Tin "Chó" Chết: Nguyễn Phú Trọng Là Kẻ Bán Nước

Tin "Chó" Chết:
Nguyễn Phú Trọng Là Kẻ Bán Nước
Hinh nhột JMSS

Peter Tran

Nguyễn Phú Trọng (NPT, 1944-2024) sinh năm 1944 tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội, từ gia đình nông dân.
NPT học ngữ văn và lấy bằng Cử nhân Ngữ văn tại Đại học Quốc gia Hà Nội từ năm 1963 đến năm 1967 (trích từ thông tin của Cộng Sản)
(Về vấn đề bằng cấp mà Cộng Sản đăng tin thì phải kiểm chứng lại. Cử nhân ngữ văn thì phải biết vài ngoại ngữ. Tiếng Nga, Anh và Pháp đều không biết thì lấy gì là cử nhân Ngữ văn. Nếu đại học nào mà cấp bằng cử nhân cho NPT thì chứng minh trình độ học vấn ở trường đại học này rất thấp. Nếu có, thì là bằng giả)
NPT làm việc cho Tạp chí Cộng sản trong các giai đoạn 1968-1973, 1976-1981 và 1983-1996. Từ năm 1973 đến năm 1976, NPT trải qua khóa sau đại học chính trị - kinh tế tại Trường Đảng Nguyễn Ái Quốc cấp cao. Từ năm 1991 đến năm 1996, NPT là tổng biên tập của tạp chí Cộng sản (trích từ thông tin của Cộng Sản).
(Về vấn đề bằng cấp mà Cộng Sản đăng tin thì phải kiểm chứng lại. Như Peter nói ở trên, chưa có bằng cử nhân thì sao gọi là “sau đại học”)
NPT là Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam từ năm 2011 cho đến khi qua đời vào ngày 19 tháng 7 năm 2024. NPT là người đứng đầu Ban Bí thư Đảng, Bộ Chính trị và Quân ủy Trung ương. Trước đó, NPT cũng từng là Chủ tịch nước Việt Nam từ năm 2018 đến năm 2021.
NGUYỄN PHÚ TRỌNG LÀ KẺ BÁN NƯỚC. Bí mật ký những hiệp định này đến những hiệp ước khác dâng đất cho Trung Quốc (TQ).
1. Mật ước dâng cảng Hải Phòng cho TQ
Ngày 8-4-2015, tờ nhật báo Nhật Bản Nikkei Asia Review đưa tin, Nguyễn Phú Trọng đã thỏa thuận đặt cảng Hải Phòng vào kế hoạch xây Con Đường Tơ Lụa thế kỷ 21 của TQ. Việc cho TQ sử dụng cảng Hải Phòng rất tai hại cho dân tộc Việt Nam vì bản chất bành trướng bá quyền của Hán tộc.
TQ sẽ độc quyền làm chủ cảng Hải Phòng, tức là nơi này sẽ thuộc về TQ.
2. Con Đường Tơ Lụa Thế Kỷ 21
Con Đường Tơ Lụa Thế Kỷ 21 là một khái niệm do Tập Cận Bình đề xướng để thực hiện “Khu Vực Tự Do Mậu Dịch Châu Á-Thái Bình Dương”.
Con Đường Tơ Lụa thế kỷ 21 của TQ có hai tuyến đường: đường bộ và đường thủy.
Con đường trên biển bắt đầu từ cảng Tuyền Châu (Phúc Kiến) xuống Hải Phòng, xuống eo biển Malacca qua Ấn Độ Dương, sang Kenya, Somalia (Châu Phi) qua Biển Đỏ (Hồng Hải), vào Địa Trung Hải (Mediterranean Sea) cuối cùng cũng đến thành phố Venice (Ý). Châu Âu.
TQ sẽ độc quyền làm chủ cảng Hải Phòng, tức là nơi này sẽ thuộc về TQ.


3. 15 văn kiện bán nước
Ngày 12-1-2017, Nguyễn Phú Trọng đến Bắc Kinh ký 15 văn kiện đã soạn sẵn, nội dung là đặt các cơ quan chính phủ VN trực thuộc các cơ quan của TQ. Nói chung là 15 văn kiện bán nước để biến VN trở thành 1 tỉnh của TQ.
(a) Thỏa thuận 1:
“Thỏa thuận hợp tác đào tạo cán bộ cao cấp giữa đảng CSVN và đảng CSTQ”.

Cán bộ cao cấp đảng CSVN mà được TQ đào tạo trở thành những kẻ tay sai TQ làm theo chỉ thị của TQ, chứng tỏ VN bị điều khiển bởi TQ.
(b) Thỏa thuận 2:
“Bản ghi nhớ “hợp tác” giữa Ban Kinh Tế Trung Ương VN với Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Quốc Vụ Viện (Chính phủ) TQ”.

