Nước Mắt Nào Rơi Chung ?

Nước Mắt Nào Rơi Chung ?

Huỳnh Hậu
Ông Nguyễn Phú Trọng vừa chuyển qua từ trần, tôi cũng muốn viết vài chữ cho ông mang về địa ngục làm quà, nhưng trong quá khứ tôi “quan tâm” tới ông hơi nhiều nên lúc ông ngủm rồi tôi cũng nản, làm biếng viết, chỉ đăng lại một bài viết cũ, tiễn ông xuống tầng thứ 18, tiếp tục làm người cộng sản thuần thành!

Nhưng thấy tập đoàn bưng bô xôn xao ca tụng ngài tổng bí quá mức, nào là bậc nhân tài vì nước vì dân, một đời giản dị đạo đức, có thằng còn nhét chữ vào mồm lão, làm thơ dặn vợ đem xác về lấp ở xó quê nhà chớ chiếm đất của dân, có đứa còn ngâm nga NGƯỜI TUÔN NƯỚC MẮT TRỜI TUÔN MƯA, tất cả đều khiến tôi mắc ỉa, nên viết thêm bài này.


Ông Mạc Văn Trang viết rằng “Nếu không có vụ Đồng Tâm thì tôi cũng viết khen ông vài lời!”

Đúng là kẻ lắm chữ nghĩa nhưng có lúc đầu óc cũng vướng bùn!

Nguyễn Phú Trọng với 2 thập niên ngồi lỳ ở cái ghế tổng bí, rồi quân ủy rồi công an ủy, tội lỗi của lão nào chỉ có vụ SÁT HẠI CỤ LÊ ĐÌNH KÌNH?

Trọng bày ra cái vụ đốt lò chỉ để lấy tiếng cho bản thân, và tất cả bọn vào lò đều là bọn QUÁ LỘ MẶT, không đốt không được, chứ chịu khó ngậm miệng ăn tiền và trung thành với Trọng thì tất cả im re!

Từ ngày Trọng lên nắm chức tổng bí, lệ thuộc của đảng CSVN đối với Tàu Cộng càng nặng nề hơn, tới cái kết quả của ĐẠI HỘI 13 cũng phải báo cáo cho thằng Tập mập, rồi chính bản thân Trọng qua Bắc Kinh cho thằng Tập tròng dây xích chó vào cổ mà hãnh diện đem khoe đầu làng cuối ngõ.

Trọng đem dân tộc và đất nước cúng cho thằng giặc phương bắc, chỉ để mưu cầu lợi ích của bản thân và cho cái đảng cs chết tiệt tiếp tục đè đầu cởi cổ người dân, ngăn cản quá trình phát triển của dân tộc.
Bất cứ người dân VN nào bày tỏ quan tâm tới tiền đồ tăm tối của đất nước, trước hiểm họa xâm lăng của Tàu Cộng, đều bị Trọng dùng tù ngục để bịt miệng. Dù không có ý chống Tàu, và là đảng viên nhưng muốn gìn giữ đất đai canh tác ở Đồng Tâm, thách thức quyền uy của đảng như cụ Lê Đình Kình, cũng bị Trọng tiêu diệt một cách dã man!

Nhưng cụ Kình không phải là nạn nhân duy nhất của Trọng.

Trọng bày ra cái gọi là ĐẤT ĐAI THUỘC SỞ HỮU TOÀN DÂN DO NHÀ NƯỚC QUẢN LÝ để cướp trắng mồ hôi nước mắt của dân đen, biết bao người tan nhà nát cửa vì cái chủ trương khốn kiếp này!

Trọng giữ vai trò của một thằng Việt Gian tồi bại, ra sức thực hiện NGU DÂN, mở đường cho tham vọng bành trướng của Bắc Kinh. Ngày nay có thể nói Việt Nam có dân trí vô cùng thấp kém, nền giáo dục nặng nề không lối thoát, thế mà chính miệng Trọng lại bốc phét rằng “ NỀN GIÁO DỤC CỦA TA CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC NHƯ THẾ NÀY!”

Một thằng già tay sai ngoại bang cỡ gộc như Trọng (và cả lũ chúng nó trong cái đảng chết tiệt) chỉ biết cúc cung tận tụy với thằng chủ Tàu, quay lưng với lợi ích thiêng liêng của đất nước và dân tộc, hèn với giặc ác với dân mà được bầy lũ bưng bô, liếm sĩ, mở máy ca tụng lên mây xanh. Thật là mai mỉa!

Khi còn sống, Trọng dồn mọi nỗ lực để biến PHẬT GIÁO, CÔNG GIÁO thành con cờ của đảng. Phật Giáo và Công Giáo, trong âm mưu của Trọng, ngày nay biến thành ruỗng mục, dơ dáy (nhất là Phật Giáo), thế mà Trọng vừa tắt hơi là có nhiều thằng/con ca tụng “BÁC VỀ CÕI PHẬT!”

ĐM chúng mày, cõi Phật nào mà chứa ba cái thứ rác rưỡi như Trọng!

Con đượi NGUYỄN NGỌC TƯ không biết nhục là gì còn viết cái đéo gì gọi là NƯỚC MẮT RƠI CHUNG!


Mày muốn gia nhập tập đoàn liếm đít thì cứ tự nhiên, NƯỚC MẮT NÀO MÀ RƠI CHUNG hả mày!


Huỳnh Hậu

Nhận xét

Bài được quan tâm