Rốt Cuộc Đã Xẩy Ra!

Rốt Cuộc Đã Xẩy Ra!
Huỳnh Hậu
Điều mà người ta lo sợ sẽ xảy ra cho Trump rốt cuộc đã xảy ra!

Còn 2 ngày nữa là ĐẠI HỘI ĐẢNG CỘNG HÒA sẽ tiến hành vào ngày 15 tháng 7, và thứ Bảy hôm nay Trump vận động bầu cử tại Pennsylvania.

Nhưng khi Trump đang nói về vấn đề DI TRÚ trên diễn đàn thì 5 phát súng nổ vang.

Theo nhân chứng kể lại thì tiếng súng rất nhỏ nghe như tiếng pháo, như vậy là súng có gắn ống hãm thanh.

Các mật vụ bảo vệ Trump đã nhanh chóng đưa ông rời diễn đàn với một bên tai bị thương chảy máu. Người ta thấy Trump liên tiếp giơ nắm tay biểu hiện một tinh thần bất khuất, can đảm mà Elon Musk so sánh Trump với Tổng Thống Theodore Rosevelt!

Điều KỲ LẠ là một nhân chứng tên GREG nói với BBC (được dẫn lại bởi FOX NEWS) rằng anh ta thấy một người đàn ông đang bò lên mái nhà kế bên cách hiện trường 50 feet với súng trường trong tay.

Greg nói rằng ông ta báo động với cảnh sát và ngạc nhiên khi không thấy họ lo DỜI TRUMP RA KHỎI DIỄN ĐÀN NGAY LẬP TỨC. Sau đó là súng nổ!

Theo Fox News, sát thủ sau đó bị mật vụ phản ứng nhanh bắn chết. Ngoài Trump bị thương bên tai phải, có thêm 2 người bị thương cũng được đưa vào bịnh viện.

Các tổng thống Joe Biden, Bill Clinton, Barack Obama, George W. Bush v.v. đều lên tiếng tố cáo BẠO ĐỘNG CHÍNH TRỊ và “gọi là” CẦU NGUYỆN CHO TRUMP!

Chán!
Huỳnh Hậu

Nhận xét

Bài được quan tâm