Đọc Và Suy Ngẫm: Việt Cộng Dễ Có Mấy Tay Đủ Bản Lãnh Vượt Mặt Hồ Chí Minh

Đọc Và Suy Ngẫm
Việt Cộng Dễ Có Mấy Tay Đủ Bản Lãnh Vượt Mặt Hồ Chí Minh
Phương Nguyễn
Có một bộ phận không nhỏ đảng viên cộng sản cùng thành phần cộng tác với cộng sản, trải nghiệm cộng sản nhận ra bản chất cộng sản không hề ít. Thế nhưng những người nhận ra bản chất cộng sản nhất là cộng sản Việt Nam dám chỉ ra bản chất cộng sản rất ít, chỉ đếm được trên đầu ngón tay.
Những đảng viên và thành phần cộng tác với Việt cộng dám lên tiếng nói ra bản chất Việt cộng chúng ta thấy có:
1) Nhà văn Nguyễn Khải, đại tá quân đội nhân dân kết luận:
“Cộng sản nói dối lem lẻm, nói dối lì lợm, nói không biết xấu hổ, không biết run sợ vì người nghe không có thói quen hỏi lại, không có thói quen lưu giữ các lời giải thích và lời hứa để kiểm tra…”
2) Trước 1975 thượng toạ Trí Quang lãnh đạo phong trào đấu tranh Phật Giáo, người được phóng viên James Wilde và Frank Mc Culloch người Mỹ mệnh danh là politician from the pagoda (chính trị gia từ nhà chùa) và a most extraordinary man’’ (người phi thường nhất). Sau 1975 dưới chế độ Việt cộng, trải nghiệm cộng sản ông để lại đời 2 câu nói về kinh nghiệm cộng sản như sau:
- Câu thứ nhất với sự dè chừng, ông gửi cho vợ của Nguyễn Hữu Thái là chủ tịch tổng hội sinh viên Việt Nam 1963 - 1964 kiêm thành viên của Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, cánh tay nối dài của cộng sản Bắc Việt:
“Thầy và Thái như vậy là đã làm được một số việc trong cảnh dầu sôi lửa bỏng rồi... Nay họ đã có lớp người mới, phải ý thức rằng ta thực sự không còn cần thiết cho họ nữa.”
- Câu thứ hai trong trường hợp hiếm hoi được tiếp xúc với tổng thống Dương Văn Minh, ông thố lộ trải nghiệm cộng sản:
‘‘Nó giết mình hôm trước, hôm sau nó đem vòng hoa đến phúng điếu mình.’’
Tuy nhiên thủ đoạn thú tính này của cộng sản đối với đảng viên và thành phần cộng tác với cộng sản chỉ là bản sao của tên giặc Tàu Hồ Chí Minh mà thôi.
Cụ thể là việc Hồ Chí Minh giết Hồ Tùng Mậu năm 1951 (tình báo của Pháp xác nhận bí mật với quan chức Mỹ rằng ông bị thanh trừng). Rồi Hồ cùng đảng cộng sản Việt Nam diễn trò ký sắc lệnh truy tặng huân chương Hồ Chí Minh và viết lời điếu cho lễ tang của ông Hồ Tùng Mậu.
Được biết ông Hồ Tùng Mậu là một trong 9 người chủ chốt, trong đó có Nguyễn Ái Quốc lẫn Hồ Chí Minh, thành lập đảng cộng sản Việt Nam ở Hongkong năm 1930 theo chỉ đạo của đệ tam quốc tế cộng sản, ông là người cộng sản cao cấp biết rõ Quốc lẫn Hồ.
Trong điếu văn được bồi bút nói là do Hồ viết lời điếu cho lễ tang của Hồ Tùng Mậu có đoạn ghi như sau:
"...Chú Tùng Mậu ơi!
Lòng ta rất đau xót, linh hồn chú biết chăng? Về tình nghĩa riêng - tôi với chú là đồng chí, lại là thân thiết hơn anh em ruột. Khi hoạt động ở đất khách quê người, khi bị giam ở lao tù đế quốc, khi tranh đấu ở nước nhà… đã bao phen chúng ta đồng cam cộng khổ như tay với chân... Mất chú, đồng bào mất một người lãnh đạo tận tụy, Chính phủ mất một người cán bộ lão luyện, đoàn thể mất một người đồng chí trung thành và tôi mất một người anh em chí thiết! Mấy nguồn thương tiếc! Mấy nguồn thương tiếc cộng vào một lòng tôi…"
Giết người hôm trước hôm sau cho mang vòng hoa đến phúng điếu. Giết “đồng chí” hôm trước, hôm sau truy tặng huân, huy chương, phong tặng danh hiệu anh hùng, danh hiệu dũng sĩ là sở trường, là màn kịch mà cộng sản Hồ Chí Minh thường sử dụng để đánh lừa nhân dân Việt Nam, đánh lừa thân nhân của nạn nhân cộng sản.
Thủ đoạn thú tính này đã được các tên lãnh đạo cộng sản Việt Nam sử dụng nhuần nhuyễn trong cuộc chiến tranh giành quyền lực của đảng cộng sản Việt Nam và cái chết khá nhanh cho đúng quy trình của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng còn nhiều khuất tất.
Những ai có cặp mắt tinh tế quan sát rộng ra sẽ nhận thấy sự thật không bình thường trong cái chết của Nguyễn Phú Trọng:
1- Ngày 20/06/2024 tức là tháng trước, ông Nguyễn Phú Trọng vẫn còn đủ sức khỏe để tiếp và hội đàm về vấn đề quốc gia và quốc tế với Vladimir Putin, tổng thống Liên Bang Nga.
2- Ngày 06/07/2024 tức là không đầy 2 tuần trước khi đột ngột qua đời, ông Trọng vẫn đủ sức khỏe về thăm gia đình ở làng Lại Đà, không có dấu hiệu kiệt sức chết.
3- Chủ tịch nước Tô Lâm ký quyết định và trao tặng Huân chương sao vàng cho Nguyễn Phú Trọng trong lúc chết não ở bệnh viện 108.
4- Chủ tịch nước Tô Lâm là trưởng ban lễ tang và đọc điếu văn có rất nhiều sáo ngữ có cánh trong lễ truy điệu của Nguyễn Phú Trọng.
Qua các diễn tiến hẹp làm thành cơ sở suy luận vừa nêu, không khó để thấy bản lãnh của Tô Lâm không hề thua kém tên giặc Tàu Hồ Chí Minh. Với bản lãnh thể hiện trong cuộc chiến tranh giành quyền lực tổng bí thư, Tô Lâm và phe nhóm của Tô Lâm “đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác”, là lực lượng duy nhất trong đảng cộng sản Việt Nam có đủ khả năng giải thể đảng và xóa bỏ chế độ độc tài toàn trị cộng sản Việt Nam.
Mọi việc sẽ tuần tự diễn ra sau khi Tô Lâm và phe nhóm Tô Lâm dọn dẹp các lực cản trong đảng…lên ngôi tổng bí thư.

Nhận xét

Bài được quan tâm