Biden có vấn đề gì vậy – Jill Biden, cũng vậy ?

Biden có vấn đề gì vậy – Jill Biden, cũng vậy ?
Joan Swirsky
Trong nhiều thế hệ, những người phụ nữ có chồng bị bệnh đã chuốc cho họ trà, mật ong và súp gà (hay còn gọi là penicillin của người Do Thái), mua thuốc bromua không kê đơn với lời hứa sẽ giúp giảm đau, tránh xa mọi người và tránh xa mọi người, thậm chí còn thử các biện pháp khắc phục dân gian, ví dụ như bôi Vicks VapoRub vào lòng bàn chân (trước khi đi tất vào) vào ban đêm, để khi thức dậy, đường mũi và phổi thông thoáng hơn.
Nói cách khác, họ đã làm mọi thứ có thể để bảo vệ chồng mình khỏi bị tổn hại hoặc tổn thương để giúp chữa lành vết thương cho họ.
Không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là ý định của Jill Biden khi bà kết hôn với thượng nghị sĩ đến từ Delaware vào năm 1977, và nuôi dạy không chỉ cô con gái mà họ có với nhau mà còn cả hai cậu con trai nhỏ của ông, Beau và Hunter, sau khi người vợ đầu và con gái mới sinh của thượng nghị sĩ thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng vào năm 1972.
Theo thời gian, Thượng nghị sĩ Biden trở thành Phó Tổng thống Biden – trong tám năm – và cặp đôi quyền lực Jill và Joe đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới và giàu có.
Nhưng trước đó, Jill phải xoay xở nuôi ba đứa con, lấy bằng tiến sĩ giáo dục và sau đó giảng dạy nhiều năm tại một bệnh viện tâm thần, nơi học sinh của bà là trẻ em và thanh thiếu niên bị rối loạn cảm xúc.
Chắc chắn, trong cả quá trình giáo dục và công tác lâm sàng, bà đã nhận thức, nhạy cảm, hiểu biết về – và bảo vệ – những học sinh có những hạn chế khiến chúng không có khả năng thực hiện chức năng cao hơn. Chắc chắn, bà đã có khả năng phát hiện, thậm chí chẩn đoán, các rối loạn về tư duy và lời nói, suy nghĩ phân ly và những lời nói lan man không mạch lạc.
Những ví dụ sau đây khi Joe tranh cử tổng thống năm 2020 thật đáng buồn và một lần nữa nêu lên câu hỏi rất nghiêm trọng mà mọi người đã thắc mắc trong bốn năm qua: Jill Biden có vấn đề gì vậy?
NHỮNG THẤU HIỂU ĐÓ ĐÃ ĐI ĐÂU?
Tại sao sự thấu hiểu, đồng cảm và tính cách chịu trách nhiệm của Jill lại thiếu trong hành động khi nói đến việc bảo vệ người chồng rõ ràng đang suy yếu của bà, người mà ngay cả một người quan sát bình thường cũng có thể thấy đang mắc chứng mất trí nhớ hoặc bệnh Alzheimer? Và đó không phải là bỏ qua các triệu chứng rõ ràng của bệnh Parkinson. Nếu Joe và Jill Biden đang ngồi trong phòng khám của bất kỳ bác sĩ thần kinh nào ở Mỹ, bác sĩ sẽ ngay lập tức kê đơn thuốc cho ông Biden để làm giảm các triệu chứng nghiêm trọng của cả hai tình trạng bệnh. Gia đình Biden là những người theo đạo Công giáo. Jill chắc chắn đã thực hiện lời thề trong đám cưới của mình một cách nghiêm túc: "Tôi, Jill Stevenson, xin nhận anh, Joseph Biden, làm chồng của mình, để có và giữ, từ ngày này trở đi, trong lúc tốt đẹp hơn, trong lúc tệ hơn, khi giàu có hơn, khi nghèo khó hơn, khi ốm đau và khỏe mạnh, để yêu thương và trân trọng, cho đến khi cái chết chia lìa chúng tôi…."
Chúng ta tin vào điều trân trọng, nhưng điều gì đã xảy ra với lời thề "trong lúc ốm đau và khỏe mạnh"? Jill Biden có thực sự tin rằng điều đó có nghĩa là "ủng hộ" người chồng bị suy yếu về mặt lâm sàng của bà trong quá trình đau đớn của việc vật lộn với nó bằng cách nâng đỡ ông ấy, bằng cách để ông ấy đọc những từ được nhắc lại bằng máy nhắc chữ mà những người khác đã viết nhưng ông ấy không thể đọc hết?
