TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 193

TRANG THƠ NHẠC
VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 193

Hoàng Trường Sa phụ trách
Kính Những Từ Tâm - Thơ Trần Văn Trụi

CÂU ĐỐI

1) Vế xuất về nói lái:

Xuất: Người nhiều mộng vào đời, mời nhiều người vào động. (Khuyết danh)

2) Thêm vế xuất về nói lái: 

Xuất: Vợ anh chồng ngang thích anh chàng ngông! (Khuyết danh)

3) Vế xuất về "Bác & Đảng" của Trần Văn Trụi:

Xuất: Đảng Trộn lòng tu đạo Mác -Lê (*)
    Bác có chức thờ Mao Xếnh Xáng (**)

(*) Nguyễn Phú Trọng và điều 4 HP: Lấy Chủ nghĩa Marx – Lenin và Tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội.
(**) HCM: "Ai có thể sai chứ đồng chí Staline và đồng chí Mao trạch Đông không thể nào sai được".

4) Vế xuất trích từ biểu ngữ của một thôn "văn hóa":

Xuất: Thôn tao KÓ văn hóa - Thốn tao KO văn hóa (*)
(*) KÓ = Có; KO = Không - viết tắt tong tin nhắn

5) Vế xuất về "chiếu đậu & cháo hoa" của khuyết danh:

Xuất : Chiếu đậu không hoa - Cháo hoa không đậu. (Khuyết danh)

6) Vế xuất về nói lái của Việt Nhân:

Xuất: Nửa chữ làm thầy - Nữ chữa làm cha. (*) (  Việt Nhân)
(*) Trích từ thành ngữ "... Bán tự vi sư"

Đối: Lâm bồn chủ '.ịch' - '.Ồn' băm chủ không. (Hai Nu)

7) Vế xuất về "Tu & Đạo" của HP:

Xuất: Có đạo thì có tu - Có tu thì có đạo. (HP)

8) Vế xuất về nói lái của Hai Nu:

Đề ảnh: Xã Hội Chết Nghẹn

Xuất: Thiên Đường Trần Ai - Thiên Đài Trần Ương. (Hai Nu)

THƠ

Ngồi Khâu Lại - Thơ Minh Hiển Hàn Sĩ

Người Yêu Lính - Thơ Yến Ngọc Hải Âu

Hội Ngộ - Thơ Minh Hiển

Tận Cùng Mê Hoặc - Thơ Huỳnh Hậu

Một Hình Bóng Đã Xa - Thơ Huỳnh Hậu

Nếu Mai Mốt Tôi Về - Thơ Trần Trung Đạo

Đôi Bờ Hiền Lương - Thơ NQV

Tấm Áo - Thơ Duy Phạm

Quỷ Đỏ Ác Ôn - Thơ Trần Văn Trụi - Biếm họa BaBui

Tu Đạo Lú - Biếm thơ Hai Nu - Biếm họa BaBui

Tam Độc Trùng - Biếm thơ Hai Nu

NHẠC

Cảm Ơn
Sáng Tác: Ngân Khánh - Trình Bày: Duy Khánh

Xuân Này Con Về Mẹ Ở Đâu
Sáng Tác: Nhật Ngân - Trình Bày: Đan Nguyên

Em Cúi Xuống
Thơ: Lê Tuấn - Nhạc Dzuy Linh

Album Tôi Muốn Nói Với Em 
10 Ca Khúc Của Nhạc Sĩ Nguyễn Đình Toàn


TIẾU LÂM

1) Đi mua sắm sẽ thành người "trẻ"

Hai vợ chồng tầm 70 tuổi đi mua sắm.Vừa đến chỗ bán quần áo thời trang. Thì một nhân viên nam ra:
- Dạ chào chị, mời chị vào. 
Nhìn qua ông chồng cậu thanh niên cũng lịch sự "mời cụ ngồi đây chờ". Cả nhân viên nam nữ khen chị trẻ đẹp. Rồi bà vợ nhét đầy hai tui bắt ông chồng mang. Bà còn lèm bèm:
- Đi với ông tui thật khó chịu họ kêu tui bằng chị. Kêu ông bằng cụ tui xấu hổ.

Khi đến quan bia, ông chồng rủ:
- Tui với bà vào uống tí bia cho mát chớ tui mệt. 
Vừa vào cửa cô nhân viên nữ xinh đẹp chạy ra :
- Mời anh vào đây có điều hòa, lấy khăn lạnh để em lau cho anh.
Xoay qua bà vợ cô nhân viên cũng ân cần:
- Mời thím ngồi nghĩ.

Khi về nhà ông chồng nói:
- Bà thấy chưa ? Đi mua sắm sẽ thành "trẻ" . Có chỗ bà trẻ, và có chỗ tui trẻ.

2) Phiếm về chữ "Dương" (tiếp theo)

Dê cụ thằng bác gọi là HỒNG DƯƠNG.
Dê ngán phở quay về lục cơm nguội gọi là HỒI DƯƠNG.
Dê dạo bước nơi Ba Lê hoa lệ gọi là TÂY DƯƠNG.
Dê sứ giả của Diêm Vương gọi là HẮC DƯƠNG & BẠCH DƯƠNG.

Dê trong tiệm thuốc bắc gọi là HƯỜN DƯƠNG.
Dê cho Lão tử cưỡi gọi là LÃO DƯƠNG.
Dê già hết nhớt gọi là THIẾU DƯƠNG.
Dê mang hia đội mão ở phi trường gọi là KHÁNH DƯƠNG.

Dê già Đ(ỗ) M(ười) 80 bó còn thòm thèm gọi là CỤ DƯƠNG.

Hai Nu

3) Vè tào lao


Bần Tank là kẻ tu hành
Chỉ cua gái đẹp, chỉ giành gái tơ!
Mấy mợ đừng có nằm mơ
Bần Tank để ý, nằm chờ uổng công!

Việt Phi Trung

4) Lương tăng nhanh!

Xe buýt đông người chật chội, một anh chàng đứng sát phía sau một cô gái. Cọ xát, khó chịu, cô quát :
- Anh có cái gì cưng cứng… cứ cà vào mông tôi thế ?
Anh chàng đáp khẽ :
- Tôi mới lãnh lương… Xe đông người tôi không dám để túi sau… Sợ móc túi… nên cuộn lại nhét vào túi trước…
Một lúc sau… cô gái hét :
- Này, sao lương anh tăng nhanh thế ?

5) "Ăn vụng là ngon nhất"

Đi làm về thấy Tý đang lén lút ăn vụng trong bếp, mẹ Tý quát :
- Tý, sao con lại ăn vụng, ăn vậy ngon lắm sao ?
- Ơ… con thấy bố bảo với chị giúp việc nhà mình là “trong các kiểu ăn thì ăn vụng vẫn là ngon nhất” mà…

6) Đập điện thoại ...

- Alô
- Tổng đài xin nghe.
- Dạ, chào chị.
- Vâng, chào anh.
- Chị ơi sao em trả tiền mạng 4G rồi mà không vào mạng được ?
- Chắc có lỗi gì đó, anh cài lần nữa xem.
- Em cài cả chục lần rồi mà không được. Em bực mình quá, em định đập máy đây.
- Khoan anh ơi, thế anh xài máy gì vậy ?
- Dạ em xài điện thoại bàn ạ.
- Vâng, thế thì anh đập đi!


PHIM ẢNH

Body Painting (Nghệ Thuật Vẽ Trên Người)

AI Art: Múa Ballet (James Gerd)

Miền Nam Quê Tôi - Thơ Lac Nguyen


Báo Chó chỉ có ở "Chiều Nay"

Hoàng Trường Sa phụ trách


Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 207

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 204