Kinh tế VN phải theo đúng đường lối kinh tế của TQ, chứng tỏ kinh tế VN bị lệ thuộc vào TQ.
(c) Thỏa thuận 3:
"Tuyên bố về tầm nhìn chung giữa Bộ Quốc Phòng VN với Bộ Quốc Phòng TQ"

Bộ Quốc Phòng VN phải theo đường lối, quan điểm về chính sách chiến lược của Bộ Quốc Phòng TQ, chứng tỏ VN bị mất chủ quyền.
(d) Thỏa thuận 4:
"Hiệp định hợp tác các cửa khẩu biên giới giữa Bộ Quốc Phòng VN với Tổng Cục Hải Quân TQ"

Bộ quốc phòng VN mà phải hợp tác với một tổng cục TQ, chứng tỏ VN bị xem như 1 tỉnh của TQ, VN bị lệ thuộc TQ. VN bị mất chủ quyền.
(e) Thỏa thuận 5:
"Bộ Công Thương VN hợp tác với Tổng Cục giám sát chất lượng kiểm dịch của TQ".

Bộ Công Thương CSVN mà phải hợp tác với một tổng cục TQ, chứng tỏ VN bị xem như 1 tỉnh của TQ, bị lệ thuộc TQ. VN bị mất chủ quyền.
Ngoài ra còn 10 thỏa thuận khác do Nguyễn Phú Trọng kỷ, đặt các bộ máy hành chánh của CSVN dưới sự quản lý của Bắc Kinh bao gồm các cơ quan truyền thông, đài truyền hình, đài phát thanh, nhà xuất bản,... chứng tỏ VN bị lệ thuộc TQ, VN bị mất chủ quyền.
4. Ba "Đặc Khu Kinh Tế" 99 năm
Năm 2018, luật "đặc khu kinh tế" ra đờí. Đây là đại họa cho Việt Nam.
Ba "Đặc Khu Kinh Tế" Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc là 3 khu tự trị của Trung Quốc.
(a) Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh)
TQ đưa dân sang Vân Đồn. Khi người TQ đến VN làm việc và sinh con thì sẽ có trường học, chợ búa, nhà bảo sanh, bệnh viện, v.v... Chừng hơn một thế hệ nữa thì nơi này sẽ là 1 thành phố TQ. Đó cũng là chủ trương bành trướng của TQ.
(b) Bắc Vân Phong (tỉnh Khánh Hòa)
Bắc Vân Phong là khu vực có địa thế, một bên là núi và một bên là biển. Quốc lộ 1A là tuyến đường duy nhất nối liền giao thông Bắc-Nam, đủ sức khiến giao thông Bắc - Nam bị cắt đứt nếu cần thiết.
Vịnh Vân Phong là vùng biển có độ sâu, đủ sức để các loại tàu lớn nhỏ, có giá trị như một Cam Ranh thứ hai. Diện tích biển vịnh Vân Phong lớn gấp 3 lần vịnh Cam Ranh.
(c) Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang)
Phú Quốc cách bờ biển Kiên Giang 46 km, cách bờ biển Campuchia 26 km sẽ nối liền với bờ biển Campuchia mà Bắc Kinh đang xây dựng tại nơi này.
Tóm lại ba "đặc khu kinh tế" Vân đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc sẽ là đại họa cho Việt Nam khiến Việt Nam phải luôn luôn nằm trong bàn tay của TQ.
TQ sẽ đưa người dân sang các nơi này và dần nới rộng. Phú Quốc (miền Nam) nối liền Bắc Vân Phong (miền Trung), nối liền Vân đồn (miền Bắc) và TQ như vậy VN trở thành 1 tỉnh của TQ.
5. Formosa Hà Tĩnh
Tháng Tư năm 2016, Việt Nam trải qua một thảm họa môi trường tồi tệ nhất trong lịch sử, hiện tượng cá chết hàng loạt, dạt trắng bờ biển. Sau đó, lan rộng ra 4 tỉnh miền Trung bao gồm Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế làm cho người dân, ngành du lịch, môi trường biển Vietnam, v.v.. bị thiệt hại rất nặng.
Formosa Hà Tĩnh là thảm họa khi Nguyễn Phú Trọng nắm quyền điều hành Đảng, dẫn đến thảm họa môi trường VN làm hàng trăm năm sau khó mà được phục hồi.
6. Vụ Đồng Tâm (Mỹ Đức, Hà Nội)
Năm 2017, dưới sự cầm quyền của Nguyễn Phú Trọng, đã đàn áp người dân Đồng Tâm, cướp đất, bức hại cụ Kình và tàn bạo đánh đập giết người dân. Chúng bỏ tù rất nhiều người dân yêu nước.

Biếm họa BaBui

7. "Chống tham nhũng"
Nguyễn Phú Trọng sử dụng chiêu bài "chống tham nhũng" để MỊ DÂN, mục đích là để lọc bỏ những người không theo ông ta, để thay vào những người theo TQ.
Các đại án hàng ngàn tỷ thì tha hồ lấy về vơ vét làm của riêng bỏ túi.
8. Cơ sở hạ tầng, xã hội, giáo dục, y tế, v.v..
Nguyễn Phú Trọng đã làm cho các lãnh vực của đất nước VN đi xuống. Các Cơ sở hạ tầng của đất nước yếu kém, đạo đức xã hội suy đồi nghiêm trọng, ngành giáo dục và y tế xuống cấp trầm trọng, tham nhũng tràn lan khắp mọi nơi, ...
9. Việt Á
Trao tặng huân chương cho công ty Việt-Á, làm hàng chục ngàn người Việt vô tội bị thiệt mạng.
10. ... Còn nhiều nữa

Peter Tran
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm