Con Ếch Việt Nam Sắp (Hay Đã) Bị Luộc Chín ?

Con Ếch Việt Nam Sắp (Hay Đã) Bị Luộc Chín ?
Huỳnh Hậu

Ngày 3 tháng 2 năm 2023, cả bộ sậu của đảng cộng sản VN khua chiêng gõ trống, kỷ niệm 93 năm thành lập đảng.

Nào Trọng, nào Thưởng, nào Chính lên diễn đàn ca ngợi công đức của đảng, " đã lãnh đạo cách mạng VN vượt qua bao thác ghềnh bão dữ , giữ gìn chủ quyền đất nước và độc lập dân tộc, và đang thực hiện những bước đổi mới để phát triển kinh tế , làm cho dân giàu nước mạnh ".
Thưa các bạn,
Những điều vừa kể, tất cả là do tôi sáng tác, nhưng tin rằng chẳng xa hiện thực là bao ! Có khác chăng, có thể lão Trọng lại thêm vào bài nói chuyện của mình cái gọi là thành tích đốt lò, chống tham nhũng và tiêu cực không vùng cấm, kêu gọi đảng viên và cán bộ làm gương tốt về nhân cách, đạo đức ?

Nhờ thông tin mạng, ngày nay người dân Việt Nam phần nào nhìn khá rõ mánh mung dối trá của Trọng và tập đoàn tay sai, nhưng số đông người dân vẫn không chịu động não, tiếp tục bị chế độ phù phép lừa bịp.

Nhiều người Việt Nam đã cười khẩy, mỉa mai cái lập luận Tàu Cộng sẽ chiếm VN vào năm 2000 theo thỏa ước Thành Đô (?).

Họ mỉa mai cũng có lý của họ, bởi tuy họ có biết hiện giờ người Tàu hiện diện khắp các thành phố lớn, nhưng cuộc sống chung quanh họ vẫn là Việt Nam với cờ đỏ sao vàng, với những hoạnh họe của cảnh sát giao thông v.v. Họ không thấy Tàu cộng xua quân tiến chiếm mảnh đất nào; những nhượng địa biên giới phía bắc, những vùng biển giờ không thuộc Việt Nam, họ cũng chỉ nghe nói ...

Nhưng âm mưu của Tàu Cộng và tập đoàn nội thù Nguyễn Phú Trọng, không dễ dàng lộ diện ra ánh sáng cho người dân thấy được !



Nguyễn Phú Trọng vẫn mồm năm miệng mười, nêu cao ngọn cờ CHỦ QUYỀN ĐẤT NƯỚC, ĐỘC LẬP DÂN TỘC, nhưng từ đời Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu cho tới Nguyễn Phú Trọng, những nhượng bộ của VN dành cho Tàu Cộng ngày càng nhiều. Vùng cao Tây Nguyên, vùng Việt Bắc, Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc v.v. những yếu điểm quân sự của VN giờ có thể nói là nằm gọn trong tay Tàu Cộng. Trong hình minh họa, ai chủ trương tải điện ra đảo xa ngoài khơi mà phải thiết lập hơn 80 km trụ điện cao thế ?

Hãy nhìn lại hoàn cảnh nước ta bây giờ, không phải Việt Nam đang nằm trong vòng đai sắt của Tàu Cộng rồi sao ? Nó đâu cần tốn máu xương để chiếm đất, mà chỉ cần nắm trong tay tập đoàn cai trị nô tài trong nước là đủ . Giờ Bắc Kinh muốn gì, lão Trọng dám lắc đầu sao ?

Việc lão Phúc bị mất chức Chủ Tịch Nước, bên ngoài thì tuyên truyền ì xèo về việc vợ của lão mục ruỗng tiêu cực, nhưng thử hỏi trong bộ máy của Trọng, kể từ Trọng xuống, có đứa nào sạch sẽ ? Lấy Tô Lâm và Vương Đình Huệ, Võ Văn Thưởng làm điển hình; mỗi đứa lương hằng năm khoảng 200 triệu vnđ, tiền ở đâu để chúng cho con du học ở Mỹ, ở Anh với mức học phí khoảng 60 ngàn usd / một năm ? Phúc phải bước xuống vì lão không vừa mắt TRUNG NAM HẢI ! Chỉ có thế.

Việt Nam bây giờ y như một con ếch đang chín từ từ trong nồi luộc của thằng Tàu Cộng .
Huỳnh Hậu
Nguồn FB

Nhận xét

Bài được quan tâm

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 179

TRANG THƠ NHẠC VĂN CHƯƠNG ĐIỆN ẢNH TIẾU LÂM 180