Liệu bà ấy có tin rằng vai trò của mình là phải luôn nở nụ cười toe toét như mèo Cheshire trước giới truyền thông đang hợp tác với bà ấy trong trò lừa bịp "mọi thứ đều tuyệt vời", giải cứu chồng mình khi ông ấy không thể cư xử đúng mực, và giả vờ rằng những lời nói rời rạc, khó hiểu, thậm chí kỳ lạ của ông ấy bằng cách nào đó lại có ý nghĩa một cách kỳ diệu không?
Vào thời điểm đó, mỗi lần Joe Biden xuất hiện đều giống như Bộ quần áo mới của Hoàng đế, với toàn bộ cơ quan Dân chủ - bao gồm mọi người tại NBC, ABC, MSNBC, CNN, NPR, NY Times, Washington Post, v.v. - đều tham gia vào trò hề đáng thương này, trong khi phớt lờ hoặc quên mất sự thật rằng người dân Mỹ mà họ coi thường có mắt và tai!
Chỉ kể từ cuộc tranh luận Trump-Biden, những kẻ chuyên đi câu kéo truyền thông nói trên mới đồng loạt thay đổi giọng điệu và hiện đang thừa nhận những gì mà phần còn lại của chúng ta đã chứng kiến trong bốn năm qua.
Chuyện gì thực sự đang xảy ra?
Vào năm 2020, Jill Biden đã 78 tuổi và bà cùng Joe là chủ sở hữu rất giàu có của một số ngôi nhà xa hoa và không biết còn bao nhiêu nguồn tài sản khác nữa.
Theo vẻ bề ngoài, tôi đoán rằng Jill cũng khá khỏe mạnh. Đó là lý do tại sao thật khó để tin rằng bà hoặc chồng bà - người lúc đó đang già đi với số 78 - muốn dành bốn năm tiếp theo của cuộc đời để tiếp đãi những nhà cầm quyền nước ngoài, giải quyết những yêu cầu xung đột và gây tranh cãi của cử tri Hoa Kỳ, hoặc nói chung là chống chọi với những mũi tên và dây thừng hung dữ nhắm thẳng vào chức vụ cao nhất của đất nước.
Đối với Joe Biden, đây sẽ là rất nhiều điều đã từng trải qua/đã làm, vậy cuộc đua giành chức tổng thống của ông thực sự là về điều gì? Thậm chí còn kỳ lạ hơn, điều gì dành cho Jill?
Tôi tin rằng Joe Biden được chọn làm Phó Tổng thống của Barack Obama vì tính dễ uốn nắn và yếu đuối vốn có của ông. Những người có quyền lực không nghi ngờ gì rằng họ có thể gieo vào tai Joe bất kỳ ý tưởng, chính sách hoặc dự án yêu thích nào và tin rằng ông sẽ lặp lại nguyên văn tình cảm của họ. Tất nhiên, sự tin tưởng này dựa trên lịch sử lâu dài của Joe về việc lặp lại - thực sự là ăn cắp - lời nói của người khác trong một loạt vụ bê bối đạo văn .
Và ông đã thực hiện được điều đó – dù là đưa ra những lời đe dọa độc hại đối với Israel phát ra từ Phòng Bầu dục hay thực hiện hai âm mưu rửa tiền và hối lộ lớn ở Ukraine, hay giúp bản thân ông, Obama và những người thân cận kiếm hàng tỷ đô la từ các thỏa thuận thương mại và chính sách quản lý với Trung Quốc , v.v.
AHA! NGƯỜI ĐÚNG ĐẮN ĐỂ ĐÁNH BẠI TRUMP!
Một lần nữa, tôi ngờ rằng những người có quyền lực – trong số đó có những người thông minh như David Axelrod, Valerie Jarrett, và đặc biệt là George Soros, người dường như, thông qua những đóng góp to lớn của mình, sở hữu Đảng Dân chủ, Ủy ban Quốc gia Dân chủ và hầu hết nếu không muốn nói là tất cả các ủy ban gây quỹ của Đảng Dân chủ – đã tập hợp lại và quyết định ủng hộ Joe Biden vì họ biết chắc chắn rằng họ có thể kiểm soát ông ta khi nhậm chức. Tương tự như vậy, tôi tin rằng, ông Soros và bà Jarrett đã điều hành đất nước trong thời kỳ ông Obama nắm quyền.
