, BỘ NỘI AN, và cả một hệ thống truyền thông được định hướng, được dẫn dắt, tất cả đều nhắm một mục tiêu duy nhất: TRIỆT HẠ DONALD J. TRUMP, BẰNG MỌI GIÁ NGĂN CẢN CON ĐƯỜNG TRỞ LẠI BẠCH CUNG MỘT LẦN NỮA CỦA ÔNG.

Bộ Tư Pháp với những ông/bà thẩm phán bất kể lương tri, bất kể công lý, sẵn sàng dựng đứng những lý cớ ruồi bu c... chó, miễn sao phạt vạ được Trump, không cho ông có thời gian đi vận động tranh cử. Ông Trump bị kêu lên hết tòa án này tới tòa án kia, có chỗ còn không cho ông Trump và luật sư của mình được quyền biện hộ, không được nêu bằng chứng vô tội!

Cả một bộ máy nhào vô BỀ HỘI ĐỒNG Trump, tra tấn tinh thần ông đến cùng cực. Cái thủ đoạn nhơ bẩn đó còn KINH KHIẾP NHIỀU LẦN HƠN ĐỐI VỚI CÁI GỌI LÀ BẠO ĐỘNG CHÍNH TRỊ!

Dân chủ mà như thế ư?

Mặt mũi của các người để ở đâu khi phát biểu rằng "Bạo động chính trị không có chỗ đứng trong nền dân chủ Mỹ?"

Các người PRAY FOR TRUMP mà sao tôi nghe như CÁO KHÓC GÀ, MÈO KHÓC CHUỘT?

Trước mắt tôi, một lũ THEO ĐÓM ĂN TÀN trong cộng đồng Việt hải ngoại đang thất vọng vì viên đạn chỉ làm sướt tai Trump?

Các người còn tệ hơn cả súc sinh!

Huỳnh Hậu

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 204

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 207