Và khi họ nhận ra - cũng như phần còn lại của nước Mỹ - rằng người đàn ông yếu đuối này sẽ may mắn nếu sống sót đến tháng 11, họ chỉ thì thầm vào tai Jill:
• Ở lại trong trò chơi,
• Chúng ta đã gian lận cuộc bầu cử này để lần này nó sẽ thành công,
• Chúng tôi sẽ lo liệu công tác tư pháp để Joe (và bạn) không bị truy tố;
• Chúng ta sẽ điều hành đất nước như chúng ta đã làm với Obama,
• Chỉ cần mỉm cười và giả vờ cho đến khi bạn sống sót qua tháng 11!
Mặc dù Joe có thể hiểu được sự cấp thiết của việc ông ấy chạy đua khi những lời đề nghị này ban đầu được đưa ra, nhưng có lẽ ông ấy không hiểu chúng bây giờ, hoặc đến tháng 11 năm sau, điều đó sẽ không còn quan trọng với ông ấy nữa. Jill đang cổ vũ cho cuộc chạy đua, nhưng một lần nữa, bà ấy được lợi gì?
NHẬP YẾU TỐ X
Đột nhiên, virus corona từ Trung Quốc xuất hiện, lây lan theo cấp số nhân trên toàn thế giới thành một đại dịch thực sự. Có thể đoán trước, Tổng thống Trump sẽ nắm quyền kiểm soát và trong vòng vài ngày:
• Tập hợp một nhóm chuyên gia đẳng cấp thế giới, những người mà chúng ta hiện biết là một phần của âm mưu Nhà nước ngầm chống lại ông ta,
• Đóng cửa các chuyến đi từ Trung Quốc và sau đó là Châu Âu,
• Đóng cửa biên giới của chúng ta,
• Đã tập hợp tất cả các phe phái đối địch trong Quốc hội lại với nhau để ban hành một gói Cứu nước Mỹ trị giá hàng NGHÌN TỶ đô la,
• Ông hứa sẽ đưa nước Mỹ trở lại hoạt động vào lễ Phục sinh, hy vọng là vậy, ông nói.
Nhưng thay vì chán nản vì sự nổi tiếng ngày càng tăng của tổng thống, đột nhiên đảng Dân chủ lại bắt đầu mỉm cười, vì New York được coi là tâm dịch của vi-rút corona - theo CDC - và Thống đốc Andrew Cuomo đã đứng ra cung cấp cho Đảng Lừa một giải pháp thay thế cho Joe Biden đáng thương và suy giảm nhận thức.
Nhưng “Cuomo không phải là anh hùng”, John Hinderaker của Powerline.com viết: “Việc New York là tâm chấn của cuộc khủng hoảng COVID ở Hoa Kỳ không phải là ngẫu nhiên. Nó xuất phát từ chính sách của Thống đốc Cuomo và Thị trưởng New York Bill DeBlasio, cũng như bản chất của Thành phố New York là một trung tâm quốc tế và một thành phố đông đúc.”
Hinderaker đã trích dẫn tác phẩm của Julie Kelly tại American Greatness: “Cả Cuomo lẫn Thị trưởng thành phố New York Bill DeBlasio đều không xứng đáng bị trừng phạt. Sự kết hợp độc hại giữa sự kiêu ngạo của Big Apple, lòng tận tụy với biên giới mở bất chấp mối đe dọa sắp xảy ra và sự ngoan cố ghét Trump đã thúc đẩy một chiến lược cứng đầu khiến công dân của họ dễ bị tổn thương trong nhiều tháng.” Và bây giờ chúng ta biết, nhiều năm.
Trong khi đó, mọi thứ dường như phụ thuộc vào vợ của ứng cử viên đảng Dân chủ, người dường như không có khả năng đọc lá trà, giải mã các tín hiệu hoặc ngửi mùi cà phê. Điều này khiến tôi phải hỏi lại một lần nữa: Jill Biden bị làm sao vậy?

Nhận xét

Bài được quan tâm